GPI พร้อมเปิดฉาก Bangkok International Motor Show 2020วันที่ 15 – 26 ก.ค.นี้ ชูมาตรฐานงานแบบ New Normal หนุนผลการดำเนินงาน Q3 กระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๕๖
'บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล’ หรือ GPI พร้อมเปิดฉากงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 วันที่ 15-26 กรกฎาคมนี้ หนุนผลการดำเนินงาน Q3 ฟื้นตัวและกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ ชูมาตรฐานจัดงานแบบ New Normal วางมาตรการคัดกรองและมาตรการสุขอนามัยเต็มที่เพื่อให้ความมั่นใจแก่ผู้เข้าชม ด้านผู้ประกอบการยานยนต์ 27 ราย ตอบรับเข้าร่วมงาน
GPI พร้อมเปิดฉาก Bangkok International Motor Show 2020วันที่ 15 26 ก.ค.นี้ ชูมาตรฐานงานแบบ New Normal หนุนผลการดำเนินงาน Q3 กระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI ผู้นำสร้างสรรค์การจัดกิจกรรมให้บริการข่าวสาร ข้อมูล สาระ เพื่อสร้างประสบการณ์ และความบันเทิงที่น่าประทับใจตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ยานยนต์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 15 – 26 กรกฎาคม 2563 บริษัทฯ พร้อมเปิดฉากงาน 'บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020’ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 41 หรือ The 41th Bangkok International Motor Show 2020 ภายใต้ธีม 'Inspiration Unlocks The Future’ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บนพื้นที่จัดงานรวมกว่า 170,000 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าเป็นงานเอ็กซิบิชั่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และตรงกับปีแห่งการเฉลิมฉลองการก่อตั้งบริษัทฯ ครบ 50 ปีอีกด้วย จึงได้เตรียมการจัดงานอย่างเต็มที่ไม่แพ้ทุกครั้งที่ผ่านมา

“ปัจจุบันงานมอเตอร์โชว์เป็นอีเวนต์ที่สร้างรายได้หลักแก่บริษัทฯ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้จะส่งผลดีต่อผลการดำเนินงานไตรมาส 3 ฟื้นตัวจากไตรมาสก่อนหน้า หลังจากสถานการณ์ COVID-19 ทำให้บริษัทฯ จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนช่วงเวลาจัดงานจากเดิมในช่วงปลายเดือนมีนาคม-ต้นเดือนเมษายน อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าการที่รัฐบาลสามารถควบคุมการแพร่ระบาดในประเทศได้ดี จะทำให้ประชาชนมีความมั่นใจพร้อมเดินทางมาเข้าชมงานไม่แพ้ปีก่อนๆ” ดร.ปราจิน กล่าว

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ GPI กล่าวว่า พร้อมให้ความมั่นใจแก่ผู้ที่เดินทางมาเข้าชมงาน โดยเตรียมการจัดงานในรูปแบบ New Normal ที่มีการจัดเตรียมมาตรการคัดกรองและมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าชมงานและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อาทิ ใช้อุปกรณ์ตรวจวัดอุณหภูมิจากดวงตาและใบหู (Eye Temperature) ที่ใช้งานในสนามบินหลายแห่งทั่วโลก, เจ้าหน้าที่ พริตตี้ และผู้ชมงาน สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา, เว้นระยะห่างระหว่างบุคคลในการเข้าชมงานอย่างน้อย 1 เมตร พร้อมจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและประชาสัมพันธ์ภายในบริเวณงาน รวมถึงมีสัญลักษณ์การจัดระเบียบที่ชัดเจนภายในบูธ ฯลฯ นอกจากนี้ยังได้รับตราสัญลักษณ์ SHA: Amazing Thailand Safety & Health จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นผู้ร่วมออกงานและผู้เข้าชมงาน

ทั้งนี้ เชื่อว่าการจัดงานดังกล่าวจะมีส่วนกระตุ้นภาพรวมอุตสาหกรรมยานยนต์ครึ่งปีหลัง หลังจากจำเป็นต้องงดการจัดงานเอ็กซิบิชั่นและอีเวนต์ต่างๆ ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา โดยการจัดงานบางกอกอินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการรถยนต์ร่วมออกบูธเกือบ 27 รายร่วมออกบูธ รวมถึงผู้ประกอบการอุปกรณ์ตกแต่งและสินค้าที่เกี่ยวเนื่อง พร้อมกับเตรียมจัดแสดงรถรุ่นใหม่และนำเสนอแคมเปญโปรโมชั่นเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ที่ต้องการเลือกซื้อรถในช่วงนี้อย่างเต็มที่

GPI พร้อมเปิดฉาก Bangkok International Motor Show 2020วันที่ 15 26 ก.ค.นี้ ชูมาตรฐานงานแบบ New Normal หนุนผลการดำเนินงาน Q3 กระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้