ฟิออร่า ดึงอินฟูลเอนเซอร์! ชื่อดัง สัมผัสประสบการณ์ความงามเหนือระดับ

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๙
เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่น และยกระดับมาตรฐานคลินิกความงาม พร้อมทั้งชูนโยบายความปลอดภัยด้านการแพทย์ ที่จะเติมประสบการณ์ความงามในมุมมองใหม่ ให้ผู้ใช้บริการมั่นใจ ที่จะก้าวเข้ามาเสริม เติม แต่ง ปรับรูปลักษณ์ให้ดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ภายใต้การควบคุมคุณภาพด้านการแพทย์ โดย “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” หรือ “คุณหมอเพชร” และทีมแพทย์มากประสบการณ์แห่ง ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ที่จะเปิดมุมมองใหม่แห่งนวัตกรรมปรับรูปหน้า ที่เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก และใช้สารเติมเต็มคุณภาพสูงมีการรับรองที่ถูกต้อง นอกจากนั้นยังดึงเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์คนดัง อาทิ นุ๊กซี่-อัญพัชญ์, ปาย-สิตางศุ์, น้ำฝน-พัชรินทร์,แอนนี่ บรู๊ค, นารา อนิวัติ ฯลฯ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ปรับรูปหน้าจริง ด้วยเทคนิคจากคุณหมอยืนหนึ่งแห่ง ฟิออร่า สมุทรสาคร
ฟิออร่า ดึงอินฟูลเอนเซอร์! ชื่อดัง สัมผัสประสบการณ์ความงามเหนือระดับ

“ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร เรามุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และเลือกใช้ฟิลเลอร์ และสารเติมเต็มต่างๆ ที่ได้มาตรฐาน ได้รับการรับรองที่ถูกต้อง ก่อนการเข้ารับบริการทุกครั้งจะมีการพูดคุย ตกลงร่วมกัน และ วิเคราะห์ใบหน้าของคนไข้ก่อน เพื่อวินิจฉัยถึงความเป็นไปได้ ข้อดี ข้อเสีย โดยยึดหลักของความเป็นธรรมชาติในการปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น ภายใต้ลิมิตที่จะไม่ก่อให้เกิดผลเสีย เพิ่มความมั่นใจ ทำเหมือนไม่ได้ทำ แต่คนทักว่าดูดีขึ้น จึงทำให้มีกลุ่มลูกเค้าเข้ามาปรับรูปหน้ากับฟิออร่า ลินิค ค่อนข้างเยอะ และที่ผ่านมาเรามีการเชิญคนดังในแวดวงต่างๆ ที่มีปัญหาเรื่องใบหน้า และผิวพรรณ เข้ามาปรับแก้ให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น คุณน้ำฝน-พัชรินทร์ ที่เข้ามาดูแลผิวก่อนเป็นเจ้าสาว คุณนุ๊กซี่-อัญพัชญ์,คุณนารา,คุณปาย-สิตางศุ์,คุณแอนนี่ บรู๊ค ฯลฯ ที่เข้ามาปรับรูปหน้า และฟิลเลอร์ จึงทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจ และเข้ามาใช้บริการปรับรูปหน้า และดูแลผิวตามเหล่าคนดังค่อนข้างมาก เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องรูปหน้า ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย บริเวณไหน มากไป น้อยไป อยากทำให้ดีขึ้น ก็สามารถเข้ามาปรึกษาได้ครับ

และในช่วงนี้มีการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทางฟิออร่า คลินิก ก็ได้คำนึงถึงความสะอาด และความปลอดภัยของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ รวมทั้งบุคคลาการทางการแพทย์ และพนักงานที่ให้บริการ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าฟิออร่า คลินิกของเรามีระบบความสะอาด และปลอดภัย มั่นใจได้ครับ”

เรียกว่ายืนหนึ่งเรื่องปั้นหน้าและเป็นสุดยอดคลินิกความงามอันดับ1 ของสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียงที่มีเหล่าคนดัง ดารา เน็ตไอดอล เซเลบ นักธุรกิจ มาใช้บริการอย่างท่วมท้นแล้ว สำหรับใครที่จะเข้าไปใช้บริการสามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายการรับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @ Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ