เด็กทั่วไทยเตรียมตัวให้ดี คิง เพาเวอร์ แจกไกลกว่าเดิม!! ปล่อยคาราวานแจกฟุตบอลบุกทั่วประเทศ

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๒
เริ่มแล้ว! คาราวานแจกลูกฟุตบอลที่เด็กๆ รอคอย โครงการ 'ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ปีที่ 4 ภายใต้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ขนทัพลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลกว่าสองแสนลูก มุ่งหน้าสู่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศครบ 77 จังหวัด ปีนี้ไปไกลกว่าเดิม! ส่งลูกฟุตบอลถึงมือเด็ก ๆ ในถิ่นทุรกันดารบนพื้นที่ห่างไกลจากเหนือจรดใต้ ผลักดันเยาวชนไทยที่มีหัวใจรักกีฬาให้มีโอกาสได้รับลูกฟุตบอลลูกใหม่ไว้ใช้ฝึกฝน พัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลสู่นักเตะมืออาชีพ ควบคู่กับการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพื่อเป็นส่วนเล็กๆ ในการช่วยเติมเต็มรอยยิ้มและความสุขให้กับเด็กไทย ครั้งนี้สุดพิเศษ! ชวนนักเตะดาวรุ่งดีกรี Fox Hunt อาทิ รุ่นที่ 1 นายธวัชชัย คำมุงคุณ ปัจจุบันสังกัดสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, รุ่นที่ 2 นายชาญชัย ผลจำเริญ ปัจจุบันสังกัดสโมสรการท่าเรือ เอฟซี, รุ่นที่ 3 นายพิรชัช กุลลประภา ปัจจุบันสังกัดสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี และนายทักษ์ดนัย ใจหาญ ปัจจุบันสังกัดสโมสรสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมถ่ายทอดทักษะการเล่นฟุตบอลแบบมืออาชีพให้กับเยาวชนไทยอย่างใกล้ชิด
เด็กทั่วไทยเตรียมตัวให้ดี คิง เพาเวอร์ แจกไกลกว่าเดิม!! ปล่อยคาราวานแจกฟุตบอลบุกทั่วประเทศ

ในปีนี้ขบวนคาราวานแจกลูกฟุตบอล 'ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ปีที่ 4 เริ่มต้นความสุขกันที่โรงเรียนวัดหนองศาลา (ประชานุกูล) จังหวัดนครปฐม และได้รับความสนใจจากเด็กๆ ในโรงเรียนพื้นที่ใกล้เคียง มารอรับลูกฟุตบอลจำนวนมาก โดยได้รับเกียรติจากนายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์, นางสาวกรอบแก้ว ปันยารชุน รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์, นายมิน ประจวบวัน รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานครปฐมเขต 1, นายบัณฑิต เล้าอรุณ อดีตสมาชิกสภาจังหวัดนครปฐม, นางสาวฉันทนา ภุมมา ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหนองศาลา(ประชานุกูล) และพระเอกหนุ่มเก้า - จิรายุ ละอองมณี มาร่วมโบกธงปล่อยขบวนคาราวานมุ่งหน้าไปแจกฟุตบอลให้กับเด็กๆ ตลอดเดือนกรกฎาคม ถึงกันยายนนี้

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า ความสำเร็จของโครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย เดินทางมาเกือบถึงช่วงโค้งสุดท้ายของโครงการแล้ว ซึ่งในปีนี้เข้าสู่ปีที่ 4 จากที่ตั้งเป้าไว้ คือ แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้ครบ 1 ล้านลูก ในระยะเวลา 5 ปี ขณะนี้ได้เริ่มเห็นการพัฒนาของเด็กๆ ที่เคยได้รับลูกฟุตบอลจากโครงการฯ แล้วนำไปใช้ฝึกซ้อมอย่างจริงจัง จนในที่สุดสามารถเข้าสู่โรงเรียนฝึกทักษะฟุตบอลชื่อดังได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นบันไดก้าวแรกของน้องๆ ที่จะเดินตามความฝันก้าวสู่นักฟุตบอลอาชีพในอนาคต สำหรับ 3 ปีที่ผ่านมาโครงการนี้ได้มอบลูกฟุตบอลให้กับเยาวชนไทยและชุมชนต่างๆ ไปแล้วจำนวนกว่า 600,000 ลูก โดยกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ มุ่งมั่นที่จะส่งเสริม และพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทยให้มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลในทุกมิติต่อไป

นายธวัชชัย คำมุงคุณ นักเตะ Fox Hunt รุ่นที่ 1 ปัจจุบันสังกัดสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “วันนี้ได้เห็นเด็กไทยในพื้นที่ห่างไกลได้รับลูกฟุตบอล ผมรู้สึกดีใจมาก เพราะเป็นความรู้สึกที่ผมเคยเฝ้ารออยากได้ลูกฟุตบอลดีๆ ไว้ใช้เตะฝึกซ้อมในสมัยเด็ก ผมไขว่คว้าโอกาสอยู่เสมอ จนได้รับโอกาสจากคิง เพาเวอร์ คือ การได้เป็นนักเตะในโครงการ Fox Hunt รุ่นแรก ไปฝึกทักษะฟุตบอลที่สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ ได้เจอกับนักเตะระดับโลกหลายๆ คนในพรีเมียร์ลีก ทำให้ผมมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างหนัก จนสามารถทำตามความฝัน ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ และก้าวสู่นักเตะทีมชาติไทยในที่สุด ผมจึงอยากนำทักษะการเล่นฟุตบอล การฝึกซ้อมที่เข้มข้น รวมไปถึงเรื่องการดูแลร่างกายอย่างถูกวิธี มาถ่ายทอดให้กับเยาวชนไทยที่รักกีฬาฟุตบอลได้นำไปใช้พัฒนาฝีมือ เพราะวันหนึ่งน้องๆ หลายคนที่มุ่งมั่นจะสามารถก้าวข้ามผ่านความกลัวหรืออุปสรรคต่างๆ และทำฝันให้กลายเป็นจริงได้ครับ”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ คือ การแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีมนักเตะ Fox Hunt ดารารับเชิญ เก้า - จิรายุ ละอองมณี และน้องๆ เยาวชนโรงเรียนวัดหนองศาลา (ประชานุกูล) ที่ดวลแข้งกับทีม เยาวชนดาวรุ่งโรงเรียนวัดหนองศาลา (ประชานุกูล) ฟาดแข้งกันอย่างสนุกสนาน ร่วมสร้างประสบการณ์ และแรงบันดาลใจในการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ โดยผลการแข่งขัน ทีม นักเตะ Fox Hunt เฉือนเอาชนะ ทีมดาวรุ่งโรงเรียนวัดหนองศาลา (ประชานุกูล) ไป 4 ต่อ 3 ประตู อย่างสูสี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ้ค King Power Thai Power พลังคนไทย หรืออินสตาแกรม kingpowerthaipower

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้