อยู่กับบ้าน “โฮมโปร” คือคำตอบ กับหนังโฆษณาชุดใหม่ “หึง ห่าง เห่อ” เล่าประสบการณ์ความสุขแบบใหม่ ที่มากับบ้านยุค New Normal

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๑
ย้อนไปเมื่อปีก่อน เราทุกคน คงยังต้องเทียวไปเทียวมาระหว่างบ้านกับที่ทำงาน กิน เที่ยวนอกบ้าน แต่ไม่น่าเชื่อว่า แค่เวลาผ่านมาเพียงปีเดียว กิจกรรมต่างๆ ที่เราทำกันไม่ซ้ำสถานที่ กลับต้องมารวมอยู่ในบ้าน จนแทบจะกลายเป็นวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) ที่ทำให้ทุกคนต้องหันมาใส่ใจเรื่องวิธีใช้ชีวิตอยู่กับบ้านกันมากขึ้น
อยู่กับบ้าน โฮมโปร คือคำตอบ กับหนังโฆษณาชุดใหม่ หึง ห่าง เห่อ เล่าประสบการณ์ความสุขแบบใหม่ ที่มากับบ้านยุค New Normal

เมื่อกิจกรรมทุกอย่างต้องเกิดขึ้นในบ้าน เราก็คงต้องลงมือสำรวจตัวเอง สำรวจบ้าน เพื่อให้แน่ใจว่า เราจะอยู่กับวิถีชีวิตใหม่ในบ้านได้อย่างลงตัว และมีความสุข อุปกรณ์ของใช้มันต้องมี โฮมโปรพร้อมตอบโจทย์เรื่องนี้ โฆษณาตัวใหม่ของ “โฮมโปร” ก็มี “คำตอบ” มาคลายปัญหาให้เห็นชัดๆ ว่า เมื่อเราปรับบ้านแล้ว เราจะมีประสบการณ์ความสุขที่ได้อยู่บ้านเป็นแบบไหนกันบ้าง

หึง: เมื่อห้องครัวพร้อมขนาดนี้ ก็ต้องมีคนแอบน้อยใจกันบ้าง

ลองนึกภาพดูว่า ห้องครัวในยุค New Normal ทำให้เกิดเชฟมือใหม่ขึ้นมากมายแค่ไหน ยิ่งถ้าบ้านมีความพร้อม เครื่องครัวทำได้ครบโซลูชั่น ทั้ง ทอด อบ ผัด อุ่น ตุ๋น ต้ม นึ่ง ฯลฯ เราก็คงได้เห็นภาพของเชฟมือใหม่ที่ตัวติดครัว ปันใจให้ความรักกับเครื่องครัวมากกว่าคนในบ้านอย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ต้องดึงดราม่าร้องไห้ คิดไปไกลว่าตัวเองโดนสวมเขา หึงตู้เย็น หึงหม้อ หึงกระทะแบบออกนอกหน้ากันหรอกนะ เพราะว่าที่เชฟยุค New Normal มีอาการอินเลิฟไม่ยอมออกจากห้องครัวน่ะ ก็เพราะเขาแค่ดีใจที่มีเครื่องครัวดีๆ ที่จะได้ทำอาหารอร่อยๆ ไว้ให้เราทานก็แค่นั้นแหละ

เห็นไหมว่าแค่มี Kitchen Solution ครบ แล้วปล่อยคนที่บ้านอินเลิฟ กับงานครัว ก็ได้ของอร่อยๆ ทนแล้ว หึง : https://youtu.be/8G93PxtWXZA

ห่าง: ไม่ได้ไม่รัก แต่ชีวิตคู่ต้องมีกำแพง เว้นระยะไว้ให้คิดถึงต่างหาก

ประสบการณ์ต่อมาที่คงจะตรงใจใครหลายคน เพราะการอยู่บ้านใกล้ชิดกันมากไป ทำให้พื้นที่ส่วนตัวเหลือน้อยลงแบบน่าใจหาย อาจนำไปสู่ปัญหาหย่าร้างความสัมพันธ์ขาดสะบั้นได้!! (เมื่อดูตามสถิติ) ซึ่งโฆษณาโฮมโปรก็ฉายปัญหาที่ดูเหมือนเว่อร์ทว่าเกิดขึ้นจริง พร้อมวิธีแก้ง่ายๆ แค่แบ่งห้องเป็นสัดส่วน โทรเรียกช่างช่วยสร้างกำแพงขึ้นมา มอบพื้นที่ส่วนตัวคืนให้กัน คิดถึงเมื่อไหร่ค่อยเปิดประตูกำแพงมาเจอกันก็ได้ วิธีนี้นอกจากจะทำให้พื้นที่บ้านเป็นสัดส่วน แต่ละคนมีเวลาของตัวเองมากขึ้น “ความห่างทำให้รู้ว่าเรารักกันมากแค่ไหน”

เห็นไหมว่าแค่มีช่างมากั้นกำแพง บริการเพิ่มพื้นที่ส่วนตัวอย่าง Home Service Solution แค่นี้เราก็มีความสุขอยู่ในบ้านหลังเดียวกันได้แล้ว ห่าง : https://youtu.be/K2WmANdomHM

เห่อ: จะมีความสุขแค่ไหนที่ได้ทำงานที่บ้านเหมือนอยู่ออฟฟิศ

การทำงานที่บ้าน หรือ Work from Home อาจทำให้หลายๆ คนชั่งใจที่ต้องเลือกระหว่างความสุขที่ได้อยู่บ้าน หรือความสุขที่ได้นั่งทำงานในออฟฟิศแบบความพร้อมเต็มพิกัด แต่ถ้าเราสามารถมีความสุขทั้งสองแบบได้ในบ้าน ก็คงจินตนาการไม่ออกเลยว่าเราจะเห่อมันมากแค่ไหน โฆษณาจากโฮมโปร ได้ฉายภาพนี้ออกมาให้เห็นมุมหนึ่งในบ้านยุค New Normal ที่มีมุมทำงานสุดสมบูรณ์แบบ มีทั้งโต๊ะ เก้าอี้ โคมไฟ ผนังสวยๆ กระถางต้นไม้ดูสดชื่น ตู้ใส่เอกสารรอบด้าน พร้อมถ้วยรางวัลวางเป็นแบ็คกราวน์ ถ้า Work from Home ได้ตอบโจทย์ขนาดนี้ เราจะเห่อจนหยิบสูทผูกไทน์นั่งยิ้มในบ้านทั้งวัน ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

เห็นไหมว่าแค่ใส่ใจกับ Living Solution ก็ทำให้ WFH ได้สบายๆ เห่อจนแทบไม่อยากลุกออกจากเก้าอี้แล้ว เห่อ : https://youtu.be/6Pqgs-kalmY

โฆษณาสั้นๆ แต่สื่อความหมายได้อย่างโดนใจ จากโฮมโปร ดูจะเป็นอะไรที่บอกเราให้รู้สึกได้เลยว่า บ้านในยุค New Normal สามารถสร้างอาการความสุขแบบใหม่ๆ ที่เราคาดไม่ถึงได้มากมาย ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าบ้านหลังเดิมของเรา จะทำให้แต่ละคนมีประสบการณ์ “หึง ห่าง เห่อ” ได้อย่างไร ตามไปรับชมโฆษณาตัวใหม่ของโฮมโปรต่อได้ที่ Youtube : & Facebook Homeprothailand #อยู่กับบ้าน #โฮมโปรคือคำตอบ

หรือใครจะเริ่มปรับบ้าน เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตใหม่ ตั้งแต่วันนี้ อย่าลืมมาพบกันได้ที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือจะปรับบ้านออนไลน์กับโฮมโปรที่ www.homepro.co.th ก็ได้ เพราะโฮมโปรที่เดียว ที่พร้อมตอบโจทย์ ครบทุกความต้องการของบ้านแบบ Total Home Solution

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ