มาแล้ว! ธีมใหม่ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ Mister Franchise

จันทร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๗
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “Line” คือแอพพลิเคชั่นสำหรับสนทนาที่มีอิทธิพลต่อคนยุคนี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2554 Line ประแทศไทย ก็มีการเติบโตเพิ่มขึ้นเป็นลำดับทั้งในส่วนของผู้ใช้งานและบริการที่มีหลากหลายมากขึ้น และทุกวันนี้ Line ก็ไม่ได้เป็นเพียงแค่แอพพลิเคชั่นสำหรับการสนทนาเท่านั้นหากแต่ยังเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังและมีหลายธุรกิจที่ใช้ Line ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ตอนนี้มีผู้ใช้งานทั่วประเทศกว่า 45 ล้านบัญชี จากผู้ที่ใช้ mobile Internet ทั้งหมดในไทยกว่า 69 ล้านคน

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ให้ความสำคัญกับการพัฒนากลยุทธ์การตลาดเพื่อให้ผุ้ลงทุนมีโอกาสเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน จึงได้เปิดตัว ธีมใหม่สำหรับใช้ใน Line เป็นคอนเซปต์ที่เรียกว่า “Mister Franchise” ซึ่งธีมใหม่ล่าสุดนี้เป็นแบคกราวน่ารักๆ ในสไตล์ตัวการ์ตูนที่มีรูปหลังเป็นร้านแฟรนไชส์ พร้อมกิมมิคที่เป็นภาพน่ารักๆที่สอดแทรกอยู่ภายใต้ธีมเดียวกัน โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้เจ้าของแฟรนไชส์และผู้ลงทุนได้รู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกัน สามารถสนทนาคุยกันได้อย่างมีสีสันมากขึ้นอันเป็นหนึ่งในกลยุทธ์เพื่อเข้าถึงลูกค้าให้เกิดความผูกพัน ประทับใจต่อร้านค้าเพื่อโอกาสในการขยายกิจการที่เติบโตมากขึ้นผู้ที่สนใจและต้องการดาวน์โหลดธีมใหม่ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ Mister Franchise คลิ๊กที่ https://bit.ly/3eTCvTS

ทั้งนี้ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์มีบริการรับทำสติ๊กเกอร์ไลน์ให้กับทุกแบรนด์ที่สนใจ ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ สามารถออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ได้อย่างสวยงาม เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าทุกท่านเพื่อโอกาสในการเติบโตทางการค้าและการสร้างยอดขายที่มากขึ้นให้สมกับเป็นยุคแห่งการสื่อสารออนไลน์ ผู้สนใจทำสติ๊กเกอร์ไลน์ คลิ๊กได้ที่ https://bit.ly/34MyBr9

ทั้งนี้ที่ผ่านมามีองค์กร บริษัท และผู้ประกอบการหลายท่านที่ใช้บริการทำสติ๊กเกอร์ไลน์จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ซึ่งสติ๊กเกอร์เหล่านี้ต่างก็ได้รับความนิยมอย่างดีช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างมาก โดยตัวอย่างที่น่าสนใจของสติ๊กเกอร์เช่น แมวเหมียวของมารุชา , พี่วัวสุดน่ารักของ ต.เนื้อย่าง และเด็กสาวน่ารักจากไบร์ท อัพคิดส์ และชีสซี่ฟราย สแน็ค เป็นต้น

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจต้องการดูผลงานการออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าไปชมผลงานได้ที่https://bit.ly/2NBEXUw

หรือหากท่านใดสนใจออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ให้กับธุรกิจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-1019187

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital