FELIX BUHLER เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์…คนล่าสุด มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) นักกีฬาขี่ม้า สัญชาติสวิส

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๕๐
FELIX BUHLER ก่อตั้งขึ้นใน ปี ค.ศ. 1966 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย MR. FELIX BUHLER เป็น แบรนด์ซึ่งทำธุรกิจร้านขายสินค้าอุปกรณ์ขี่ม้าแห่งแรกในยุโรปและประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเรื่อยมา ด้วยระยะเวลาอันยาวนาน
FELIX BUHLER เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) นักกีฬาขี่ม้า สัญชาติสวิส

FELIX BUHLER ร่วมฉลองชัยชนะพร้อมชื่นชมความสามารถกับนักกีฬาขี่ม้าระดับแนวหน้าของโลก ในการแข่งขัน EUROPEAN CHAMPIONSHIPS 2019 ROTTERDAM : EUROPEAN CHAMPION WITH CLOONEY รางวัลเหรียญทองประเภทบุคคลอันน่าตื่นเต้นและประทับใจ โดยผู้คว้าชัยชนะพร้อมรับรางวัลอันทรงเกียรติ ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถและความสง่างาม บนหลังม้าเพศผู้สีเทาคู่ใจชื่อ Clooney ผู้นี้คือ มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS)

GO FOR GOLD !MARTIN FUCHS

“หัวใจ” สำคัญของการเป็น “CHAMPION” อยู่ที่ความนิ่ง มีสติอยู่กับตัวเอง พร้อมโฟกัสสมาธิไปที่การแข่งขันเท่านั้น แชมป์เปี้ยนไม่ได้สร้างในยิม แต่เกิดจากบางสิ่งที่อยู่ลึกในใจ มันคือความต้องการอันแรงกล้า ความฝัน และวิสัยทัศน์ การเป็นแชมป์เปี้ยน ไม่ใช่การยึดติดอยู่กับความสำเร็จเหล่านั้น แต่เพราะพวกเขามีความรู้สึกท้าทายและมีความทะเยอทะยานที่ต้องการจะทำสิ่งเหล่านั้นให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอยู่เสมอ นั่นคือแนวความคิดแบบ “CHAMPION”

ด้วยชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แบรนด์ FELIX B?HLER จึงให้การสนับสนุน มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) เป็น “แบรนด์แอมบาสเดอร์” คนล่าสุด เพื่อให้สมกับรางวัลอันทรงเกียรติยอดเยี่ยมซึ่งเขาได้รับมา จึงถือเป็นชัยชนะที่เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม ซึ่ง FELIX B?HLER ต้องการมอบหน้าที่อันสำคัญยิ่งนี้ให้กับ มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) เพื่อเป็นการร่วมฉลองชัยชนะในครั้งนี้ไปพร้อมกัน

มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) เกิดเมื่อ 13 กรกฏาคม ค.ศ. 1992 เป็นนักกีฬาขี่ม้าชาวสวิส เขาได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมแข่งขันขี่ม้าในประเภทบุคคลและทีมมากมาย ทั้งนี้ยังมีเกียรติประวัติสืบเนื่องมาจากตระกูลของเขาเอง โดย คุณพ่อโทมัส ฟูชส์ เคยเป็นโค้ชของแชมป์จัมเปอร์สวิสในการแข่งขันโอลิมปิก เช่นเดียวกับ คุณลุงมาร์คัสฟิวค์ ก็ เป็นนักขี่ม้าที่มีชื่อเสียงและได้กลายมาเป็นโค้ชให้กับ มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) มานานถึง 20 ปี จนเขาสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ EUROPEAN CHAMPIONSHIPS 2019 ROTTERDAM : EUROPEAN CHAMPION WITH CLOONEY มาครอบครอง

สนใจผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี FELIX B?HLER ทั้งชุดลำลอง ชุดขี่ม้าที่สง่างาม แฝงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และสีสันของความเป็นดีไซน์สวิส เชิญสัมผัสได้ที่ : FELIX B?HLER FLAGSHIP BUILDING โครงการบ้านกลางกรุง (กม.3.5 บางนา-ตราด) โทร. 0 2182 0037

FELIX BUHLER เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) นักกีฬาขี่ม้า สัญชาติสวิส FELIX BUHLER เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) นักกีฬาขี่ม้า สัญชาติสวิส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต