“ซาบีน่า” เปิดตัวชุดชั้นใน คอลเลคชั่น YOU ARE YOU หนุนความหลากหลายทางเพศ ตอบรับ พ.ร.บ.คู่ชีวิต

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๓
ชุดชั้นใน “ซาบีน่า” สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ตอบรับความหลากหลายทางเพศ ด้วยการออกชุดชั้นในคอลเลคชั่น “YOU ARE YOU เพราะคุณคือคุณ” วางจำหน่ายพร้อมหน้ากากผ้าในคอลเลคชั่นเดียวกัน เน้นการออกแบบพิเศษ โดยไม่มีเรื่องเพศมาเป็นข้อจำกัดของชาว LGBTQ พร้อมเปลี่ยนสีโลโก้เป็นสีรุ้ง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกถึงความเท่าเทียม และสนับสนุนให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ พร้อมตอบรับกระแส พ.ร.บ.คู่ชีวิต หลัง ครม.เห็นชอบร่างหลักการ เปิดโอกาสให้คู่รักที่ไม่มีข้อจำกัดทางเพศสามารถจดทะเบียนสมรสใช้ชีวิตร่วมกันได้ มั่นใจกระแสตอบรับดี
ซาบีน่า เปิดตัวชุดชั้นใน คอลเลคชั่น YOU ARE YOU หนุนความหลากหลายทางเพศ ตอบรับ พ.ร.บ.คู่ชีวิต

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ซาบีน่า” ในฐานะผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในสำหรับผู้หญิง ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้งด้วยการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศที่ไร้ซึ่งข้อจำกัดของชาว LGBTQ โดยให้ความสำคัญกับความหลากหลายและเคารพในความเป็นตัวตนของทุกคน โดย “ซาบีน่า” ได้ออกชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ “YOU ARE YOU เพราะคุณคือคุณ” ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยไม่มีเรื่องเพศมาเป็นข้อจำกัด พร้อมทั้งเปลี่ยนสีโลโก้ “ซาบีน่า” ให้เป็นสีรุ้งเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกความเท่าเทียมกัน และสนับสนุนให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่

โดยคอนเซ็ปต์ของชุดชั้นในคอลเลคชั่น YOU ARE YOU “ซาบีน่า” ได้นำโทนสีรุ้งซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ LGBTQ มาผสมผสานการดีไซน์ลงบนคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ซึ่งได้คัดเลือกรูปทรงสินค้า ไม่ว่าจะเป็นซอฟท์ บรา, บอดี้ สูท และสปอร์ต บรา ที่ได้รับการออกแบบให้สามารถผสมผสานหรือมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าตัวนอกได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมีหน้ากากผ้า YOU ARE YOU ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นสายคล้องสุดเก๋ และรูปทรงพิเศษที่สามารถพับเก็บได้ง่าย พร้อมปกป้องด้วยผ้าหนา 3 ชั้น ซึ่งมีให้เลือกถึง 2 แบบ ลวดลายไม่ซ้ำใคร โดยวางจำหน่ายเสื้อชั้นใน และชุดบอดี้ สูท ในราคา 690-1,590 บาท กางเกงชั้นในราคา 290 บาท และหน้ากากผ้าชิ้นละ 250 บาท

“เรามั่นใจว่า ชุดชั้นในซาบีน่า คอลเลคชั่น YOU ARE YOU จะได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากลูกค้ากลุ่ม LGBTQ เพราะกลยุทธ์การตลาดที่ชัดเจนของซาบีน่า ทำให้ภาพของสินค้ามีความชัดเจน และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ขณะเดียวกัน ชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้ยังสะท้อนตัวตนของ “ซาบีน่า” ที่เข้าใจการเปลี่ยนแปลงและยอมรับความหลากหลาย ไม่ยึดติดกับกรอบเดิมที่ทำให้การใช้ชีวิตมีข้อจำกัด ขณะเดียวกัน ชุดชั้นในและหน้ากากผ้าคอลเลคชั่น “YOU ARE YOU” ยังสอดรับกับ ร่าง พ.ร.บ.คู่ชีวิต ที่คณะรัฐมนตรีมีมติรับร่าง เพื่อให้กลุ่ม

ที่มีความหลากหลายทางเพศได้รับความคุ้มครองอย่างเป็นธรรรมและเท่าเทียม เพื่อให้สามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี และยังเปิดโอกาสให้คู่รักที่ไม่มีข้อจำกัดเรื่องเพศสามารถจดทะเบียนสมรสใช้ชีวิตคู่กันได้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง” นางสาวพิชชากล่าว

ทั้งนี้ ชุดชั้นในและหน้ากากผ้า คอลเลคชั่น YOU ARE YOU พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ซาบีน่า, ซาบีน่า ช็อป และซาบีน่าออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook : SabinaThailand, Line @ : @SabinaThailand, Instagram : Sabina_ig หรือ www.sabina.co.th

ซาบีน่า เปิดตัวชุดชั้นใน คอลเลคชั่น YOU ARE YOU หนุนความหลากหลายทางเพศ ตอบรับ พ.ร.บ.คู่ชีวิต ซาบีน่า เปิดตัวชุดชั้นใน คอลเลคชั่น YOU ARE YOU หนุนความหลากหลายทางเพศ ตอบรับ พ.ร.บ.คู่ชีวิต ซาบีน่า เปิดตัวชุดชั้นใน คอลเลคชั่น YOU ARE YOU หนุนความหลากหลายทางเพศ ตอบรับ พ.ร.บ.คู่ชีวิต ซาบีน่า เปิดตัวชุดชั้นใน คอลเลคชั่น YOU ARE YOU หนุนความหลากหลายทางเพศ ตอบรับ พ.ร.บ.คู่ชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้