หาดทิพย์และโคคา-โคล่า เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำแร่แบรนด์ระดับโลก “บอน อควา”

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๑
หาดทิพย์และโคคา-โคล่า เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำแร่แบรนด์ระดับโลก “บอน อควา”
หาดทิพย์และโคคา-โคล่า เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำแร่แบรนด์ระดับโลก บอน อควา

เดินหน้ารุกเซ็กเมนต์น้ำแร่ธรรมชาติเต็มกำลัง ชูความต่างด้วยการเป็นตัวเลือกคู่มื้ออาหาร

บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “บอน อควา” (BonAqua) น้ำแร่แบรนด์ระดับโลกที่ผลิตจากน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งพุนพิน อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฏร์ธานี การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ถือเป็นการเดินหน้ารุกเซ็กเมนต์น้ำแร่ธรรมชาติเป็นครั้งแรกของโคคา-โคล่าในประเทศไทย และเป็นการตอกย้ำแนวทางการขยายพอร์ตโฟลิโอเครื่องดื่มให้ครอบคลุมและหลากหลาย ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย ซึ่งในช่วงเริ่มต้น “บอน อควา” จะมีจัดจำหน่ายเฉพาะในเขต 14 จังหวัดภาคใต้ก่อนเท่านั้น

นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด?บริษัท โคคา-โคล่า?(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โคคา-โคล่า ศึกษาและยึดถือความต้องการของผู้บริโภคเป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจเสมอมา ทำให้เราได้อินไซต์ว่าผู้บริโภคยุคใหม่เป็นกลุ่มที่ใส่ใจสุขภาพ แต่มีวิถีชีวิต ประจำวันที่ค่อนข้างยุ่งไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ผู้บริโภคกลุ่มนี้จึงมองหาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ไม่เพียงช่วยเติมความสดชื่น แต่เหมาะกับการดูแลสุขภาพและสามารถดื่มคู่กับอาหารได้ทุกมื้อ ด้วยเหตุนี้ เราจึงเดินหน้ากลยุทธ์ขยายพอร์ตโฟลิโอให้ครอบคลุมและหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มนี้ด้วยการจับมือกับหาดทิพย์เปิดตัว 'บอน อควา’ น้ำแร่แบรนด์ระดับโลก พร้อมนำร่องจัดจำหน่ายใน 14 จังหวัดภาคใต้”

“บอน อควา” เป็นแบรนด์น้ำแร่ระดับโลกของโคคา-โคล่า ที่ได้รับความนิยมและจำหน่ายมาแล้วใน 28 ประเทศทั่วโลก โดยในประเทศไทย “บอน อควา” ผลิตจากน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จาก แหล่งพุนพิน อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่น้ำแร่จากแหล่งธรรมชาตินี้มีคุณภาพในระดับแบรนด์ชั้นนำของโลก ผ่านเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัยของโรงงานในจังหวัดสุราษฎร์ธานีของหาดทิพย์ ซึ่งได้คุณภาพมาตรฐานระดับโลกของโคคา-โคล่า

พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หาดทิพย์ ดำเนินธุรกิจโดยยึดเอาปรัชญาการดำเนินงานที่มุ่งสร้างการเติบโตทางธุรกิจเคียงคู่ไปกับการพัฒนาทางชุมชน สังคม และเศรษฐกิจของพี่น้องชาวใต้การเปิดตัวแบรนด์น้ำแร่ระดับโลกของโคคา-โคล่าอย่าง 'บอน อควา’ สะท้อนปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของพวกเราอย่างแท้จริง เพราะน้ำแร่ “บอน อควา” ผลิตจากน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งพุนพิน อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ด้วยศักยภาพและเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัยตามมาตรฐานระดับโลกของหาดทิพย์ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า น้ำแร่ “บอน อควา” จากโรงงานพุนพินทุกขวด มีคุณภาพมาตรฐานเทียบเท่ากับน้ำแร่ชั้นนำของโลก เราจะใช้เครือข่ายการกระจายสินค้าที่เข้มแข็งของหาดทิพย์ เพื่อส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพนี้ให้กับผู้บริโภคชาวใต้ ได้ร่วมสดชื่นและภาคภูมิใจไปพร้อมกับเรา”

น้ำแร่ธรรมชาติ “บอน อควา” เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถดื่มได้ทุกมื้ออาหาร มีแร่ธาตุ 9 ชนิดคือแมกนีเซียมแคลเซียม โพแทสเซียม โซเดียม ไบคาร์บอเนต ฟลูออไรด์ ซัลเฟต ซิลิก้า และคลอไรด์ ช่วยเติมเต็มน้ำซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของร่างกาย พร้อมเป็นตัวเลือกให้ผู้บริโภคดื่มคู่กับอาหารทุกมื้อไม่มีส่วนเกิน และเพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง หาดทิพย์และโคคาโคล่าได้เตรียมทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางสื่อโฆษณานอกบ้านทั่วภาคใต้ และกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายตลอดทั้งปี

ผู้บริโภคสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์น้ำแร่ “บอน อควา” ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของหาดทิพย์และโคคา-โคล่า ที่ร้านค้าทั่วไป ร้านอาหาร และแม็คโครใน 14 จังหวัดภาคใต้

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะเจ้าของแบรนด์ รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้ และ บจ. ไทยน้ำทิพย์ รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และ

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกอย่าง โคคา-โคล่า แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย, โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล, โค้ก ไลท์, โค้ก พลัส คอฟฟี่ แฟนต้า, สไปร์ท, ชเวปส์, เอแอนด์ดับบลิว รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้มมินิทเมด สแปลช, มินิทเมด พัลพิ, มินิทเมด ไวตา คิดส์, มินิทเมด ออเรนจ์ ไฟเบอร์, มินิทเมด ฮันนี่ เลม่อน น้ำดื่มน้ำทิพย์และ น้ำแร่บอน อควา

หาดทิพย์และโคคา-โคล่า เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำแร่แบรนด์ระดับโลก บอน อควา หาดทิพย์และโคคา-โคล่า เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำแร่แบรนด์ระดับโลก บอน อควา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital