เปิดแล้ววันนี้! แม็กเน็ตใหม่ไซส์บิ๊ก “Mega HarborLand Westgate” ที่“เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต”

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๗
เปิดแล้ววันนี้! แม็กเน็ตใหม่ไซส์บิ๊ก “Mega HarborLand Westgate” ที่“เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต” ตอกย้ำเดสติเนชั่นเบอร์หนึ่งประตูสู่ภาคตะวันตกตอบรับแผนขยายกลุ่มลูกค้าและพื้นที่เป้าหมายครอบคลุมกว่า 15 ล้านคน
เปิดแล้ววันนี้! แม็กเน็ตใหม่ไซส์บิ๊ก Mega HarborLand Westgate ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

- กระแสตอบรับดีทราฟฟิคกลับมาแล้วเกือบ 100% รวม Big-Bang Magnetsทั้ง 'อิเกีย บางใหญ่’, 'Adidas Brand Center’ และล่าสุดกับ 'Mega HarborLand Westgate'

- ชวนเด็กๆ ผจญภัยใน Indoor Playground ใหญ่ที่สุดในโลกบนพื้นที่กว่า10,000 ตร.ม. มันส์ จุใจไปกับ 7 โซนเครื่องเล่นและกว่า 100 กิจกรรมความสนุก ว้าวสุดๆ กับสไลเดอร์มากกว่า20 รูปแบบ, บ้านลมยักษ์นำเข้าครั้งแรกจากยุโรป, สนามแทรมโพลีนสุดคูล และเครื่องเล่นใหม่ๆ อีกมากมาย พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสมัครสมาชิกในราคาสุดคุ้มถึง 31 ก.ค. นี้

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เปิดประสบการณ์ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่กับ แม็กเน็ตใหม่ล่าสุด “Mega HarborLand Westgate” สนามเด็กเล่นในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลกและดีที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่ใหญ่กว่า 10,000 ตร.ม. ตอกย้ำความเป็น Super Regional Mall ของเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต รวบรวมทุกความยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Have A Big Life ปักหมุดเป็นเดสติเนชั่นอันดับหนึ่งและประตูสู่ภาคตะวันตก เตรียมรองรับ New Catchment Area ครอบคลุมกว่า 15 ล้านคนด้วยปัจจัยสนับสนุนจากการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมของภาครัฐ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนากล่าวว่า “เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ประสบความสำเร็จในฐานะเดสติเนชั่นอันดับหนึ่งในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก และมีทราฟฟิคติด Top 3 ของศูนย์การค้า 33 สาขาของเซ็นทรัลพัฒนา และหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าในการกลับเข้ามาใช้บริการ ทำให้มีทราฟฟิคคืนกลับมาแล้วเกือบ 100% นับว่าเราเป็นผู้นำในการบุกเบิกเทรนด์ Urbanization และปั้นให้ 'ย่านเวสต์เกต’ เติบโตต่อเนื่อง กลายเป็นทำเลศักยภาพและศูนย์กลางความเจริญ WBD (West Business District) ซึ่งเรามองว่าเมืองตรงนี้จะขยายได้อีกมาก ด้วยจำนวนประชากร กำลังซื้อ โครงการที่อยู่อาศัย โครงการคอนโดมิเนียมตลอดแนวรถไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง-ขนส่งมวลชน-ท่าเรือ-ถนนวงแหวน-ทางด่วน-มอเตอร์เวย์ และในอนาคตเมื่อมอเตอร์เวย์สายบางใหญ่-กาญจนบุรีแล้วเสร็จ (กรมทางหลวงคาดการณ์แล้วเสร็จปี 2566) จะช่วยย่นระยะเวลาจากจังหวัดในภาคตะวันตกของประเทศมายังบางใหญ่ในระยะเวลา 30-40 นาที ซึ่งนั่นหมายความว่า Catchment Area ของเราจะขยายไปอีกหลายเท่าใน 8 จังหวัด ตั้งแต่กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, อยุธยา, นครปฐม, สุพรรณบุรี ขยายไปถึงราชบุรีและกาญจนบุรี ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายกว่า 15 ล้านคน และทำให้เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เป็นศูนย์กลางของกรุงเทพฯ ตะวันตกอย่างแท้จริง”

ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวต่อไปว่า “ดังนั้นเราจึงเสริมความแข็งแกร่งด้วยกลยุทธ์ Big-Bang Magnets มีการจับมือกับพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่เพื่อเติมเต็มแม็กเน็ตระดับโลกมาอย่างต่อเนื่องทั้งการดึง 'อิเกีย บางใหญ่’ ที่มาในโมเดลสโตร์ใหม่และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยพื้นที่รวมกว่า 50,000 ตร.ม. เพื่อสร้าง Seamless Shopping Experience ร่วมกันด้วยพื้นที่ที่เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า และเมื่อเร็วๆ นี้กับการเปิด 'Adidas Brand Center’ ในฟอร์แมตสโตร์ 2 ชั้นแห่งแรกในไทย บนพื้นที่กว่า 1,062 ตารางเมตร ผสมผสานประสบการณ์สายกีฬาจากอาดิดาส สปอร์ต และสปอร์ตแฟชั่นจากอาดิดาส ออริจินอลส์อย่างสมบูรณ์แบบ”

“และแม็กเน็ตใหม่ล่าสุดที่มาเติมเต็มความใหญ่ยิ่งขึ้นไปอีกกับการเปิดตัว 'เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ เวสต์เกต’ที่มาในฟอร์แม็ต Indoor Playground ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมด้วย Innovation เครื่องเล่นใหม่ๆทำให้ที่นี่เป็นเพลย์กราวน์ที่ดีที่สุดในไทยแล้วตอนนี้ ก็จะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตเป็น Family Destination ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น จับกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับ Family Quality Time และมั่นใจได้กับการคุมเข้มมาตรฐานด้าน Hygiene & Safety ทั้งในส่วนของศูนย์การค้าและเพลย์กราวด์” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

“5 ที่สุด” ไม่ควรพลาดที่ “Mega HarborLand Westgate”

1) “ใหญ่ที่สุด” เป็นสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก บนพื้นที่ 10,000 ตร.ม. กับ 7 โซนเครื่องเล่น กว่า 100 กิจกรรม

2) “มากที่สุด” สไลด์เดอร์หลากหลายถึง 20 รูปแบบ มากที่สุดเท่าที่เคยมีใน HarborLand

3) “โซนใหม่ล่าสุด” Harbor Inflatable เครื่องเล่นเป่าลมยักษ์ที่ผลิตและนำเข้าจากยุโรปแห่งแรกในประเทศไทย และ WonderLand เครื่องเล่นมินิไรด์สุดสนุกสำหรับเด็กเล็ก

4) “เครื่องเล่นใหม่ล่าสุด” Ball Attack เกม Interactive Basketball ที่เด็กๆ จะได้แข่งกันชู้ตลูกบาสให้เข้าเป้าในเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ยังมี Interactive Wall, Interactive Trampoline, Valo Jump, และ Arena สนามกีฬาแบบ 2 ชั้น

5) “สดใสสวยที่สุด” กับคอนเซ็ปต์ใหม่ Monster Festival รวมเหล่ามอนสเตอร์ที่มาชวนน้องๆ เล่นสนุก ปลุกจินตนาการในสวนสนุกที่มันส์ที่สุดในประเทศไทย

“Mega HarborLand Westgate” เปิดแล้ววันนี้ที่ชั้น 4 ให้เด็กๆ มาผจญภัยในดินแดนแห่งความสนุกสุดบิ๊ก พร้อมความสดใสในธีม Monster Festival กับ 7 โซนเครื่องเล่นที่มันส์ถึงใจ ได้แก่ HarborLand โซนไฮไลท์สนามเด็กเล่นในร่มใหญ่ที่สุดในโลก อัดแน่นไปด้วยสไลเดอร์หลากหลายมากกว่า 20 รูปแบบและเครื่องเล่นต่างๆมากมาย, Harbor Inflatable บ้านลมสุดอลังการส่งตรงจากยุโรป, WonderLand เครื่องเล่นมินิไรด์สนุกสุดตื่นเต้นสำหรับเด็กเล็ก, Laser Battle เกมเลเซอร์แท็ก, RollerLand ลานโรลเลอร์สเก็ต, AdventureLand ฐานไต่เชือกผจญภัย, และ JumpZ Trampoline Park สนามแทรมโพลีนสุดคูล โดดสุดพลังได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่จะทำให้การเล่นแทรมโพลีนสนุกสุดเหวี่ยงไปอีกขั้น

พิเศษสุดกับ Grand Opening Promotion Member สมัครสมาชิกในราคาสุดคุ้มถึง 31 ก.ค.63 นี้เท่านั้น!โดยสามารถสมัครบัตร Member ออนไลน์ได้ก่อนใคร ผ่านทาง www.thaitripticket.com หรือลิงค์ตรงที่ https://bit.ly/3ghm7NX ได้แก่ ราย 3 เดือน 5,900 บ. (ปกติ 7,900 บ.) เล่นได้ที่โซน HarborLand ฟรีผู้ปกครอง 1 ท่าน และราย 1 ปี 12,900 บ. (ปกติ 15,900 บ.) เล่นได้ที่โซน HarborLand ฟรีผู้ปกครอง 1 ท่าน และโซน RollerLand โดยสมัครบัตร Member 1 ปี จะได้รับ Voucher ห้องพัก Balcony Seaside Family Studio 1 คืนด้วย

นอกจากนี้ เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ เวสต์เกต ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด โดยผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก พร้อมทั้งตรวจสอบคุณภาพเครื่องเล่นทุกชิ้นอย่างละเอียด และดำเนินมาตรการความสะอาดและปลอดภัย อาทิ ตรวจวัดอุณหภูมิผู้ใช้บริการทุกคนก่อนเข้าพื้นที่, เดินบริการ เจลล้างมือตามจุดต่างๆ ทุกชั่วโมง, เปิดเครื่องฉาย UV-C ฆ่าเชื้อทุก 3 ชั่วโมง และมีการปรับลดจำนวนผู้ใช้บริการ โดยกำหนดจำนวนผู้เล่นเครื่องเล่นในแต่ละโซน 1 คนต่อ 8 ตร.ม. เพื่อลดความหนาแน่น ทั้งนี้เพื่อให้มั่นใจว่าทุกตารางนิ้วใน เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ เวสต์เกต ได้มาตรฐาน ทั้งเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย

เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์เวสต์เกตเปิดแล้ววันนี้ ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ทุกวัน โดยสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆได้ที่ FB: CentralPlaza Westgate (เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต)

เปิดแล้ววันนี้! แม็กเน็ตใหม่ไซส์บิ๊ก Mega HarborLand Westgate ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4