FORTRON ส่งมอบโปรโมชั่นสุดฮอต ปกป้องสมรรถนะที่ดีของเครื่องยนต์ ช้อปสบายกระเป๋า คุ้มค่าหลายต่อ

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๒๒
สาวก FORTRON ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นน้ำมันเครื่อง “ชุดโฟรตรอนพรีเมี่ยม” เบนซิน และดีเซล ช้อปให้จุใจ ลดใหญ่ทั้งเดือน ด้วยการปกป้องเครื่องยนต์ให้มีสมรรถนะ ที่แข็งแกร่งอย่างทรงพลัง เต็มเปี่ยมไปด้วย SUPREME TECHNOLOGY เทคโนโลยีที่เพิ่มความทนทานต่อเครื่องยนต์ มาตรฐาน Dexos1 และ Dexos2 สูตรพิเศษเพิ่มสารลดการสึกหรอ ทนทานต่อสภาวะอุณหภูมิที่ร้อนจัด ยืดอายุการใช้งานยาวนานถึง 20,000 กิโลเมตร คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! ในดูแลรถที่คุณรัก FORTRON เพิ่มการปกป้องสมรรถนะให้อีก 3 ผลิตภัณฑ์ในการดูแลรักษารถยต์
FORTRON ส่งมอบโปรโมชั่นสุดฮอต ปกป้องสมรรถนะที่ดีของเครื่องยนต์ ช้อปสบายกระเป๋า คุ้มค่าหลายต่อ

ด้วยผลิตภัณฑ์ FORTRON GASOHOL PLUS TREATMENT และ FORTRON BIODIESEL PLUS TREATMENT ช่วยทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงเบนซิน และดีเซล ที่มีความโดดเด่นพิเศษในการขจัดน้ำ สลายคราบไขมันในระบบเชื้อเพลิง สตาร์ทติดง่าย และประหยัดน้ำมัน มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ FORTRON ENGINE FLUSH ช่วยทำความสะอาดภายในเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์สะอาดเหมือนใหม่ป้ายแดง และดูแลรถคันโปรดควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์ FORTRON FORTIFIER ให้การบำรุงรักษา และเพิ่มกำลังเครื่องยนต์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันเครื่องที่เหนือกว่า เหมาะสำหรับรถที่ใช้เบนซิน แก๊สโซฮอล์ 91/95 E20 และ E85 และรถยนต์ที่ใช้ไบโอดีเซล B10 B20 และ B100 พร้อมเพิ่มความคุ้มค่าอีกหลายต่อกับชุดโปรโมชั่นสุดฮอต ที่มอบความพิเศษและคุ้มค่าให้กับผู้ใช้ยานยนต์ อาทิ เช่น

ชุด “โฟรตรอนอีซี่ยูส” เน้นการดูแลรถแบบสบายๆ DIY ได้ตัวเองชุด “โฟรตรอนดีลักซ์” สำหรับคนที่ชอบดูแลรถ แต่ก็ไม่ทิ้งความ DIY ง่ายๆ ทำได้เองชุด “โฟรตรอนอีโค่” สำหรับสายประหยัดเน้นใช้ยาวใช้ทน

โปรโมชั่นสบายกระเป๋าเริ่มต้นที่ 550 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2563 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/fortrongroup หรือโทร.02-9613727

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ