Cloud4C ผู้ให้บริการด้านการจัดการคลาวด์ระดับโลกเปิดการดำเนินงานในเกาหลีใต้

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๐
Cloud4C ผู้ให้บริการด้านจัดการคลาวด์ชั้นนำของโลก ประกาศขยายการดำเนินงานในเกาหลีใต้ โดย Cloud4C มีบริการที่กว้างขวางครอบคลุมการย้ายระบบคลาวด์ไปยัง Hyperscalers, คลาวด์ผสม, บริการจัดการคลาวด์, บริการพัฒนาระบบ IT ให้ทันสมัย, บริการฟื้นฟูภัยพิบัติและบริการจัดการความปลอดภัย บริษัทให้บริการแก่บริษัทข้ามชาติ 60 แห่งในทำเนียบ Fortune 500 Global และมีการดำเนินงานใน 25 ประเทศ และ 50 พื้นที่ทั่วโลก

ธุรกิจในเกาหลีใต้ที่กำลังมองหาแนวทางเพื่อผลิกโฉมสู่ดิจิทัลหรือพัฒนาความทันสมัยของระบบ IT จะได้ประโยชน์จากพอร์ตโฟลิโอบริการของ Cloud4C โดย Cloud4C คือผู้ให้บริการจัดการคลาวด์ที่มีหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์กับ SAP, AWS, Microsoft Azure, Google Cloud Platform ซึ่งนอกจากบริษัทจะมีแพลตฟอร์มคลาวด์สาธารณะของตนเองแล้ว บริษัทยังช่วย SAP ให้บริการ SAP HANA Enterprise Cloud ใน 25 ประเทศ และให้บริการแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย

Sridhar Pinnapureddy ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Cloud4C กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้เปิดการดำเนินงานในเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นตลาดใหญ่อันดับ 12 ด้วยตำแหน่งที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่โดดเด่นและมีนโยบายที่เป็นมิตรกับธุรกิจ พร้อมศักยภาพในการเติบโต เรามีแผนที่จะช่วยภาคธุรกิจในเกาหลีใต้ด้วยบริการที่กว้างขวางของเรา เพื่อช่วยพวกเขาจัดการกับความต้องการทางธุรกิจที่สำคัญผ่านทางบริการที่หลากหลาย เช่น คลาวด์ชุมชนธนาคาร, คลาวด์ชุมชน SAP, บริการย้ายคลาวด์ไปยังผู้ให้บริการคลาวด์ขนาดใหญ่ และบริการจัดการคลาวด์” เขากล่าวเสริมด้วยว่า “เรานำประสบการณ์การทำงานกับองค์กรธุรกิจ 4,000 รายทั่วโลกมาสู่เกาหลีใต้เพื่อช่วย CIOs ผลิกโฉมสู่ดิจิทัล และช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านเทคโนโลยีและธุรกิจ เรามีแผนจะจับมือกับ CIOs ในเกาหลีใต้ เพื่อช่วยให้พวกเขาดำเนินบทบาทที่สำคัญขึ้นในการพัฒนากลยุทธ์ IT และสร้างความเป็นผู้นำทางดิจิทัล”

Cloud4C มีแผนจัดตั้ง Cloud4C Academy ในเกาหลีใต้ ด้วยความร่วมมือกับรัฐบาลและมหาวิทยาลัย IT หลายแห่ง เพื่อฝึกฝนและบ่มเพาะบุคลากรหัวกะทิให้เพียงพอต่อความต้องการของอุตสาหกรรม “เราตั้งเป้าฝึกฝนเยาวชนในเกาหลีใต้ และเตรียมอนาคตที่สดใสให้แก่พวกเขาในด้านคลาวด์คอมพิวติ้ง เพื่อช่วยให้พวกเขามีงานทำและก้าวสู่บทบาทผู้นำในอุตสาหกรรมในท้ายที่สุด” Sridhar Pinnapureddy กล่าว

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้แต่งตั้ง Peter Seo เป็น Country Head และ Vice President โดยเขาจะประจำอยู่นอกกรุงโซล เพื่อบริหารทีมและนำพาองค์กรสู่ทิศทางการเติบโต

Peter Seo กล่าวว่า “ด้วยการใช้ประโยชน์จากพันธมิตรในฐานะ Premium Supplier of SAP HANA Enterprise Cloud เราตั้งเป้าที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ SAP อันดับ 1 ในภูมิภาค และในฐานะ Azure Expert MSP, พาร์ทเนอร์ Advanced Consulting ของ AWS รวมถึงพาร์ทเนอร์การจัดการคลาวด์ของ GCP และ OCI เรามีรากฐานที่จะสร้างระบบนิเวศความร่วมมือเพื่อส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่โดดเด่นสำหรับองค์กรในเกาหลีใต้, จีน และญี่ปุ่นที่ต้องการพัฒนาสิ่งแวดล้อม IT ให้ทันสมัย”

เกี่ยวกับ Cloud4C

Cloud4C คือผู้ให้บริการจัดการคลาวด์ชั้นนำของโลก ที่ให้บริการลูกค้าอยู่กว่า 4,000 รายใน 25 ประเทศ และ 50 พื้นที่ รวมถึง 60 บริษัทข้ามชาติที่ติดทำเนียบ Fortune 500 Global บริษัทให้บริการคลาวด์ (สาธารณะ, เอกชน, ไฮบริด) และบริการคลาวด์ชุมชน (คลาวด์ชุมชนการธนาคาร, คลาวด์ชุมชน SAP), การย้ายคลาวด์บน Hyperscaler เช่น AWS, Microsoft Azure, Google Cloud, บริการจัดการคลาวด์แบบครบวงจร, บริการฟื้นฟูภัยพิบัติ และบริการความปลอดภัย

บริษัทมีแผนจะขยายการดำเนินงานเชิงภูมิศาสตร์ใน 80 ประเทศ และ 160 พื้นที่ทั่วโลกภายใน 36-48 เดือนข้างหน้า

www.cloud4c.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

B.S.Rao

รองประธานและผู้อำนวยการสากล (ประชาสัมพันธ์และสื่อสาร)

อีเมล: [email protected]

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1198268/Cloud4C_Logo.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1199126/Korea_Office_Launch.jpg

คำบรรยายภาพ: Cloud4C ผู้ให้บริการด้านการจัดการคลาวด์ระดับโลกเปิดการดำเนินงานในเกาหลีใต้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ