พาราไดซ์ พาร์ค จัดงาน มาหา(อะ)ลัยขายของ “Reunion Market 2020” รวมใจพี่พบน้อง

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๗
พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค จัดงาน มาหา(อะ)ลัยขายของ “Reunion Market 2020” รวมใจพี่พบน้อง เปิดพื้นที่ขายของให้กับนิสิต นักศึกษา และศิษย์เก่าจากสถาบันต่าง ๆ ร่วมออกร้านจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าเสื้อผ้า รองเท้าแฟชั่น สินค้าแฮนเมดและเครื่องประดับ เพื่อช่วยสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้าหน้าใหม่ ๆ ให้มีรายได้ มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้า และกระตุ้นเศรษฐกิจธุรกิจ SMEs ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด -19 พร้อมชมการแสดงดนตรีFolksong และการแสดงความสามารถพิเศษของนิสิต นักศึกษาจากสถาบันต่าง ๆ ใน ระหว่างวันที่ 18 - 19 กรกฎาคม และ วันที่ 29-30 สิงหาคม 2563 ชั้น 3 โซน Beauty & Health ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค
พาราไดซ์ พาร์ค จัดงาน มาหา(อะ)ลัยขายของ Reunion Market 2020 รวมใจพี่พบน้อง

ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน ภายในพื้นที่จัดงานได้ดำเนินการภายใต้ข้อกำหนดการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 อย่างเคร่งครัด เริ่มจากกั้นขอบเขตทางเข้าออกงานที่ชัดเจน มีจุดลงทะเบียนแอพพลิเคชั่นไทยชนะเพื่อจำกัดจำนวนลูกค้าที่เข้ามาในพื้นที่จัดกิจกรรมเพื่อลดความหนาแน่น ตามความเหมาะสมของพื้นที่ พร้อมตรวจวัดอุณภูมิร่างกายลูกค้าและผู้ขายสินค้าทุกท่าน และไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยเข้ามาในพื้นที่จำหน่ายสินค้าโดยเด็ดขาด และภายในงานมีการจัดตั้งบูธสินค้า กำหนดจุดชมสินค้าแบบเว้นรักษาระยะห่างอย่างเหมาะสม รวมถึงจัดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือให้กับลูกค้าอย่างทั่วถึงอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ