BIODERMA ฉลองครบรอบ 25 ปี ไมเซล่า วอเตอร์แห่งตำนาน นำเสนอโปรโมชั่นออนไลน์พิเศษลดสุดคุ้ม “ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เอชทูโอ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ขนาด 850 มล.”

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๙
บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมเวชสำอางดูแลผิวจากฝรั่งเศส นำเข้าและจัดจำหน่ายเวชสำอาง BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง เปิดตัวแคมเปญ #Respectmychoices #Respectmyskin พร้อมกันทั่วโลก เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี อย่างยิ่งใหญ่ กับผลิตภัณฑ์ไมเซล่า วอเตอร์แห่งตำนาน จัดโปรโมชั่นสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการ ในราคาพิเศษสุดคุ้ม เอาใจสาวกไบโอเดอร์มาตัวจริง ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เอชทูโอ ไมเซล่า วอเตอร์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ขนาดใหม่ 850 มล. มาในรูปแบบฝาปั๊มที่ใช้งานง่าย สะดวก เป็นขนาดคุ้มค่าเพื่อขอบคุณผู้บริโภค เพียง 1,100.- จากปกติ 1,600.- สามารถหาซื้อและเริ่มเก็บสะสมได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนกว่าสินค้าจะหมด
BIODERMA ฉลองครบรอบ 25 ปี ไมเซล่า วอเตอร์แห่งตำนาน นำเสนอโปรโมชั่นออนไลน์พิเศษลดสุดคุ้ม ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เอชทูโอ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ขนาด 850 มล.

แคมเปญ #Respectmychoices #Respectmyskin ถูกต่อยอดจากรากฐาน Care First ของแบรนด์ ที่มองว่าในปัจจุบันผู้หญิงยุคใหม่นอกจากต้องมีความแข็งแกร่งแล้ว ยังต้องคงความอ่อนโยนไว้ในเวลาเดียวกัน เพื่อพร้อมรับมือกับบทบาทที่หลากหลายมากขึ้น และมีอิสระในการเลือกสิ่งดีๆให้กับตัวเองรวมถึงผู้คนรอบข้าง ไบโอเดอร์มาเคารพและสนับสนุนทางเลือกของผู้หญิงยุคใหม่เสมอ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาของไบโอเดอร์มา คือ Ecobiology ที่เคารพการทำงานตามธรรมชาติของเซลล์ผิวที่สุด จึงเป็นที่มาของเทคโนโลยีไมเซล่า วอเตอร์แบรนด์แรกของโลก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก หมดจด สามารถขจัดสิ่งสกปรกตกค้างที่ตาเปล่ามองไม่เห็นแม้มีขนาดเล็กกว่า PM 2.5 ก็ทำความสะอาดได้หมดจดสูงถึง 99% แม้เช็ดด้วยสำลีเพียง 3 ครั้ง โดยไม่ต้องล้างน้ำออกซ้ำ ผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ปกป้องผิวจากการแพ้ ไม่ระคายเคืองผิว ใช้เทคโนโลยีไมเซลล์ที่มีโครงสร้างคล้ายคลึงกับปราการผิว โดยเทคโนโลยีจดสิทธิบัตร DAF (Dermatological Advanced Formulation) และมี pH5.5 จึงมั่นใจได้ว่ามิตรกับเซลล์ผิว น้ำที่ใช้ผลิตผ่านกระบวนการทำความบริสุทธิ์ขั้นสูง ปราศจากแบคทีเรียและสิ่งปนเปื้อนต่างๆ ช่วยฟื้นฟูผิวบอบบาง แพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น จนมีผิวสวยสุขภาพดีในขั้นตอนเดียว

ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เอชทูโอ ไมเซล่า วอเตอร์ ไอเท็มสำคัญแห่งตำนาน มีชื่อเสียง เป็นที่นิยม และได้รับการแนะนำจากแพทย์ผิวหนังและนักแสดง เซเลบริตี้ เมคอัพอาทิสต์ บิ้วตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังในหลายๆประเทศ รวมถึงประเทศไทยผู้ใช้ต่างประทับใจ และบอกต่อให้กับเพื่อนๆและครอบครัวใช้กันอย่างยาวนานจนเป็นตำนานมากว่า 25 ปี ไบโอเดอร์มายังคงมุ่งมั่นปฏิบัติตามพันธกิจในการพัฒนาและสร้างสรรค์เทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่สูงสุดโดยยังคงความอ่อนโยนต่อผิวไว้ และเคารพการทำงานตามธรรมชาติของเซลล์ผิว เพื่อดูแลผิวบอบบาง แพ้ง่าย ให้ฟื้นบำรุงผิวสวยให้มีสุขภาพดี รวมถึงคืนความแข็งแรงให้ผิวสวยในแบบของคุณอย่างยั่งยืน

ซื้อผลิตภัณฑ์ ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เอชทูโอ ไมเซล่า วอเตอร์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ขนาดใหม่ 850 มล. ในราคาพิเศษสุดคุ้ม ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการได้แล้ววันนี้ รีบคลิกเลย Robinson, Watson, Konvy ก่อนสินค้าจะหมด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital