Friday Pro Nail ฟรายเดย์ โปรเนล ผลิตภัณฑ์สีทาเล็บเจลเกาหลี คุณภาพพรีเมี่ยม เปิดตัวที่แรกในประเทศไทยในงาน รวมพลคนรักเล็บ 2020

อังคาร ๓๐ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๒
Friday Pro Nail ฟรายเดย์ โปรเนล ผลิตภัณฑ์สีทาเล็บเจลเกาหลี คุณภาพพรีเมี่ยม เปิดตัวที่แรกในประเทศไทยในงาน รวมพลคนรักเล็บ 2020 ชูจุดเด่น 'ยกระดับช่างเล็บไทยสู่มาตราฐานสากล ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ’
Friday Pro Nail ฟรายเดย์ โปรเนล ผลิตภัณฑ์สีทาเล็บเจลเกาหลี คุณภาพพรีเมี่ยม เปิดตัวที่แรกในประเทศไทยในงาน รวมพลคนรักเล็บ 2020

สีทาเล็บเจลฟรายเดย์โปรเนล แบรนด์สีทาเล็บเจลสำหรับช่างเล็บมืออาชีพและร้านเนลซาลอน เป็นแบรนด์สีทาเล็บเจลของคนไทยแบรนด์แรกที่ผลิตจากประเทศเกาหลีในทุกขั้นตอน ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงและโรงงานผลิตที่ได้มาตราฐานสากล ควบคุมคุณภาพการผลิตและเทคโนโลยีเดียวกับแบรนด์ชั้นนำยอดนิยมของประเทศเกาหลี ด้วยเนื้อสีคงตัวมีคุณภาพ เม็ดสีเด่นชัด ใช้งานง่ายทั้งเพ้นท์ลวดลายและทา ตอบโจทย์การสร้างสรรค์ผลงานในหลากหลายรูปแบบของเนลอาร์ททิส ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศไทย ลาว กัมพูชา และเวียดนาม

คุณสุภาณี ชยันตีวงศ์ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ ได้เผยถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ว่า 'เรามองในภาพรวมการเติบโตอย่างต่อเนื่องของผลิตภัณฑ์สำหรับช่างเล็บมืออาชีพในร้านซาลอน ทั้งในประเทศและภูมิภาคเอเชีย ฟรายเดย์โปรเนลของเราเติบโตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวช่วงต้นปีที่ผ่านมา จุดแข็งของเราคือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่างเล็บต้องการ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างกำไรที่มากกว่าจากการให้บริการลูกค้า ในระยะเวลาการบริการที่เท่ากันเมื่อเทียบกับหลายๆแบรนด์ในตลาด เพราะคุณภาพของผลิตภัณฑ์ฟรายเดย์โปรเนล ช่างเล็บมืออาชีพจึงไว้วางใจ เราให้ความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ตอบโจทย์ และได้ร่วมงานกับเนลอาร์ททิสชื่อดังที่หลากหลาย ทั้งในไทย เกาหลี และเวียดนาม โดยฟราย์เดย์ โปรเนลมีทีมแอดดูเคเตอร์ ทีมการตลาดเฉพาะ ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และทักษะฝีมือ ตลอดจนการฝึกอบรมให้กับลูกค้าเพื่ออัพเดทเทรนด์อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวภายใต้แบรนด์ฟรายเดย์ โปรเนล จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ใช้งานง่าย ในราคาที่เหมาะสม อีกทั้งเรายังสนับสนุนด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เราไม่ได้เป็นแค่แบรนด์ผลิตภัณฑ์เล็บ แต่เราเป็นเพื่อน เป็นพารท์เนอร์ในธุรกิจของลูกค้าที่จะก้าวเดินไปพร้อมกัน’ Friday Pro Nail (ฟรายเดย์ โปรเนล) ผลิตภัณฑ์เล็บของคนไทย มาตราฐานสากล พบกันในร้านเนลซาลอนชั้นนำทั่วประเทศ

สนใจผลิตภัณฑ์หรือร่วมเป็นซาลอนพันธมิตร เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย วันนี้

ฝ่ายการตลาด 095-8517097

Friday Pro Nail ฟรายเดย์ โปรเนล ผลิตภัณฑ์สีทาเล็บเจลเกาหลี คุณภาพพรีเมี่ยม เปิดตัวที่แรกในประเทศไทยในงาน รวมพลคนรักเล็บ 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ