ฟองฟอง ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้ผลิตฟองเต้าหู้รายแรกในไทย

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๔๔
เมื่อกระแสของคนรักสุขภาพที่มีมากขึ้น จึงส่งผลให้มีความต้องการสินค้าเพื่อสุขภาพจำนวนมาก อาทิ ผักและผลไม้ออแกนิค นมวัว หรือแม้กระทั้งน้ำเต้าหู้ที่ถือเป็นทางเลือกสุขภาพที่ดี เพราะมีโปรตีนสูง ซึ่งกำลังมีความต้องการของผู้บริโภคที่มากขึ้น อันเนื่องมาจากคนที่แพ้นมวัวเริ่มมีจำนวนที่มากยิ่งขึ้น
ฟองฟอง ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้ผลิตฟองเต้าหู้รายแรกในไทย

บริษัท โง้วเจงง้วน จำกัด ซึ่งก่อตั้งตั้งแต่ปี พ.ศ. 2480 หรือกว่า 83 ปี ซึ่งปัจจุบัน เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ที่เข้ามาดูแลกิจการ บริษัทฯเราเป็นผู้ผลิต ฟองเต้าหู้ “เจ้าแรก” ในประเทศไทย ได้ทำการแตกไลน์การผลิตให้สินค้ามีความหลากหลาย และตอบโจทย์กับ Lifestyle คนเมืองที่เปลี่ยนแปลงไป อาทิเช่น น้ำเต้าหู้ผสมฟองเต้าหู้ ที่บรรจุขวดพลาสติก สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ภายใต้ Brand “Fongfong”

“ Fongfong ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการ ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันได้วางจำหน่ายตามร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิเช่น Makro,Top,Lotus,The Mall,Max Value และร้านค้าเพื่อสุขภาพอีกมากมาย

ทางบริษัทฯ เรายังคงพัฒนาฟองเต้าหู้ในรูปแบบ Ready To Cook & Ready To Eat อย่างต่อเนื่อง และในช่วงการแพร่ระบาดของ Covid-19 ทางบริษัทฯ โดยการเพิ่มบริการจัดส่งสินค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑลให้กับลูกค้าถึงบ้าน ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้า และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

จากเสียงเรียกร้องของผู้บริโภค ที่แจ้งว่าหาซื้อได้ยากในช่วงที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ กำลังนำสินค้าเข้าไปจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ ชื่อดัง อย่าง 7-11 ในช่วง กลางเดือน มิถุนานี้ 2563 นี้ ถึง 3 รสชาติคือ

น้ำเต้าหู้ สูตร หวานน้อยผสมฟองเต้าหู้สด ขนาด 350 มิลลิลิตรน้ำเต้าหู้ สูตร ดั้งเดิมผสมฟองเต้าหู้สด ขนาด 350 มิลลิลิตรน้ำเต้าหู้ สูตร ไม่มีน้ำตาลผสมฟองเต้าหู้สด ขนาด 1000 มิลลิลิตร

ถึงแม้ว่าจะได้รับผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจ และการแพร่ระบาดของไวรัส แต่ทาง Fongfong ก็ยังสามารถข้ามผ่านวิกฤติดังกล่าวมาได้ และด้วยความเชื่อมั่นที่แบรนด์สร้างให้กับผู้บริโภคเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน อีกทั้งปัจจุบันฟองฟองยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน จากรุ่นสู่รุ่น ”

จนมาถึงปัจจุบัน “Fongfong” ได้สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นคงของแบรนด์ที่ยังคงสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีให้กับลูกค้าและผู้บริโภคผู้ที่รักสุขภาพ มาโดยตลอด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ