ภาพข่าว: แพรนด้าฯ มอบโต๊ะคอมพิวเตอร์และโต๊ะทำงาน ให้กับ โรงเรียนวรดิตถ์วิทยาประสูทน์ (วัดโบสถ์วรดิตถ์อุปถัมภ์) จังหวัดอ่างทอง

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๕
ภาพข่าว: แพรนด้าฯ มอบโต๊ะคอมพิวเตอร์และโต๊ะทำงาน ให้กับ โรงเรียนวรดิตถ์วิทยาประสูทน์ (วัดโบสถ์วรดิตถ์อุปถัมภ์) จังหวัดอ่างทอง
บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) มอบโต๊ะคอมพิวเตอร์และโต๊ะทำงาน ที่ไม่ได้ใช้งานและยังคงสภาพดี จำนวน 50 ตัว ให้กับ โรงเรียนวรดิตถ์วิทยาประสูทน์ (วัดโบสถ์วรดิตถ์อุปถัมภ์) อ.ป่าโมก จังหวัด อ่างทอง โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ ทางด้านการศึกษา ,สังคมและคนผู้ขาดโอกาส ในช่วงเวลาที่ผ่านมาหลายปี บริษัทฯ ได้มอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง ขนม เสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียน และ ร่วมทำบุญถวายเพล พระภิกษุและสามเณร จัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ ที่อาศัยอยู่ในวัดโบสถ์ อีกทั้ง ยังได้รับนักเรียนจากวัดโบสถ์ฯ ที่จบ ชั้นม.3 ๆ เด็กกำพร้า และเด็กด้อยโอกาส เข้าศึกษาต่อ สายอาชีพ(ปวช)ในโครงการศึกษาระบบทวิภาคี และเมื่อเรียนจบปรับบรรจุเข้าทำงานที่บริษัทฯ มาอย่างต่อเนื่อง โดยมี อาจารย์จรัญ ใหญ่โต ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงเรียนวรดิตถ์วิทยาประสูทน์(วัดโบสถ์วรดิตถ์อุปถัมภ์ ) เป็นตัวแทนรับมอบ ณ บมจ. แพรนด้า จิวเวลรี่ ถนนบางนา-ตราด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน
๑๖:๕๑ realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง realme 12 5G และ realme 12X 5G
๑๖:๔๕ งานช้อปคุ้มค่าเพื่อบ้าน FURNITURE LIVING DESIGN 2024@BITEC
๑๖:๓๑ แซนดี้กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ Super Car GT3 อีกครั้ง
๑๖:๕๖ อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนนักชิมมาปลดล็อคความอร่อยกับเช็ตเมนูอาหารนานาชาติรังสรรค์โดยเชฟภิญโญ เพชรหยอย
๑๖:๕๕ หน้าร้อนประเทศไทย แตะ 45 องศา เปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ อาจเป็นวิธีดับร้อนดีกว่าที่คิด