ไทยสมายล์คว้ารางวัล Tripadvisor Travellers’ Choice Awards ประจำปี 2563

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๔
สายการบินไทยสมายล์ได้รับรางวัล Tripadvisor Travellers’ Choice Awards ประจำปี 2563 ประเภทสายการบิน โดยได้รับยกย่องให้เป็น สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุด และ สายการบินที่ดีที่สุดของประเทศไทย จากการรวบรวมความเห็นของผู้โดยสารผ่านเว็บไซต์ Tripadvisor ตลอดปีที่ผ่านมา ก่อนเกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงเป็นที่ทราบกันว่าผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นผู้ที่ได้รับการรีวิวอย่างดีเยี่ยมจากผู้โดยสารอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งปี ตอกย้ำความเป็นเลิศแก่นักเดินทางทั่วโลก
ไทยสมายล์คว้ารางวัล Tripadvisor Travellers Choice Awards ประจำปี 2563

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า เราได้รับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุด เป็นครั้งที่ 3 และสายการบินที่ดีที่สุดของประเทศไทย ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 นับเป็นความภาคภูมิใจของพวกเรา สะท้อนให้เห็นถึงความพร้อมที่จะแข่งขันในระดับภูมิภาค และถือเป็นเครื่องยืนยันอย่างดีถึงการทำงานอย่างหนักและการทุ่มเทของพนักงานไทยสมายล์ทุกคน สะท้อนผ่านการให้บริการด้วยหัวใจ ซึ่งเป็นแนวคิดและคุณค่าสำคัญขององค์กร อีกทั้งยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกๆ จุดบริการ นอกจากนี้เราพยายามสร้างประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าในทุกๆ เที่ยวบินของไทยสมายล์ แม้จะต้องประสบเหตุการณ์ที่ยากลำบาก แต่เรายังมุ่งมั่นให้บริการอย่างเต็มขีดความสามารถต่อไป

นอกจากจะเป็นความภาคภูมิใจและเป็นกำลังใจแก่พนักงานไทยสมายล์ทุกคนแล้ว รางวัลดังกล่าว นับว่าเป็นเสียงสะท้อนจากลูกค้าที่ได้ใช้บริการจริง การันตีได้ถึงความสำเร็จที่ไทยสมายล์มุ่งเน้นมาตรฐานการให้บริการที่เยี่ยมยอดควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา อีกทั้งความสะอาดของห้องโดยสาร จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้เห็นเป็นรูปธรรมได้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงตำแหน่งทางการตลาดที่สำคัญในฐานะสายการบินฟูลเซอร์วิสที่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ นำเสนอบริการที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการให้ความสำคัญด้านความสะอาดและสุขอนามัยเพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19 เพื่อให้ผู้โดยสารอุ่นใจเมื่อเดินทางกับเราและถึงที่หมายอย่างปลอดภัย ด้วยมาตรฐานสุขอนามัยขั้นสูงที่ไทยสมายล์ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก ”

นางสาวกันนิกา โซนิ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ Tripadvisor กล่าวว่า “ผู้ชนะที่ได้รับรางวัล Travellers’ Choice Awards ประจำปี 2563 จะต้องภาคภูมิใจในรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ถึงแม้ว่าในปีที่ผ่านมาจะเป็นปีที่ค่อนข้างท้าทายสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ เราขอแสดงความยินดีต่อความสำเร็จนี้แก่พันธมิตรทุกท่าน ผู้ได้รับรางวัลต่างได้รับการชื่นชมจากคุณภาพและบริการที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ไม่เพียงสมควรที่จะได้รับรางวัลเหล่านี้เท่านั้น แต่ผู้ที่ได้รับรางวัลทั้งหลายยังเป็นฟันเฟืองที่สร้างแรงบันดาลใจที่สำคัญให้กับนักเดินทาง ในขณะที่โลกกำลังรอเพื่อเริ่มต้นการออกเดินทางอีกครั้ง”

หากต้องการอ่านรีวิวและความคิดเห็นยอดนิยมของนักเดินทาง Tripadvisor เกี่ยวกับบริการบนเครื่องของสายการบินไทยสมายล์ สามารถดูได้ที่ https://www.tripadvisor.com/Airline_Review-d8729212-Reviews-THAI-Smile-Airways

เกี่ยวกับสายการบินไทยสมายล์

สายการบินไทยสมายล์ เป็นสายการบินในเครือของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจสายการบินภูมิภาคในระยะพิสัยใกล้และพิสัยกลาง ภายใต้รหัสสายการบิน “WE” โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นหนึ่งในสายการบินภูมิภาคที่สะท้อนความเป็นไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดของทวีปเอเชีย ไทยสมายล์เป็นสายการบินฟูลเซอร์วิส อันเป็นส่วนหนึ่งของสายการบินไทย ที่ให้บริการในระดับภูมิภาคที่มุ่งเน้นในมาตรฐานการให้บริการที่เยี่ยมยอด ควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้านักเดินทางระยะสั้น แต่ขณะเดียวกันยังคงให้ความสะดวกสบายสูงสุด สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการบริการที่เป็นเลิศ ไทยสมายล์ให้บริการด้วยเครื่องบินลำตัวแคบ (Narrow-body Fleet) จำนวน 20 ลำ โดยมีฐานปฏิบัติการบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ดำเนินการบินจำนวนมากกว่า 58 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วมากกว่า 16 ล้านคน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สายการบินไทยสมายล์ได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การให้บริการในหลากหลายมิติเพื่อสอดรับกับความต้องการของนักเดินทาง โดยปัจจุบันเรามีแนวคิดหลักในการให้บริการ คือ Fly Smart, Fly THAI Smile เพราะทุกการเดินทางของคุณจะมีแต่รอยยิ้ม

ไทยสมายล์เปิดให้บริการใน 10 เส้นทางภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น เชียงราย หาดใหญ่ อุบลราชธานี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี นราธิวาส และกระบี่ นอกจากนี้ ไทยสมายล์ยังให้บริการเส้นทางข้ามภาคระหว่างเชียงใหม่และภูเก็ต พร้อม 20 เส้นทางบินต่างประเทศสู่ ย่างกุ้ง,มัณฑะเลย์ เสียมราฐ, พนมเปญ, ปีนัง, กัวลาลัมเปอร์, เวียงจันทน์, หลวงพระบาง ,ฉางซา, ฉงชิ่ง, เจิ้งโจว, เกาสง, มุมไบ, ลัคเนา,คยา, พาราณสี, , ชัยปุระ, อาห์เมดาบัด, กรุงเทพฯ-ฮ่องกง และภูเก็ต-ฮ่องกง ทั้งนี้ ยังมีแผนการที่จะเพิ่มความถี่เส้นทางบินภายในประเทศและเปิดตัวเส้นทางใหม่ระหว่างประเทศต่อไปในอนาคตอันใกล้

เกี่ยวกับ ทริปแอดไวเซอร์

Tripadvisor เป็นแพลทฟอร์มท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก ที่ช่วยนักท่องเที่ยวกว่า 463 ล้านคนต่อเดือน สร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด นักเดินทางทั่วโลกมักใช้งานเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Tripadvisor ในการรีวิวกว่า 860 รีวิว และแสดงความคิดเห็นกว่า 8.7 ล้านรายการครอบคลุมประสบการณ์การใช้บริการที่พัก ร้านอาหาร สายการบิน และเรือสำราญ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนหรือระหว่างทริป นักเดินทางมักค้นหาจาก Tripadvisor เพื่อเปรียบเทียบราคาต่ำสุดจากเว็บไซต์จองโรงแรม เที่ยวบิน และเรือสำราญ การจองทัวร์และสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดนิยม หรือการจองร้านอาหารชื่อดัง Tripadvisor คือผู้ร่วมเดินทางที่ยอดเยี่ยม ที่ให้บริการในตลาด 49 แห่งและ 28 ภาษา

บริษัทย่อยและบริษัทในเครือของ Tripadvisor, Inc. (NASDAQ:TRIP) เป็นเจ้าของพอร์ตเว็บไซต์และดำเนินธุรกิจต่างๆรวมถึงแบรนด์สื่อการท่องเที่ยวดังต่อไปนี้:

www.bokun.io, www.cruisecritic.com, www.flipkey.com, www.thefork.com (including www.lafourchette.com, www.eltenedor.com, and www.bookatable.co.uk), www.helloreco.com, www.holidaylettings.co.uk, www.housetrip.com, www.jetsetter.com, www.niumba.com, www.seatguru.com, www.singleplatform.com, www.vacationhomerentals.com and www.viator.com.

ไทยสมายล์คว้ารางวัล Tripadvisor Travellers Choice Awards ประจำปี 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้