airasia.com ร่วมกับ อโกด้า กระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมจัดแคมเปญคุ้ม!

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๑
airasia.com แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ ที่นำเสนอขายตั๋วเครื่องบินจากสายการบินอื่นๆ ไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยม จับมือกับ “อโกด้า” ออกแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ สอดคล้องนโยบายภาครัฐ

คาเรน ชาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร airasia.com กล่าวว่า การร่วมมือทำแคมเปญระหว่าง airasia.com และ อโกด้า เกิดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศให้เติบโตขึ้น เนื่องจากการท่องเที่ยวถือเป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศไทย และจะช่วยผลักดันให้เศรษฐกิจฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งภาคเอกชนจึงได้ร่วมมือกันทำแคมเปญเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ทำให้เศรษฐกิจระดับท้องถิ่น และผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก ให้ได้ประโยชน์จากการท่องเที่ยวเที่ยวที่เติบโตขึ้น

“การท่องเที่ยวภายในประเทศ ถือเป็นฟันเฟืองหลักในการเดินหน้าเศรษฐกิจ แอร์เอเชียในฐานะผู้ประกอบการสายการบินพร้อมแล้วที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งการออกโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย การขยายช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อออกโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ซึ่งแอร์เอเชียมีความมุ่งหวังที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของรัฐบาล” ชาน กล่าว

เดเมียน เฟิร์ช รองประธานฝ่ายโครงการและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ บริษัทอโกด้า กล่าวว่า “การร่วมมือกับแอร์ เอเชียในครั้งนี้จะช่วยให้คนไทยได้มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศมากขึ้น ไม่ว่าจะเที่ยวเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ เที่ยวชมเมืองเชียงใหม่ หรือเที่ยวทะเลที่กระบี่ และด้วยดีลตั๋วเครื่องบินและที่พักสุดคุ้ม นักท่องเที่ยวยังสามารถบินไปเที่ยวเมืองรองซึ่งตั้งอยู่ห่างไกลได้โดยไม่ต้องเสียเวลาขับรถหลายชั่วโมง”

เดเมียนกล่าวเสริมอีกว่า อโกด้าเป็นดิจิทัลแพลตฟอร์มด้านการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยและมีที่พักในประเทศให้บริการมากมายหลายแห่ง เรามีความตั้งใจที่จะช่วยให้นักเดินทางได้เลือกที่พักในราคาคุ้มค่า การเป็นพัทธมิตรกันครั้งนี้ช่วยให้เราสามารถทำตามความตั้งใจ และยังช่วยกระจายเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวไปทั่วประเทศ

สำหรับสายการบินไทยแอร์เอเชีย ได้กลับมาให้บริการครบ 23 จุดหมายปลายทางแล้ว ในเดือนกรกฎาคม 2563 รวมถึงเส้นทางบินข้ามภาค เช่น เชียงใหม่ - หาดใหญ่ เชียงใหม่-พัทยา (อู่ตะเภา) หาดใหญ่-พัทยา (อู่ตะเภา) และขอนแก่น-หาดใหญ่ รวมทั้งสิ้น 25 เส้นทางบิน และมีเที่ยวบินให้บริการ 67 เที่ยวบิน (ไป-กลับ)ต่อวัน

นอกจากนี้ ยังได้สนับสนุนนโยบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนบินสะดวกทั่วไทยฟินๆ กับสายการบินที่มีเส้นทางและความถี่บินภายในประเทศมากที่สุด พร้อมรับเงินค่าตั๋วคืน 40% ไม่เกิน1,000 บาท ต่อคนต่อ1ที่นั่ง (จำนวนจำกัด 2 ล้านสิทธิ์ สำหรับตั๋วโดยสารตลอดโครงการฯ) ตามโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”

สำหรับ airasia.com เป็นแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ใหม่ ที่ขายตั๋วเครื่องบินจากสายการบินอื่นๆ ไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั้งในยุโรป เอเชีย โดย airasia.com พร้อมขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ในเอเชีย แปซิฟิก จองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และกิจกรรมการท่องเที่ยวต่างๆ ที่น่าสนใจได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน