ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” และ ร้าน “อาร์โบว์” เปิดคอร์สสอนจัดบูเก้ดอกไม้สด

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๔
ร้านอาหารไทย ทองหล่อ และ ร้าน อาร์โบว์ เปิดคอร์สสอนจัดบูเก้ดอกไม้สด
ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” และ ร้าน “อาร์โบว์” สองร้านต่างสไตล์ใจกลางทองหล่อ จับมือเปิดคอร์สสอน “จัดช่อบูเก้ดอกไม้สด” กิจกรรมพิเศษที่จะเปิดสอนอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการจัดดอกไม้ที่ใช้หลักสูตรสั้นเพียง 1 วัน ซึ่งทุกท่านจะได้เรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎีที่เกี่ยวกับเรื่องราวของการจัดดอกไม้แบบสากล ความสำคัญของดอกไม้แต่ละชนิด ตลอดจนการเตรียมดอกไม้ในโอกาสต่าง ๆ รวมทั้งภาคปฏิบัติที่ทุกท่านจะได้ลงมือทำด้วยตัวเอง เพื่อส่งเสริมการใช้ประสาทสัมผัสของสายตา ความแข็งแรงของมือ รวมทั้งฝึกฝนทักษะในด้านความคิดสร้างสรรค์ที่แม้แต่ผู้ที่ไม่มีพื้นฐานก็สามารถเข้าร่วมได้ โดยมีอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์มาให้ความรู้ พร้อมแบ่งปันเทคนิคดีๆ อย่างใกล้ชิด ในราคาเพียง 2,500 บาท /ท่าน โดยจะรับจำนวนจำกัดเพียงแค่ 4 – 10 ท่าน / วัน เท่านั้น (เปิดรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่) เพื่อให้เพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้แบบกลุ่มเฉพาะ ซึ่งนอกจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้ศาสตร์ในการจัดดอกไม้แล้ว ยังจะได้นำช่อดอกไม้สวยๆ ที่จัดทำด้วยตัวเองกลับบ้านอีกด้วย รวมทั้ง รับสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ อิ่มอร่อยไปกับชุดอาหารว่างและเครื่องดื่มเย็นจากร้านอาร์โบว์ พร้อมด้วยอาหารกลางวันเลิศรสจากร้านทองหล่ออีกด้วย อย่าพลาดโอกาสดีๆ ในการสร้างสรรค์ช่อดอกไม้สุดพิเศษด้วยตัวของคุณเองที่ ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” และ ร้าน “อาร์โบว์” ณ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ซอย 5 หากท่านใดสนใจสามารถสำรองการเข้าร่วมคอร์สเรียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ โทร. 02-000-4701 และ 092-966-2563 ติดตามอัปเดตและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านทองหล่อได้ที่เว็บไซต์ www.thong-lor.com เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม: Thonglor Cuisine และ ไลน์: @thonglorcuisine สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและข่าวสารล่าสุดจากร้านอาร์โบว์ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.rbowlcafe.com เฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม: RBowl

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4