'พีซีโฮมไทย’ แหล่งรวมสินค้าออนไลน์ยักษ์ใหญ่จากไต้หวัน ประกาศแจกหน้ากากอนามัยผลิตในไต้หวัน ฟรี 100,000 ชิ้น เพียงลงทะเบียนง่าย ๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๕๒
' พีซีโฮม ไทย’แพลตฟอร์มออนไลน์ยักษ์ใหญ่จากไต้หวัน แหล่งรวมสินค้าไต้หวันเยอะที่สุดในไทย รวมถึงสินค้าแบรนด์ดังอื่น ๆ อีกมากมาย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 ขอส่งมอบความห่วงใยให้คนไทยผ่านการแจกหน้ากากอนามัยเกรดการแพทย์ผลิตในไต้หวัน จำนวน 100,000 ชิ้นโดยคนไทยทุกคนสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน ที่ เว็บไซต์ของพีซีโฮมไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด
'พีซีโฮมไทย แหล่งรวมสินค้าออนไลน์ยักษ์ใหญ่จากไต้หวัน ประกาศแจกหน้ากากอนามัยผลิตในไต้หวัน ฟรี 100,000 ชิ้น เพียงลงทะเบียนง่าย ๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

'พีซีโฮม’ คือ กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไต้หวัน ซึ่งได้ขยายฐานธุรกิจเข้ามายังประเทศไทยภายใต้ชื่อ 'พีซีโฮมไทย’ โดยมีพันธกิจหลักเพื่อมุ่งมั่นส่งเสริมให้สินค้าไต้หวันที่มี 'คุณภาพสูง มีความหลากหลาย คุ้มค่าและคุ้มราคา’ เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “สินค้าไต้หวัน คุณภาพดี ราคาโดนใจ” รวมถึงเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยให้สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุค New Normal ได้ในทุกมิติมากกว่าที่เคย ทั้งนี้จากสถานการณ์ในปัจจุบัน พีซีโฮมไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสวมใส่หน้ากากอนามัย จึงได้ออกแคมเปญมอบหน้ากากอนามัยคุณภาพสูงจากไต้หวัน เพื่อให้คนไทยสามารถนำมาใช้ในการป้องกันตนเองจากการติดเชื้อไวรัสได้ ตลอดจนเพื่อส่งเสริมให้ผู้คนเห็นถึงความสำคัญในการรักษาสุขลักษณะที่ดีเพื่อส่วนรวม

มร. ไช่ เหวิน สยง, กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีซีโฮมไทยกล่าวว่า"พีซีโฮมไทยรู้จักตลาดในเมืองไทยเป็นอย่างดี ทั้งไทยและไต้หวันต่างก็เป็นแผ่นดินที่เรารัก ไต้หวันประสบความสำเร็จในการป้องกันโรคระบาดอย่างที่ได้ปรากฏต่อสายตาชาวโลกมาแล้ว ทันทีที่การระบาดในไต้หวันลดความรุนแรงลง และรัฐบาลไต้หวันยกเลิกการห้ามส่งออกหน้ากากอนามัย บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการจัดหาหน้ากากอนามัยคุณภาพสูงจากไต้หวันมาให้คนไทยได้ใช้เพื่อป้องกันการติดเชื้อและกลับไปใช้ชีวิตตามปกติให้ได้เร็วที่สุด วันนี้เราขอมอบหน้ากากอนามัยเกรดการแพทย์ที่ผลิตในไต้หวันทั้งหมด 100,000 ชิ้นให้กับชาวไทย เราอยากให้คนไทยได้ใช้สินค้าคุณภาพดีจากไต้หวันและได้เห็นศักยภาพของอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศในยามที่เกิดวิกฤติ"

"หน้ากากอนามัยในท้องตลาดมีคุณภาพแตกต่างกัน หลายคนกังวลว่าหน้ากากที่ใช้อาจไม่สามารถป้องกันการติดเชื้อได้จริง ในกรณีของไต้หวัน ก่อนซื้อหน้ากากอนามัย ผู้ซื้อจะตรวจสอบก่อนว่าเป็นหน้ากากที่ผลิตในไต้หวันหรือไม่"มร.ไช่ เหวิน สยงกล่าวเสริม

สำหรับผู้ที่สนใจรับหน้ากากอนามัยคุณภาพดีจากพีซีโฮมไทย สามารถลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด ที่หน้ากิจกรรม"แจกฟรีหน้ากากอนามัย"ของพีซีโฮมไทย จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ท่านเท่านั้น (1 สิทธิ์ จะได้รับหน้ากากอนามัยทั้งหมด 10 ชิ้น) เพียงชำระค่าจัดส่งไม่เกิน 25 บาท พร้อมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับหูฟัง AirPods Pro เมื่อแชร์หน้ากิจกรรมนี้ผ่านทาง Facebook หรือ Twitter ส่วนตัวอีกด้วย

คลิกดูรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติม และลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ เลยที่ลิงก์https://www.pchome.co.th/epage/freemasktaiwancanhelp.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?