ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง พันธวณิช คว้ารางวัลชนะเลิศ Asian Business Case Studies Awards 2020 จาก Singapore Business Review Magazine (SBR)

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๑
พันธวณิช บริษัทชั้นนำอันดับ1ผู้ให้บริการระบบจัดซื้ออิเล็กทรอนิกส์และประมูลออนไลน์ในภูมิภาคอาเซียนก้าวไกลสู่ระดับสากลด้วยการคว้ารางวัล eProcurement Case Studies of The Year จาก Asian Business Case Studies Awards 2020 จัดโดยนิตยสารชั้นนำ Singapore Business Review Magazine (SBR)
ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง พันธวณิช คว้ารางวัลชนะเลิศ Asian Business Case Studies Awards 2020 จาก Singapore Business Review Magazine (SBR)

รางวัลดังกล่าวได้รวบรวม Case Studies จากหลากหลายอุตสาหกรรมชั้นนำทั่วเอเชีย โดยพิจารณาคัดเลือกจากเกณฑ์ 4 ด้านคือ Uniqueness & Innovation, Effectiveness & Impact, Dynamism และ Client feedback การได้รับรางวัลในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในระดับสากลและมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ตลอดจนบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าแบบ 'Outside In’ รวมทั้งนำเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ามาประยุกต์กับแพลตฟอร์มให้เกิดประโยชน์ขั้นสูงสุด

จากกรณีศึกษาของพันธวณิชที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้สืบเนื่องจาก การวิเคราะห์ข้อมูลการจัดซื้อของลูกค้าที่ได้จากระบบจัดซื้อและประมูลออนไลน์ (Spend Analysis) ประกอบกับองค์ความรู้และแนวกลยุทธ์ต่างๆ จากทีมที่ปรึกษาของพันธวณิชที่ได้ถ่ายทอดและทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด การนำเทคโนโลยี AI (Artificial Intelligence) RPA (Robotic Process Automation)

Spend Cube Analytics มาใช้ในการวิเคราะห์เรื่องการจัดการต้นทุนส่งผลให้เกิดการบริหารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นตลอดจนนำไปสู่การลดต้นทุนอย่างยั่งยืนให้แก่องค์กร ในสองโครงการนี้ พันธวณิช สามารถตอบโจทย์เรื่องการลดต้นทุนด้วยมูลค่าสูงถึง 4 พันล้านบาท

สำหรับบริษัท พันธวณิช ดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลาเกือบ 20 ปี ให้บริการลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่มากกว่า 200 บริษัทในทุกอุตสาหกรรมรวม 12 ประเทศในเอเชียแปซิฟิก มีมูลค่าการสั่งซื้อกว่า 2 แสนล้านบาทและจำนวนใบสั่งซื้อผ่านระบบกว่า 1 ล้านใบต่อปี

ปัจจุบัน ได้จัดตั้งสำนักงานแห่งแรกในต่างประเทศที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนามเมื่อ พ.ศ.2562 ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัท พันธวณิช ถือหุ้นทั้งสิ้น 100% ทั้งนี้ตั้งเป้าหมายขยายสำนักงานเพิ่มอีก 3 ประเทศ เพื่อรุกตลาดต่างประเทศ ถือเป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ต้องการให้องค์กรต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคเป็นผู้เล่นระดับแถวหน้าของตลาดโลกโดยใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์มที่มีคุณภาพ

VDO YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=r6SysI3MTvU&t=1s

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital