วีโร่ ออกคู่มือวางแผนฟื้นฟูหลังโควิด-19 สำหรับแบรนด์และธุรกิจ

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๔๐
ที่มา: Vero-ประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เริ่มผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ที่ใช้ควบคุมสถานการณ์การระบาดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ดังนั้นแบรนด์และเจ้าของธุรกิจต้องเริ่มวางแผนกิจการให้สามารถกลับมาเปิดดำเนินการได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง
วีโร่ ออกคู่มือวางแผนฟื้นฟูหลังโควิด-19 สำหรับแบรนด์และธุรกิจ

วีโร่ ซึ่งเป็นบริษัทด้านดิจิทัลและประชาสัมพันธ์ครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน ได้ออกคู่มือเพื่อช่วยกระตุ้นไอเดียและแรงบันดาลใจให้ธุรกิจสามารถวางแผนเดินหน้าได้อย่างสร้างสรรค์ ด้วยการสำรวจความพร้อมด้านต่างๆ ของธุรกิจในการเปิดเมืองครั้งนี้ และช่วยส่งเสริมแผนการฟื้นฟูที่ธุรกิจวางเอาไว้แล้วให้ครบถ้วนยิ่งขึ้น สามารถดาวน์โหลดคู่มือวางแผนฟื้นฟูธุรกิจได้ฟรีที่นี่

“นักวิเคราะห์หลายสำนักมีมุมมองที่เป็นบวกต่อการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายปัจจัยที่ยังไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัด แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเวลานี้คือวิธีการหลายๆ อย่างที่แบรนด์และธุรกิจใช้มาก่อนเกิดการระบาดใหญ่ของไวรัสโควิด-19 อาจไม่เหมาะสมและทันกับสถานการณ์อีกต่อไป” นายไบรอัน กริฟฟิน กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียนของวีโร่ กล่าว “คู่มือเล่มนี้รวบรวมจากประสบการณ์ความท้าทายทางธุรกิจที่แบรนด์ต่างๆ ต้องเผชิญ รวมถึงคำปรึกษาจากเราที่มอบให้แก่แบรนด์และธุรกิจเหล่านั้น ทั้งนี้ วีโร่เชื่อว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการแบ่งปันคู่มือเล่มนี้ เนื่องจากการฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กลับมาเข้มแข็งเป็นประเด็นที่ทุกภาคส่วนต่างให้ความสำคัญ ไม่เฉพาะลูกค้าของเราเท่านั้น”

คู่มือฟื้นฟูธุรกิจนี้เรียบเรียงตามลำดับขั้นตอนการวางแผนสำหรับสถานการณ์ในปัจจุบัน ไปจนถึงแผนการดำเนินงานธุรกิจระยะยาวในอนาคต โดยได้รวบรวมประเด็นคำถามสำคัญต่างๆ เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถเตรียมความพร้อมกลับมาดำเนินงานได้อย่างแข็งแกร่งและสามารถแข่งขันได้มากขึ้น รวมถึงรวบรวมไอเดียเกี่ยวกับการพัฒนาธุรกิจในมิติต่างๆ เช่น ความเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภค การเพิ่มฐานลูกค้าหรือหาพาร์ทเนอร์ธุรกิจรายใหม่ การเพิ่มการมีส่วนร่วมของพนักงานในองค์กร การพลิกโฉมองค์กรไปสู่ดิจิทัล และการสื่อสารสาธารณะอย่างสร้างสรรค์โดยเฉพาะในช่วงเวลาวิกฤติ

อนึ่ง คู่มือการฟื้นฟูนี้เป็นเล่มแรกที่ออกมาเพื่อช่วยเหลือแบรนด์และธุรกิจในช่วงเวลานี้โดยเฉพาะ โดยจะมีคู่มือเล่มใหม่ๆ ออกมาอีกในอนาคตเมื่อสถานการณ์ในประเทศและภูมิภาคเปลี่ยนแปลงไป หรือเมื่อวีโร่มีข้อมูลและความเข้าใจเชิงลึกใหม่ๆ เพื่อแบ่งปัน

วีโร่ ออกคู่มือวางแผนฟื้นฟูหลังโควิด-19 สำหรับแบรนด์และธุรกิจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้