“ซาบีน่า” ปลื้ม ! คว้ารางวัล Consumer Choice Award จากเวที Shopee Brand Conference 2020 ตอกย้ำสุดยอดแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัล

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๑๕
“ซาบีน่า” สุดปลื้ม หลังขึ้นรับรางวัล Customer Choice Award ในงาน Shopee Brand Conference 2020 โดยรางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องยืนยันถึงศักยภาพความเป็นเลิศของ “ซาบีน่า” ในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัล รวมถึงสามารถส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่นักช้อปไทยได้อย่างได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมเดินหน้าสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อ Customer Seamless Experience เพราะออนไลน์ไม่ใช่ทางเลือก แต่เป็นทางรอดของธุรกิจในปัจจุบัน
ซาบีน่า ปลื้ม ! คว้ารางวัล Consumer Choice Award จากเวที Shopee Brand Conference 2020 ตอกย้ำสุดยอดแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัล

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจช่องทางใหม่ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า ซาบีน่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Customer Choice Award ในงาน Shopee Brand Conference 2020 ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย จนได้รับความไว้วางใจให้เป็นสุดยอดแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภค โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้การจับจ่ายซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค

สำหรับรางวัล Consumer Choice เป็นรางวัลที่มอบให้กับสุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้ใช้งานแอพพิเคชั่นช้อปปี้ จนสามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งเรื่องของคุณภาพสินค้า โปรโมชั่น กิจกรรมทางการตลาด ปฏิสัมพันธ์กับผู้ซื้อ ตลอดจนการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดอย่างครบวงจรให้กับผู้บริโภค โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องผลงาน และสนับสนุนการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับแบรนด์ในยุคดิจิทัลให้มีความตื่นตัว และยึดถือผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ

“ในปัจจุบัน การพัฒนาช่องทางออนไลน์ไม่ใช่แค่ทางเลือก แต่เป็นทางรอด เราจึงมุ่งพัฒนาประสบการณ์ของผู้บริโภค เพื่อมุ่งไปสู่การสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อ Customer Seamless Experience ตามเป้าหมายของซาบีน่า ซึ่งที่ผ่านมาเราเน้นย้ำถึงคุณภาพของสินค้า นวัตกรรม และฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดในทุกช่วงวัย ควบคู่กับการสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม และการจดจำแบรนด์ในใจผู้บริโภคอยู่เสมอ ในขณะเดียวกัน เรายังไม่มองข้ามสิ่งที่สำคัญในการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล นั่นคือ การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค เพราะประสบการณ์ที่ดี

จะทำให้เกิดความประทับใจ เกิดความรักความผูกพันกับแบรนด์ และช่วยเป็นกระบอกเสียงที่ดีให้กับแบรนด์ ซึ่งจะช่วยรักษาและขยายฐานลูกค้าให้กับซาบีน่าได้อย่างยั่งยืน” ” นางสาวดวงดาวกล่าว

ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจช่องทางใหม่ SABINA กล่าวด้วยว่า ดังนั้น รางวัล Consumer Choice ที่ได้รับในครั้งนี้ จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ที่สำคัญถึงเจตนารมณ์ของซาบีน่าที่มุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างรอบด้าน โดยเราจะพัฒนาความร่วมมือกับ 'ช้อปปี้’ เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าทุกคนตลอดไป

ทั้งนี้ จากผลประกอบการไตรมาสแรก (มกราคมถึงมีนาคม) ของปีนี้ ซาบีน่ายังสร้างการเติบโตผ่านยอดขายในช่องทาง Non Store Retailing (NSR) ทั้งออนไลน์ ทีวี และอื่นๆ ที่ยังเติบโตเพิ่มขึ้นได้ 9% หลังจากบริษัทฯ ปรับกลยุทธ์ด้วยการจัดแคมเปญผ่านทางโซเชียลต่างๆ มากขึ้น รวมถึงจัดกิจกรรมผ่านทางเฟซบุ๊ค ไลฟ์ อย่างต่อเนื่อง ขณะที่แคมเปญต่างๆ ของซาบีน่า สามารถสร้างกระแสฟีเวอร์ในโลกออนไลน์ ทำให้ยอดขายออนไลน์เติบโตได้ในระดับที่น่าพอใจ โดยคาดว่า ในปีนี้ ซาบีน่าจะสามารถสร้างการเติบโตในช่องทาง NSR รวมถึงการขายออนไลน์ได้เพิ่มขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

ซาบีน่า ปลื้ม ! คว้ารางวัล Consumer Choice Award จากเวที Shopee Brand Conference 2020 ตอกย้ำสุดยอดแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4