เนเจอร์ไบโอเทค ดึงแม่จุ๋ม อุทุมพร และน้องเจสซี่ ร่วมแคมเปญ “บอกรักแม่..ได้ทุกวัน”

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๗
บริษัท เนเจอร์ ไบโอเทค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรธรรมชาติ หลินจือมินและหลินจือมินเอ็กซ์ตร้า ฯลฯ เปิดตัวแคมเปญ “บอกรักแม่..ได้ทุกวัน” ในช่วงเทศกาลวันแม่ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 2563 โดยดึงคู่แม่ลูก “คุณแม่จุ๋ม” อุทุมพร ศิลาพันธ์ และ “เจสซี่” เมฆ เมฆวัฒนา ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน มาร่วมแบ่งปันความรักและความอบอุ่นระหว่างคุณแม่และคุณลูก พร้อมเชิญชวนคุณลูกทุกท่าน มามอบความรักและความห่วงใย “คุณแม่” เนื่องในเทศกาล “วันแม่” ปีนี้
เนเจอร์ไบโอเทค ดึงแม่จุ๋ม อุทุมพร และน้องเจสซี่ ร่วมแคมเปญ บอกรักแม่.ได้ทุกวัน

พร้อมกันนี้ “คุณเจสซี่” ยังแนะนำให้ลูกๆ ทุกท่านมอบความรักและความห่วงใยให้ “คุณแม่” ในทุกวัน และเลือกมอบสิ่งดีๆ ให้กับคุณแม่ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “หลินจือมินเอ็กซ์ตร้า” ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการดูแลสุขภาพของ “คุณแม่” โดยเฉพาะ

“หลินจือมินเอ็กซ์ตร้า” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด นวัตกรรมชะลอวัย ที่ผ่านการวิจัยพัฒนาและคิดค้นสูตรใหม่ ภายใต้คุณภาพของผลิตภัณฑ์หลินจือมิน นอกจากคุณประโยชน์ที่ครบถ้วนของเห็ดหลินจือแดงสกัดเข้มข้นแล้ว เรายังเพิ่มส่วนประกอบสำคัญอย่าง แอสตาแซนธิน, เสจ, น้ำมันปลา และวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ในรูปแบบ Soft Gel เจลในแคปซูลนิ่ม ที่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ที่เหมาะสำหรับ “วัยคุณแม่” อาทิเช่น ดูแลผิวพรรณ ดูแลข้อกระดูก ปวดตามข้อ ลดน้ำตาลและไขมันในเลือด ปรับสมดุลความดัน บำรุงสายตาและสมอง เพื่อชีวิตที่มีสุข..สุขภาพดีสำหรับ “คุณแม่” ตราบนานเท่านาน

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ “หลินจือมินเอ็กซ์ตร้า” ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-111-7878, 095-508-7777 หรือ Add Line @nbshop

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4