ไทยประกันชีวิตต่อยอดแนวคิด Eco-Health System ชวนวิ่ง Virtual Run 2020

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๓
ไทยประกันชีวิตต่อยอดแนวคิด Eco-Health System ชวนวิ่งเพื่อเสริมสร้างสุขภาพในรูปแบบ Virtual Run “Run To The World 2020” วิ่งขนานกับมาราธอนระดับโลก โดยไม่ต้องเดินทางไปแข่งขันจริง รองรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคม รายได้ส่วนหนึ่งสมทบโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” ผ่าตัดเด็กโรคหัวใจที่ขาดแคลนโอกาส
ไทยประกันชีวิตต่อยอดแนวคิด Eco-Health System ชวนวิ่ง Virtual Run 2020

นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากแนวคิดการดำเนินธุรกิจมุ่งสู่การเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions ผ่านการส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่มั่งคั่ง มั่นคง และการสร้างความสุขด้วยการเติมเต็มคุณค่าชีวิตให้กับลูกค้าและคนไทย ไทยประกันชีวิตจึงวางแนวทางการสร้าง Eco-Health System เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีอย่างครบวงจร

ในปี 2563 ไทยประกันชีวิตจึงร่วมมือกับพันธมิตร บริษัท ไทยดอทรัน จำกัด จัดกิจกรรมวิ่งในรูปแบบ Virtual Run เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ที่รักสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง โดยจัดเป็นซีรีย์พิเศษ “Run To The World 2020” กิจกรรมวิ่งที่ทำให้ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของงานวิ่งมาราธอนระดับโลก โดยไม่ต้องเดินทางไปถึงสนามแข่งขันในต่างประเทศ สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องให้ความสำคัญกับสุขอนามัย (Physical Distancing) เป็นพิเศษ ซึ่งผู้สมัครวิ่งสามารถกำหนดเป้าหมาย สถานที่ และเวลาวิ่งได้เองตามความต้องการและความสะดวก

โดยกิจกรรม Run To The World 2020 มีการออกแบบเสื้อวิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของมาราธอนระดับโลกให้เลือกถึง 12 แบบ จาก 6 เมืองใหญ่ ได้แก่ Tokyo, Boston, London, Berlin, Chicago และ New York ผู้สมัครสามารถเลือกวิ่งได้ทั้งแบบที่กำหนดระยะทางเป้าหมายเอง หรือแบบสัญญาว่าจะวิ่ง ในระยะทาง 10 กิโลเมตร และเมื่อภารกิจการวิ่งสำเร็จ สามารถแชร์ผลการวิ่งที่แสดงผ่าน Application ที่เชื่อมต่อกับนาฬิกาหรือสมาร์ทโฟน ไปยัง https://vr.thai.run/world2020 เพื่อยืนยันผลการวิ่ง โดยผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://race.thai.run/world2020 หรือเพจ ThaiRun ฮับความสุขนักวิ่ง ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2563

กิจกรรม Virtual Run ดังกล่าว นอกจากผู้สมัครจะได้วิ่งเพื่อสุขภาพแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งจากการสมัครจะนำไปสมทบทุนโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” ที่ไทยประกันชีวิตร่วมกับมูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ และโรงพยาบาลสมิติเวช ระดมทุนผ่าตัดผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ยากไร้ ให้ได้รับโอกาสในการรักษา ซึ่งกิจกรรม Virtual Run 2019 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สามารถนำรายได้สมทบทุนโครงการฯ เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท

“สำหรับผู้สมัครวิ่งในกิจกรรม Virtual Run : Run To The World 2020 ในปีนี้ นอกจากจะมีเสื้อวิ่งหลากหลายสไตล์ให้เลือกแล้ว ยังสามารถเลือกวิ่งแบบกำหนดระยะทางเป้าหมาย หรือวิ่งตามระยะที่สัญญาไว้ โดยสามารถวิ่งที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ทั้งการวิ่งบนลู่วิ่ง หรือวิ่งในสวนสาธารณะ ซึ่งนอกจากจะช่วยเสริมสร้างสุขภาพในเชิงป้องกัน ทำให้ร่างกายแข็งแรง เสมือนเป็นภูมิคุ้มกันจากโรคร้ายแรงหรือโรคระบาดแล้ว ยังช่วยให้จิตใจปลอดโปร่งและผ่อนคลาย และทุกคนที่สมัครวิ่งยังได้รับความสุขใจในฐานะ “ผู้ให้” ที่มีส่วนช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมอีกด้วย” นางดวงเดือนกล่าว

ไทยประกันชีวิตต่อยอดแนวคิด Eco-Health System ชวนวิ่ง Virtual Run 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ