กลุ่มธุรกิจ คิง เพาเวอร์ รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA ยืนยันมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อการท่องเที่ยวของธุรกิจในเครือ

จันทร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๐๗
กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ รับมอบตราสัญลักษณ์ในโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Healthy Administration (SHA) ที่จัดขึ้นโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างความมั่นใจ พร้อมประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ดีแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ
กลุ่มธุรกิจ คิง เพาเวอร์ รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA ยืนยันมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อการท่องเที่ยวของธุรกิจในเครือ

โดยพิธีมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Healthy Administration (SHA) ให้กับธุรกิจในกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จัดขึ้นที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และได้รับเกียรติจากนางศรีสุดา วนภิญโญศักดิ์ รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกาการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นผู้มอบตราสัญลักษณ์ให้แก่ ศิริพร อารยะฐากูร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการ ผู้แทนจากกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์

นางศรีสุดา วนภิญโญศักดิ์ รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวถึง ตราสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ที่มอบให้ธุรกิจท่องเที่ยวในกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ครั้งนี้ว่า “ในนามของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอมอบตราสัญลักษณ์ในโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Healthy Administration (SHA) เพื่อการันตีและร่วมยืนยันถึงมาตรฐานสุขอนามัย ให้กับ ร้านค้าปลอดอากร, ศูนย์อาหาร Thai Taste Hub ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, ภัตตราคารรามายณะ, มหานคร สกายวอล์ค, ห้องอาหารมหานคร แบงค็อก สกายบาร์, โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ทั้งนี้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ สามารถมั่นใจได้ในความ 'ปลอดภัย’ เมื่อเข้าใช้บริการหลังสถานการณ์โควิด-19 โดยทุกสถานประกอบการในกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ผ่านการพิจารณาจาก 3 องค์ประกอบหลักตามมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข กล่าวคือ สุขลักษณะอาคารและอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในอาคาร, การจัดอุปกรณ์ทำความสะอาดเพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรค รวมถึงการป้องกันสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งโดยภาพรวมสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวในแบบวิถีใหม่ ที่ต้องเน้นเรื่องความสะอาดและสุขอนามัยเป็นสำคัญ”

ด้าน ศิริพร อารยะฐากูร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก มีการเตรียมพร้อมด้านสุขอนามัยอย่างสูงสุด สำหรับการให้บริการนักท่องเที่ยว โดยยกระดับด้านสุขอนามัย ส่งเสริมให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) เพื่อสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ภายใต้มาตรการด้าน

สุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ครอบคลุมทุกมิติทั้งด้านสุขอนามัยของพนักงานผู้ให้บริการความสะอาดปลอดภัยในทุกพื้นที่บริการ และการคัดกรองดูแลลูกค้าผู้ใช้บริการ โดยทุกธุรกิจในกลุ่มบริษัทฯ ดำเนินการภายใต้มาตรการ King Power Care Power สะท้อนภาพลักษณ์ธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศ ที่มีความมุ่งมั่นดำเนินการให้ความสำคัญเรื่อง ความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการเป็นหัวใจหลัก”

กลุ่มธุรกิจ คิง เพาเวอร์ รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA ยืนยันมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อการท่องเที่ยวของธุรกิจในเครือ กลุ่มธุรกิจ คิง เพาเวอร์ รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA ยืนยันมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อการท่องเที่ยวของธุรกิจในเครือ กลุ่มธุรกิจ คิง เพาเวอร์ รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA ยืนยันมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อการท่องเที่ยวของธุรกิจในเครือ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4