YellowPages ร่วมปรับตัวรับมือCovid-19 เคียงข้างผู้ประกอบการไทย

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๔๗
จากระยะเวลากว่า 5 เดือน ที่คนไทยต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ส่งผลกระทบให้วิถีชีวิตเปลี่ยนไปเกิดเป็น New Normal ซึ่งที่ผ่านมาคนไทยมีการปรับตัวและสามารถฝ่าฟันวิกฤติที่เกิดขึ้นมาได้อย่างดีทำให้สถานการณ์ฟื้นตัวดีขึ้นมาเป็นลำดับ แต่อย่างไรก็ตามเราไม่ควรประมาทกับเชื้อไวรัสโควิด-19 YellowPages อยากให้คนไทยยังคงใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังทั้งตัวเองและคนรอบข้างเพื่อรอให้ถึงวันที่ประเทศไทยจะกลับสู่สถานการณ์ปกติอย่างแท้จริง รวมถึงตอนนี้หลายธุรกิจต่างกำลังปรับและกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งในรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนไทยที่เปลี่ยนไป YellowPages จึงขอส่งกำลังใจให้ทุกธุรกิจสามารถผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยดี
YellowPages ร่วมปรับตัวรับมือCovid-19 เคียงข้างผู้ประกอบการไทย

โดยในระยะเวลาที่ผ่านมาทาง YellowPages ได้มีการปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจเช่นกันเพื่อความปลอดภัยและสามารถดำเนินงานต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรามีการปรับแผนการทำงานให้สอดคล้องกับ New Normal ด้วยการแบ่งทีมการทำงานจากการ Work From Home และยังมีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อภายในบริษัททุกสัปดาห์ พร้อมการติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ล้างมือประจำจุดให้กับพนักงานอย่างทั่วถึง ในส่วนของการพบปะลูกค้า ทาง YellowPages คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้ามากที่สุด ทางเราจึงมีการนำเจลแอลกอฮอล์แบบพกพาจัดส่งให้กับลูกค้าในทุกครั้งที่มีการพบปะด้วยความห่วงใยจาก YellowPages

ซึ่งในเดือนกรกฎาคมที่กำลังจะมาถึง ทางภาครัฐได้มีการออกนโยบาย “เที่ยวปันสุข-เราไปเที่ยวกัน” เพื่อกระตุ้นให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างไรก็ตามการเดินทางยังคงต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ร่วมกันรับผิดชอบต่อตัวเองและคนรอบข้าง ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย พกเจลล้างมือ และอย่าลืม กินร้อน ช้อนตัวเอง พร้อมเว้นระยะห่างทางสังคมกันด้วยนะคะ

YellowPages ร่วมปรับตัวรับมือCovid-19 เคียงข้างผู้ประกอบการไทย YellowPages ร่วมปรับตัวรับมือCovid-19 เคียงข้างผู้ประกอบการไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ