เอมิเรตส์ประกาศเพิ่มเจ็ดจุดหมายปลายทางแก่ผู้โดยสาร

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๑
สายการบินเอมิเรตส์ ประกาศเปิดเจ็ดเส้นทางการบินเพิ่มเติมสู่หัวเมืองหลักทั่วโลก เพื่อรองรับการให้บริการแก่ผู้โดยสารในเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ซึ่งได้แก่ คาร์ทูม เมืองหลวงประเทศซูดาน (เริ่ม 3 กรกฎาคม) อัมมาน เมืองหลวงประเทศจอร์แดน (เริ่ม 5 กรกฎาคม) โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น (เริ่ม 7 กรกฎาคม) นาริตะ โตเกียว เมืองหลวงประเทศญี่ปุ่น (เริ่ม 8 กรกฎาคม) เอเธนส์ เมืองหลวงประเทศกรีซ (เริ่ม 15 กรกฎาคม) ลาร์นากา เมืองหลวงประเทศไซปรัส (เริ่ม 15 กรกฎาคม) และโรม เมืองหลวงประเทศอิตาลี (15 กรกฎาคม)
เอมิเรตส์ประกาศเพิ่มเจ็ดจุดหมายปลายทางแก่ผู้โดยสาร

จากการประกาศในครั้งนี้จึงทำให้ เอมิเรตส์ มีจุดหมายปลายทางที่ให้บริการรวมทั้งสิ้น 48 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ผ่านสนามบินนานาชาติดูไบ ในขณะเดียวกัน เอมิเรตส์ ยังมีมาตรการที่รัดกุมและเคร่งครัดในเรื่องของสุขภาพและการรักษาความปลอดภัยให้แก่พนักงานและลูกค้าของสายการบิน

ลูกค้าในเครือข่าย เอมิเรตส์ สามารถเดินทางสู่ดูไบ หรือพักเปลี่ยนเครื่องเพื่อเชื่อมต่อสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกได้แล้ว ตามประกาศเปิดเมืองดูไบเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งพร้อมต้อนรับและให้บริการแก่นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม เป็นต้นไป

ด้วยมาตรการการเดินทางทางอากาศใหม่ที่อำนวยความสะดวกในการเดินทางสำหรับประชาชนชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และนักท่องเที่ยว โดยให้ความสำคัญแก่สุขภาพและความปลอดภัยของผู้มาเยือนและประชากรเป็นหลัก

ลูกค้าสามารถสำรองเที่ยวบินระหว่างจุดหมายปลายทางในตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป หรืออเมริกาผ่านดูไบได้ ตราบใดที่พวกเขามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดด้านการเดินทางและการเข้าเมืองของประเทศปลายทาง

ผู้ที่สนใจ สามารถาสำรองเที่ยวบินได้แล้ววันนี้ ผ่านเว็บไซต์ emirates.com หรือผ่านตัวแทนการท่องเที่ยว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินของเอมิเรตส์และบริการในปัจจุบัน สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.emirates.com/wherewefly

สุขภาพและความปลอดภัยต้องมาก่อน:

เอมิเรตส์ได้ดำเนินการกำหนดมาตราการต่างๆ อย่างครอบคลุมในทุกขั้นตอนของการเดินทางของลูกค้าเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและพนักงานของเอมิเรตส์ในเรื่องความปลอดภัยทั้งบนภาคพื้นดินและบนอากาศ รวมทั้ง การแจกชุดอุปกรณ์ดูแลด้านสุขอนามัย ที่ประกอบไปด้วย หน้ากาก ถุงมือ เจลทำความสะอาดมือ และกระดาษเปียกฆ่าเชื้อให้กับลูกค้าทุกท่าน ข้อมูลด้านมาตราการดูแลสุขภาพและความปลอดภัย และบริการต่าง ๆ ของแต่ละเที่ยวบินสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.emirates.com/yoursafety

ข้อกำหนดการเดินทาง:

ลูกค้าทุกท่านต้องรักษาระเบียบข้อกำหนดของการเดินทาง และผู้เดินทางทุกท่านจะได้รับอนุญาตให้โดยสารบนเที่ยวบินได้ในกรณีที่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติและข้อกำหนดต่างๆ ของประเทศจุดหมายปลายทาง ดูข้อมูลได้ที่ http://www.emirates.com/wherewefly ผู้ที่มาเยือนดูไบควรมีแผนประกันสุขภาพนานาชาติที่มีความคุ้มครองการป่วยจาก โควิด-19 ครอบคลุมตลอดช่วงของการพำนัก ข้อมูลเกี่ยวกับข้อกำหนดในการผ่านเข้าเมืองดูไบสำหรับผู้มาเยือนต่างชาติสามารถดูได้ ที่นี่

พลเมืองและผู้มีถิ่นพำนักถาวรในสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์:

ผู้มีถิ่นพำนักถาวรที่จะเดินทางกลับมายังดูไบสามารถตรวจสอบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับข้อกำหนดต่าง ๆ ได้ที่ www.emirates.com/returntoDubai

เอมิเรตส์ประกาศเพิ่มเจ็ดจุดหมายปลายทางแก่ผู้โดยสาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4