นัท วอล์คเกอร์ ชวนชาวออฟฟิศเสริมสร้างสุขภาพของดวงตา ด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๔
"ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ" คงเป็นคำกล่าวที่ใครหลายคนเคยได้ยิน เพราะดวงตาเป็นอวัยวะที่สำคัญของร่างกาย ช่วยในการมองเห็น และการรับรู้สิ่งต่างๆ รวมถึงเป็นตัวช่วยในการแสดงความรู้สึกนึกคิดในใจ เราจึงต้องทะนุถนอมและดูแลดวงตาให้อยู่คู่กับเราไปให้นานที่สุด
นัท วอล์คเกอร์ ชวนชาวออฟฟิศเสริมสร้างสุขภาพของดวงตา ด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์

แต่เนื่องจากในปัจจุบันเทคโนโลยีต่างๆได้เข้ามามีบทบาทต่อการดำเนินชีวิตมากขึ้น โดยเฉพาะหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่ต้องใช้เวลาในการทำงานและการสื่อสารไปกับคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนเกือบตลอดทั้งวัน ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของดวงตา โดยอาจทำให้ดวงตาอ่อนล้า พร่าเบลอ ปวดรอบดวงตา และเกิดอาการแพ้แสงได้

วันนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอชวนหนุ่มสาวชาวออฟฟิศมาพักการใช้ดวงตาคู่เก่งสักครู่ แล้วเติมพลังด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ หนึ่งในถั่วยอดนิยมที่มีคุณประโยชน์ดีๆในการช่วยบำรุงสายตา อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญอย่างลูทีนและซีแซนทีนซึ่งป็นสารในกลุ่มแคโรทินอยด์ทำหน้าที่กรองและป้องกันรังสีจากแสงแดดรวมถึงแสงสีฟ้าที่จะเข้ามาทำลายดวงตา ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคจอประสาทตาเสื่อม และช่วยบำรุงสายตาให้มีประสิทธิภาพในการมองเห็นได้ดียิ่งขึ้นนอกจากนี้เม็ดมะม่วงหิมพานต์ยังมีโปรตีน แคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินหลากหลายชนิด ที่ช่วยเสริมสร้างพลังงานแก่ร่างกาย ดีต่อหัวใจและหลอดเลือด รวมถึงช่วยบำรุงกระดูกให้แข็งแรง แถมยังมีรสชาติหวาน มัน อร่อย อีกด้วย

เม็ดมะม่วงหิมพานต์ถือเป็นตัวเลือกดีๆที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพของดวงตา หากหนุ่มสาวชาวออฟฟิศคนไหนกำลังมองหาเม็ดมะม่วงหิมพานต์คุณภาพพรีเมียมที่ปราศจากวัตถุกันเสีย และไม่ใส่สารเติมแต่งรสชาติ นัท วอล์คเกอร์ ขอแนะนำเม็ดมะม่วงหิมพานต์อบกรอบในรูปแบบซอง ที่กรอบ อร่อย และดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีอีก 2 รสชาติที่พร้อมให้คุณเลือกสรร ได้แก่ เม็ดมะม่วงหิมพานต์อบเกลือ และเม็ดมะม่วงหิมพานต์อบน้ำผึ้ง โดยสามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ, ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ LINE Official : @heritagethailand หรือทาง Shopee, Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand

นัท วอล์คเกอร์ ชวนชาวออฟฟิศเสริมสร้างสุขภาพของดวงตา ด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ