ขออนุเคราะห์ข่าว “Next Normal…รู้ก่อน รุกก่อน” เปิดมุมมองกูรู “3 Gens 3 วงการ” ธุรกิจจะอยู่รอดได้อย่างไร ในยุค Next Normal

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๖
การแพร่ระบาดโรคโควิด 19 ทำให้ทั้งโลกเข้าสู่ภาวะปกติใหม่ หรือ New Normal ที่รูปแบบการใช้ชีวิตและบรรทัดฐานต่าง ๆ ในสังคม ล้วนเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทุกภาคส่วนจึงจำเป็นต้องปรับตัว เพื่อให้สามารถข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ โดยเฉพาะการปรับตัวของภาคธุรกิจ ที่บริบทต่าง ๆ จะแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง จึงจำเป็นต้องก้าวให้ทันภูมิทัศน์ธุรกิจยุค Next Normal หรือเทรนด์ที่จะเกิดขึ้นในโลกหลังโควิด 19 ซึ่งจะถูกออกแบบใหม่ ภายใต้บริบททางเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน และสังคม ตลอดจนพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
ขออนุเคราะห์ข่าว Next Normalรู้ก่อน รุกก่อน เปิดมุมมองกูรู 3 Gens 3 วงการ ธุรกิจจะอยู่รอดได้อย่างไร ในยุค Next Normal

Bangkokbanksme แพลตฟอร์มด้านข่าวสารความรู้ เพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี โดย ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญผู้ประกอบการ และผู้สนใจ ร่วมรับฟังมุมมองโลกหลังโควิด 19 และอนาคตต่อการปรับตัวของผู้บริโภคจาก New Normal สู่ Next Normal เทรนด์ที่ผู้ประกอบการจะต้องประเมินเกมแบบข้ามช็อต ผ่าน Virtual Seminar เต็มรูปแบบ สัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ “Next Normal…รู้ก่อน รุกก่อน” ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันอังคารที่ 14 ก.ค. 2563 เวลา 19.00 น. - 21.00 น.

Virtual Seminar ในหัวข้อ “Next Normal…รู้ก่อน รุกก่อน” ดำเนินรายการโดย คุณสุทธิชัย หยุ่น นักสื่อสาร มวลชนแถวหน้าของเมืองไทย ที่มาพร้อมกับ 3 แขกรับเชิญตัวจริง จาก 3 วงการ 3 Generation ประกอบด้วย

คุณเคน- นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ บรรณาธิการบริหาร The Standard

ตัวแทนคนรุ่นใหม่กับมุมมองพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ การใช้สื่อและคอนเทนต์ที่มีผลต่อผู้ประกอบการ และแบรนด์ที่ต้องปรับตัวให้ก้าวทันความเปลี่ยนแปลงคุณป้อม- ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ซีอีโอ ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป

ตัวแทนคนรุ่นกลาง กับมุมมองด้าน Digital Marketing และการค้าออนไลน์ยุคใหม่ ธุรกิจจะปรับตัวรับกระแส Next Normal ที่จะเกิดขึ้นและสร้างโอกาสใหม่ๆ ได้อย่างไร

คุณวีระศักดิ์ สุตัณฑวิบูลย์ รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

ตัวแทนเบบี้บูมเมอร์ กับมุมมองการดำเนินธุรกิจเอสเอ็มอีในอนาคต ที่จะต้องก้าวให้ทันตามเทรนด์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น ทั้งในภาคของการผลิต การบริการ การค้าโลก และ New Business Model ที่ผู้ประกอบการต้องรู้ เพื่อปรับตัวให้อยู่รอด ในยุค Next Normal ที่กำลังจู่โจมเข้ามา

ด่วน!!! รับสมัครจำนวนจำกัด สำหรับผู้ประกอบการ และผู้สนใจ

สามารถลงทะเบียนรับชมฟรี! แบบ Exclusive ในรูปแบบการถ่ายทอดสด Full HD ผ่าน Webinar พร้อมถามตอบแบบ Real Time ได้ที่ https://www.bangkokbanksme.com/en/sme-event-next-normal ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024