“เลกาซี” ขานรับนโยบาย New Normal ทุ่มงบกว่า 2 ล้านบาท จัด Virtual Event ผ่านระบบ ZOOM ครั้งแรก รองรับผู้กว่า 3,000 คน

พฤหัส ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๒
บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด พลิกประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ธุรกิจขายตรง ทุ่มงบกว่า 2 ล้านบาท จัดงาน LEGACY INSPIRATIONS ในรูปแบบ Virtual Event ครั้งแรก รองรับวิถี ชีวิต New Normal จัดเต็มความอลังการ แสง สี เสียง ผ่านระบบ ZOOM ที่สามารถรองรับผู้ชมได้กว่า 3,000 คน นับเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับแวดวงธุรกิจขายตรง พร้อมประกาศความสำเร็จขึ้นแท่นผู้นำอันดับ 1 ธุรกิจขายตรง กวาดรายได้ 200 ล้านบาท ภายใน 1 เดือน เติบโตส่วนพิษเศรษฐกิจยุคโควิด-19 ระบาด
เลกาซี ขานรับนโยบาย New Normal ทุ่มงบกว่า 2 ล้านบาท จัด Virtual Event ผ่านระบบ ZOOM ครั้งแรก รองรับผู้กว่า 3,000 คน

วรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด กล่าวว่า เราพร้อมเต็มที่กับการดำเนินธุรกิจในรูปแบบ New Normal โดยได้ทุ่มงบประมาณกว่า 2 ล้านบาท จัดงาน LEGACY INSPIRATIONS ในรูปแบบ Virtual Event ครั้งแรกของเรา เป็นเวทีที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจของบริษัทหรือให้กับคนทั่วไป ได้เห็นแนวคิดของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ โดยการนำเอาบุคคลที่ประสบความสำเร็จในระดับ Diamond Director ขึ้นไป จำนวน 11 รหัส มาเล่าถึงแรงบันดาลใจ การเป็นสุดยอดผู้สร้างธุรกิจเครือข่าย

ซี่งงานในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่มีจัดการประชุมออนไลน์ผ่านระบบ ZOOM ที่สามารถรองรับผู้ชมได้มากถึง 3,000 คน ที่ยังไม่เคยมีธุรกิจเครือข่ายที่ไหนจัดมาก่อน นอกจากนี้ ยังได้ นำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดอย่างระบบ AR เข้ามาประกอบใช้กับระบบ ZOOM เพื่อที่จะสร้างความสนุกและอลังการให้กับผู้ชม โดยในการจัดประชุมครั้งนี้ ได้ใช้ระยะเวลาเตรียมงานเดือนกว่าๆ และใช้ทีมงาน 100 กว่าคน

วรรณ โชติกะวรรณ กล่าวต่อว่า “ผมคิดว่าเลกาซี มีความตั้งใจที่จะผลิตสินค้าที่ดีที่สุด และมีความซื่อสัตย์ต่อสมาชิกและผู้บริโภคของเรา ที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง เราเชื่อว่าสิ่งนี้ที่มันอยู่ในดีเอ็นเอของเรา มันจะทำให้เราเป็นธุรกิจที่ยังยืน ยิ่งช่วงที่มีโควิดทำให้เราได้รับผลกระทบเชิงบวกมากๆ เราเติบโตอย่างไม่เคยมีมาก่อน ถือว่าเป็นโชคดีของเลกาซี อาจเป็นเพราะว่าการทำการตลาดของเราเปลี่ยนไป พอเกิดโควิดคนมาประชุมกันไม่ได้ ส่วนใหญ่ก็ทำออนไลน์เราก็ได้กลุ่มคนใหม่ๆมา ต้องบอกว่าเราได้สมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 84 เปอร์เซ็นต์ ถือว่าเยอะมาก และเป็นสมาชิกที่อยากจะมาร่วมธุรกิจด้วย เพราะเนื่องจากช่วงโควิดคนเล็งเห็นว่าสินค้าสำคัญและการทำอะไรเพิ่มก็สำคัญ เขาอยากมีรายได้เพิ่มขึ้น

อันนี้เลกาซีจึงตอบโจทย์ได้ ในการประชุมแบบ New Normal เราคิดว่าพอโลกมันเปลี่ยน เราก็จำเป็นต้องไปทำให้การสื่อสารของเรามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ที่เรามีวันนี้เราต้องการการสื่อสารที่ดีขึ้นกับสมาชิกของเรา หรือกับคนที่สนใจธุรกิจเลกาซี งานInspiration(แรงบันดาลใจ) เป็นเวทีที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจเรา หรือคนทั่วไปเห็นแนวคิดของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จของเรา” วรรณ กล่าวปิดท้าย

เลกาซี ขานรับนโยบาย New Normal ทุ่มงบกว่า 2 ล้านบาท จัด Virtual Event ผ่านระบบ ZOOM ครั้งแรก รองรับผู้กว่า 3,000 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ