WCG Diamond โตสวนกระแสแตกไลน์ธุรกิจใหม่อาหารคลีน - ฟิตเนส มั่นใจตลาดสดใส ผู้บริโภคตอบรับเทรนด์เพื่อสุขภาพยังมาแรง

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๖
บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด แตกไลน์ 2 ธุรกิจใหม่สวนกระแสเศรษฐกิจ เจาะกลุ่มลูกค้ารักสุขภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ “HAPPY” ทั้งลูกค้าและผู้ให้บริการ มั่นใจธุรกิจอาหารคลีนและสถานบริการออกกำลังกายตลาดยังสดใส ปั้นแบรนด์ “HAPPY CLEAN” ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและ “HAPPY GYM” บริการฟิตเนสครบวงจร
WCG Diamond โตสวนกระแสแตกไลน์ธุรกิจใหม่อาหารคลีน - ฟิตเนส มั่นใจตลาดสดใส ผู้บริโภคตอบรับเทรนด์เพื่อสุขภาพยังมาแรง

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจเครื่องประดับเพชรแท้ ผ่านช่องทางการประมูลออนไลน์และตัวแทนจำหน่าย จึงมีแนวคิดที่จะขยายธุรกิจไปสู่การบริการในรูปแบบใหม่ โดยได้มีการศึกษาเทรนด์ธุรกิจที่อยู่ในความสนใจของผู้บริโภคในปัจจุบัน พบว่าสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพยังมีแนวโน้มที่เติบโต เนื่องจากคนไทยได้สนใจสุขภาพของตนเองมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่เกิดโรคระบาดโควิด-19ที่ผ่านมา นอกจากการป้องกันตัวเองจากการบริโภคอาหารที่สะอาดและสุขอนามัยแล้ว คนส่วนใหญ่ยังต้องการทำให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วย เพื่อเป็นการตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคบริษัทฯ จึงแตกไลน์ธุรกิจใหม่ซึ่งเป็นธุรกิจอาหารคลีนและสถานบริการออกกำลังกาย โดยทั้ง 2 แบรนด์ดำเนินงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “HAPPY” คือ “HAPPY CLEAN” ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และ “HAPPY GYM” บริการฟิตเนสครบวงจร

สำหรับแบรนด์ “HAPPY CLEAN” นั้นเน้นบริการอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ มีทั้งหมด 4 ประเภทด้วยกัน คือ “Happy Clean Food” เป็นอาหารคลีนที่หลากหลายเมนู เน้นวัตถุดิบที่สะอาด ปลอดภัย และปรุงด้วยเชฟมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านอาหารคลีนโดยเฉพาะ นอกจากนี้แล้วยังมี “HAPPY DRING” เป็นเครื่องดื่มประเภทน้ำผลไม้หลากหลายรสชาติ ปราศจากน้ำตาลและแอลกอฮอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มเพื่อสุขภาพ อีกประเภทหนึ่งคือ “HAPPY BALL” เป็นขนมเพาเวอร์บอล ใช้วัตถุดิบหลักจากธัญพืชหลากชนิดที่มีประโยชน์และให้พลังงานเพียงพอสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักและมีสุขภาพดี และอาหารเพื่อสุขภาพอีกประเภทหนึ่งคือ “กูกรอบ” เป็นอาหารว่างประเภทผักและผลไม้อบแห้งหลากหลายชนิด เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบรับประทานผักและผลไม้ แต่ต้องการเพิ่มไฟเบอร์ให้กับร่างกาย

นางศุภากรณ์ กล่าวเพิ่มเติมถึงแบรนด์ “HAPPY GYM” ว่า เป็นฟิตเนสรูปแบบใหม่ย่านวัชรพล ที่มีความทันสมัยและตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของการออกกำลังกาย ให้ร่างกายแข็งแรงและมีความสุขใจ เนื่องจากมีบริการอาหารและดนตรี นอกจากนี้แล้วยังมีจุดเด่นเรื่องบริการต่าง ๆ หลากหลาย มีเทรนเนอร์ที่เชี่ยวชาญในการออกกำลังกาย และมีครูมืออาชีพในการสอนแต่ละคลาส ที่สำคัญเป็นยิมระบบปิดปราศจากกลิ่นและฝุ่นละอองรบกวน มีการฉีดยาฆ่าเชื้อทุกวัน เพื่อต้องการให้สมาชิกมีความปลอดภัย และแต่ละคลาสมีห้องที่กว้างขวาง มีพื้นที่บริการกว่า 500 ตารางเมตร สะดวกสบายจอดรถได้กว่า 100 คัน ตั้งอยู่ที่โครงการเวนิส ดิ ไอริส วัชรพล เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00-10.00 น.(จันทร์-ศุกร์ และเวลา 09.00-21.00 น.(วันเสาร์และอาทิตย์)

ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับบริการ “HAPPY CLEAN” สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 050-252-6300 สำหรับบริการ “HAPPY GYM” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 091-759-2928, 087-677-7204, 02-550-7620 หรือต้องการข้อมูลสินค้าหรือการประมูลเพชรออนไลน์ ติดตามได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND หากสนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าและศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนเพื่อต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือโทรศัพท์ 02-0684343ต่อ102 และ 095-0528855

WCG Diamond โตสวนกระแสแตกไลน์ธุรกิจใหม่อาหารคลีน - ฟิตเนส มั่นใจตลาดสดใส ผู้บริโภคตอบรับเทรนด์เพื่อสุขภาพยังมาแรง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital