คุณปรีดา ร่วมเสวนาผ่านทาง VDO Conference ไปยังประเทศอินเดีย

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๕
คุณปรีดา เตียสุวรรณ์ ประธานกรรมการบริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) ได้รับเชิญเข้าร่วมเสวนาผ่านทาง VDO Conference จากประเทศไทยไปยังประเทศอินเดีย ภายใต้หัวข้อ “การเรียนรู้กลยุทธ์เพื่อการสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนในยุคหลังโควิด” เพื่อร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับมุมมองโลกเกี่ยวกับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ รวมถึงกลยุทธ์ในการฟื้นฟูเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน และ ธุรกิจอัญมณีควรใช้โอกาสในการประเมินรูปแบบธุรกิจและกลยุทธ์การสื่อสาร
คุณปรีดา ร่วมเสวนาผ่านทาง VDO Conference ไปยังประเทศอินเดีย

โดยคุณปรีดา ได้กล่าวในตอนหนึ่งว่า “จากสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยที่ส่งผลต่อผู้คน เศรษฐกิจและอุตสหกรรมเครื่องประดับ สามารถแบ่งสถานการณ์ออกเป็น 2 ช่วงเวลา คือ ช่วงโควิด เป็นช่วงที่เรายังไม่มีวัคซีนรักษาโรค และช่วงหลังโควิดเป็นช่วงเวลาที่มีการพัฒนาวัคซีนสำเร็จแล้ว ช่วงโควิดเป็นช่วงที่ผู้คนระมัดระวังในเรื่องของการใช้จ่ายอย่างมาก เมื่อสองเดือนที่ผ่านมา อาหารและยาเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นที่สุด แต่ในข่วงนี้สถานการณ์การจับจ่ายในการซื้อสินค้าราคาแพงเริ่มดีขึ้น คนเริ่มออกมาซื้อสินค้าเครื่องประดับกันมากขึ้น เช่น ทอง เห็นได้จากการที่ร้านค้ามีคนหนาแน่นขึ้นเพราะคนเห็นโอกาสในการลงทุนซื้อทอง ซึ่งเป็นสินค้าที่อาจมีมูลค่าสูงขึ้นได้ โดยเชื่อว่าหลังจากที่มีการคิดค้นวัคซีนได้สำเสร็จแล้วทุกอย่างจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม ซึ่งอาจเป็นช่วงกลางปีหน้า ในส่วนของมาตรการของรัฐบาลและเศรษฐกิจ มองว่าต้องการให้เปิดประเทศเพื่อเพิ่มการส่งออก เมื่อเห็นสัญญาณที่ดีแล้ว ประเทศอื่นๆก็จะได้เริ่มทำตาม” นอกจากนี้ คุณปรีดา ได้กล่าวถึงกลยุทธ์ทางธุรกิจ ที่เน้นความสำคัญไปยังการใช้เทคโนโลยี โดยกล่าวว่า เทคโนโลยีมีความสำคัญอย่างมากต่ออุตสาหกรรมและการใช้ชีวิต คนที่ใช้เทคโนโลยีเป็นจะมีโอกาสในชีวิตมากกว่าคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นการทำสิ่งใดก็ตาม โดยการเสวนาดังกล่าว จัดขึ้นโดย The Economic Times – Edge ประเทศอินเดีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา