BDMS จับมือ วิริยะประกันภัย ในโครงการ Viriyah Healthcare by BDMS 'คุ้มครอง คุ้มค่า ราคาเพื่อคนไทย’

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๙
BDMS ร่วมกับ วิริยะประกันภัยส่งเสริมสุขภาพคนไทยอีกครั้ง ด้วยการนำศักยภาพมาตรฐานการรักษาพยาบาลในระดับสากลของโรงพยาบาลเครือข่ายกว่า 45 แห่งทั่วประเทศ เข้าร่วมในโครงการ Viriyah Healthcare by BDMS 'คุ้มครอง คุ้มค่า ราคาเพื่อคนไทย’ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อส่งเสริมให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญด้านสุขภาพ เตือนอย่าประมาทหลังพบคนไทยต้องเผชิญโรคร้ายเพิ่มขึ้นในช่วงวัยที่น้อยลง หวังให้คนไทยทุกคนมีประกันสุขภาพเป็นหลักประกันในการดูแลสุขภาพขั้นพื้นฐาน มั่นใจประเทศจะขับเคลื่อนไปได้อย่างมีศักยภาพ สุขภาพของคนในชาติต้องดี
BDMS จับมือ วิริยะประกันภัย ในโครงการ Viriyah Healthcare by BDMS 'คุ้มครอง คุ้มค่า ราคาเพื่อคนไทย

นางนฤมล น้อยอ่ำ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS เปิดเผยถึงความร่วมมือกับบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ว่า นับเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของ BDMS ในการให้บริการด้านสุขภาพแก่คนไทยร่วมกับพันธมิตรประกันภัยสุขภาพโดย ได้กำหนดเป้าหมายของความร่วมมือในครั้งนี้เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี ทั้งยังมีโอกาสและทางเลือกในการเข้ารับบริการทางการแพทย์มาตรฐานระดับสากลในโรงพยาบาลเอกชนได้ง่ายยิ่งขึ้น โดย BDMS ได้ยึดถือใน 4 ปณิธานหลักในการดำเนินงาน ประกอบด้วย ศักยภาพความพร้อมในการให้บริการของโรงพยาบาลในเครือข่าย BDMS ทั้ง 47 แห่งทั่วประเทศไทย, ประสบการณ์ของบุคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รวมถึงการเชื่อมโยงและแบ่งปันความรู้ความชำนาญการทางการแพทย์กับโรงพยาบาลต่างประเทศชั้นนำในแต่ละด้าน, ความล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย และความใส่ใจด้านงานบริการของทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่เข้าใจความต้องการของผู้ป่วย ล้วนเป็นสิ่งที่ BDMS ต้องการมอบให้แก่คนไทยทุกคน

“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้เห็นชัดเจนว่า 'ไม่ควรประมาทเรื่องสุขภาพ’ ผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงจะไม่เจ็บป่วย ณ วันนี้อาจไม่จริงเสมอไป ความเจ็บป่วยจากโรคภัยต่างๆ ยังคุกคามคนไทยในวัยที่น้อยลงเรื่อยๆ ด้วยความตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว โรงพยาบาลในเครือ BDMS ทั่วประเทศเน้นคุณภาพและมาตราฐานการดูแลรักษา ทั้งยัง พัฒนาศูนย์แห่งความเป็นเลิศทางการแพทย์ ร่วมกับสถาบันการแพทย์ระดับโลกโดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอาทิ ศูนย์มะเร็ง ศูนย์หัวใจ ศูนย์ระบบประสาทและสมอง ศูนย์กระดูก ศูนย์อุบัติเหตุ เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจและวางใจในผลการรักษาที่เรามอบให้ครอบคลุมทั้งการป้องกัน การรักษา และการฟื้นฟูอย่างครบวงจร โดยเราไม่เคยหยุดที่จะแสวงหาพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อส่งมอบศักยภาพบริการทางการแพทย์ที่เรามี จึงเป็นที่มาของความร่วมมือขึ้นในครั้งนี้ผ่านประกันสุขภาพของโครงการ Viriyah Healthcare by BDMS 'คุ้มครอง คุ้มค่า ราคาเพื่อคนไทย’ นางนฤมล น้อยอ่ำ กล่าวถึงสถานการณ์ด้านสุขภาพของคนไทยในปัจจุบัน

“BDMS ได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจประกันภัยสุขภาพทั้งในและต่างประเทศให้เป็นพันธมิตรที่ร่วมพัฒนาการบริการทางการแพทย์ให้แก่ผู้ที่ตระหนักและห่วงใยด้านสุขภาพ โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจาก PING AN HEALTH บริษัทประกันรายใหญ่ที่มีมูลค่าตลาดสูงสุดของจีน เดินหน้าขยายบริการสุขภาพมาตรฐานระดับสากลให้กับสมาชิกรองรับแผนส่งเสริมสุขภาพของจีนในปี 2030 และในครั้งนี้นับเป็นโอกาสอันดีอีกครั้งที่ BDMS ภายใต้ความร่วมมือกับวิริยะประกันภัย หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจประกันภัยสุขภาพของไทย นำเสนอประกันภัยสุขภาพวิถีใหม่ Viriyah Healthcare by BDMS 'คุ้มครอง คุ้มค่า ราคาเพื่อคนไทย’ ที่ตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อให้คนไทยมีโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยเครือข่ายโรงพยาบาลของ BDMS ที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย” นางนฤมล น้อยอ่ำ กล่าวเสริม

ล่าสุดจากการจัดอันดับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในประเทศไทย โดย Newsweek นิตยสารข่าวรายสัปดาห์ของสหรัฐ พบว่าโรงพยาบาลกรุงเทพครองอันดับ 1 โรงพยาบาลที่ดีที่สุดในประเทศไทยและโรงพยาบาลสมิติเวช พร้อมทั้งโรงพยาบาลพญาไทยังติดอันดับ 1 ใน 100 ของโลกจาก World’s Best Hospital 2020 อีกด้วย “BDMS พร้อมที่จะมอบมาตรฐานบริการทางการแพทย์ระดับสากลให้แก่ชาวไทยทุกคนอย่างเท่าเทียมและทั่วถึง โดยโรงพยาบาลในเครือข่าย BDMS กว่า 45 แห่งทั่วประเทศไทย ประกอบด้วย กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ, กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช, กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท, กลุ่มโรงพยาบาลเปาโล และโรงพยาบาล BNH มีจำนวนเตียงให้บริการรวมกว่า 6,000 เตียง มีทีมแพทย์กว่า 12,000 คน และพยาบาลวิชาชีพ 9,000 คน พร้อมศูนย์แห่งความเป็นเลิศที่ BDMS มุ่งมั่นในการพัฒนาการให้บริการระดับสากล ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา พร้อมด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย และทีมงานที่มีประสบการณ์ ซึ่งมั่นใจได้ว่าเพียงพอต่อการรองรับการให้บริการแก่ลูกค้าประกันภัยสุขภาพ Viriyah Healthcare by BDMS 'คุ้มครอง คุ้มค่า ราคาเพื่อคนไทย’ อย่างแน่นอน โดย BDMS จะยังเดินหน้าต่อเพื่อจับมือร่วมกับพันธมิตรในการมอบบริการทางการแพทย์มาตรฐานสากลโดยทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ เพื่อให้ผู้ประกันตนมั่นใจในทุกครั้งที่เข้ารับบริการในโรงพยาบาลเครือข่าย BDMS” นางนฤมล น้อยอ่ำ กล่าวสรุป

ด้านนายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันคนไทยส่วนมากยังไม่สามารถเข้าถึงหลักประกันสุขภาพได้ ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงได้หารือร่วมกับ BDMS เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพของประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่งเสริมให้คนไทยมีโอกาสถือครองกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพฉบับแรกกันถ้วนหน้า ด้วยวิถีใหม่ของประกันสุขภาพที่สอดรับกับภาวะเศรษฐกิจหลัง COVID-19 และรายได้ของประชาชนส่วนใหญ่ในปัจจุบัน ด้วยประกันภัยสุขภาพ Viriyah Healthcare by BDMS 'คุ้มครอง คุ้มค่า ราคาเพื่อคนไทย’

“ตลอด 73 ปี บริษัทฯ ยึดมั่นในอุดมการณ์แห่งการแบ่งปันและสร้างสรรค์ประโยชน์แก่สังคมไทยด้วยการทำหน้าที่สร้างความมั่งคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินแก่ประชาชน สาระสำคัญของความร่วมมือในครั้งนี้จึงมุ่งไปที่การออกผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพแบบใหม่ขึ้นมารองรับความต้องการด้านสุขภาพ โดยวิริยะประกันภัยได้ตั้งโจทย์ไว้ว่าจะทำอย่างไรให้เบี้ยประกันภัยเข้าถึงคนไทยได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถตัดสินใจซื้อความคุ้มครองได้ทันที จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ร่วมนำเสนอสู่คนไทยในครั้งนี้ ที่ตอบโจทย์การรักษาพยาบาลที่หลากหลายครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล เป็นความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายรายปีไม่จำกัดจำนวนครั้งในแต่ละปี และได้รับผลประโยชน์ใหม่ต่อเนื่องทุกปี เริ่มต้นคุ้มครองอายุตั้งแต่ 16-60 ปี คุ้มครองต่อเนื่องถึง 80 ปี ทั้งยังกำหนดค่าเบี้ยประกันที่ต่ำ ให้สอดรับกับรายได้ของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศไทยในปัจจุบัน” นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ บีดีเอ็มเอส (BDMS)

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ (BDMS) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2515 และมุ่งมั่นที่จะมอบการดูแลและรักษาทางการแพทย์ที่มีคุณภาพให้แก่ผู้ป่วย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมุ่งพัฒนาความรู้และทักษะทางวิชาชีพของแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ตลอดระยะเวลากว่า 48 ปี ด้วยปณิธานการทำงานดังกล่าวส่งผลให้ BDMS ได้รับการยอมรับในความเป็นเลิศด้านคุณภาพ ปัจจุบัน BDMS มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 12,000 คน ในจำนวนนี้กว่า 500 ท่านเป็น American Board Certified และพยาบาลวิชาชีพ 10,000 คน มีบริการด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู และด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยที่ได้รับการยอมรับในอย่างมากในเอเชีย

BDMS มีโรงพยาบาลหลักในเครือข่ายรวม 6 กลุ่มทั้งในไทยและต่างประเทศ ประกอบด้วย กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ, กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาล BNH, กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท, กลุ่มโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล, กลุ่มโรงพยาบาลรอยัลในประเทศกัมพูชา รวมโรงพยาบาลในเครือทั้งสิ้น 49 แห่ง

รายละเอียดของ BDMS เพิ่มเติมได้ที่ https://www.bdms.co.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest