Levi’s จับมือกับ Peanuts ออกคอลเลคชั่น Levi's X Peanuts 2020 ลุคสปอร์ตบนความออริจินอลส์กำลังสอง

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๓
Levi's X Peanuts 2020 คอลเลคชั่นที่รอคอย กลับมาอีกครั้งด้วยดีไซน์ Sportwear และ Street Style จาก Levi's Vintage ปี 1984 ผสมผสานความน่ารักและความโดดเด่นในด้านกีฬาของเจ้า Snoopy แห่งแก๊งพีนัทส์ พบไอคอนนิคผสมความคลาสสิกบนแบบฉบับของลีวายส์ และพีนัทส์ในคอลเลคชั่น LEVI’S(R) X PEANUTS 2020
Levis จับมือกับ Peanuts ออกคอลเลคชั่น Levi's X Peanuts 2020 ลุคสปอร์ตบนความออริจินอลส์กำลังสอง

ลีวายส์ กลับมาร่วมมือกับพีนัทส์อีกครั้งในคอลเลคชั่น LEVI’S(R) X PEANUTS(R) ซึ่งได้ออกแบบไอเทมที่มีลวดลายของสนูปี้สุนัขตัวเล็กพันธ์บีเกิลสุดน่ารัก ซึ่งเป็นนักกีฬาตัวจริงแห่งแก๊งพีนัทส์ ที่เล่นกีฬาได้ทั้ง ฟุตบอล เบสบอล เทนนิส และอีกมากมาย

คอลเลคชั่นนี้มาในลุคสปอร์ตทั้ง ชุดวอร์ม เสื้อยืด สเวตเตอร์แขนยาว ฮู้ดดี้ กระเป๋า และหมวก ลวดลายหมาน้อยสนูปี้สุดน่ารักมาให้เหล่าแฟนๆได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้

ในคอลเลคชั่น LEVI’S X PEANUTS 2020 นี้ ลีวายส์ ได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นด้วยลวดลายกราฟฟิกสนูปี้ที่ส่งตรงจากทีมของ ชาร์ลส์ มอนโร ชูลส์ (Charles M. Schulz) เจ้าของงานเขียนการ์ตูนพีนัทส์ชื่อดังที่สุดคนหนึ่งของอเมริกาในท่าเล่นกีฬาต่างๆที่ทุกเคยเห็นในเรื่อง เช่น เล่นเบสบอล เสิร์ฟเทนนิส เตะฟุตบอล วิ่งแข่ง อยู่บนเสื้อยืดสีสันสดใส อาทิ สีเหลือง สีน้ำเงิน

อีกทั้งยังมีเสื้อฮู้ดดี้สีขาว เสื้อสเวตเตอร์สีแดงน้ำเงินลายทาง รวมถึง tracksuit ชุดวอร์มสีน้ำเงินดำที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดกีฬาลีวายส์(R) วินเทจจากปี 1984 ออกแบบใหม่ให้เป็น unisex สามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย และเสื้อยืดสีขาวที่เป็นสัญลักษณ์รวมแบรนด์ทั้งสองเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยลายสกรีนการแข่งวิ่งระหว่างสนูปี้กับวู๊ดสต๊อก (Woodstock) นกน้อยสีเหลืองเพื่อนแสนรักของเขาอยู่เหนือโลโก้อันคลาสสิกของลีวายส์(R)

นอกจากนี้ยังมีแอคเซสเซอรี่สุดคิ้วท์อย่างหมวกแก๊ปคาดหัวแนวสปอร์ตสีน้ำเงินดำไว้ใส่คู่กับชุดกีฬาสุดเก๋ หมวกบักเก็ตที่สามารถพลิกใส่ได้ทั้งสองด้านที่ทางลีวายส์(R) ได้สร้างสรรค์มาให้เหล่าแฟนๆได้เลือกกันสองแบบสองสไตล์ทั้งสีฟ้าขาวและสีเหลืองขาว รวมทั้งกระเป๋าคาดอกสุดเท่สีขาวและน้ำเงิน ซึ่งถือเป็นการทำงานร่วมกันที่สมบูรณ์แบบที่สุดระหว่างลีวายส์(R) กับพีนัทส์

คอลเลคชั่น LEVI’S(R) X PEANUTS(R) 2020 วางจำหน่ายก่อนใครในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ที่ร้านลีวายส์(R) และทางออนไลน์ www.levis.co.th/peanuts-th สมาชิก VIP Club รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 10% และในห้างสรรพสินค้าจะจำหน่ายในวันที่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/levis.thailand และ www.levis.co.th/peanuts-th

#LiveInLevis #LevisxPeanuts

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์(R)

ลีวายส์(R) สร้างสรรค์ความคลาสสิกในแบบอเมริกันและสไตล์ความเรียบเท่ ตั้งแต่การก่อตั้ง Levi Strauss & Co. ในปี 1873 กางเกงยีนส์ลีวายส์(R) กลายมาเป็นกางเกงยีนส์ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลกและส่งต่อความนิยมนี้จากรุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันยังคงสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่อง สร้างความเป็นผู้นำและก้าวล้ำไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเทียบได้ในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม ผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ของยีนส์รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ที่มีจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้แสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวของตัวเอง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์(R) ผลิตภัณฑ์ และร้านค้าสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.levi.com

เกี่ยวกับพีนัตส์

ชาร์ลส์ มอนโร ชูลส์ (Charles M. Schulz) แนะนำให้โลกได้รู้จักกับตัวละครการ์ตูนพีนัตส์ครั้งแรกในปี 1950 เมื่อการ์ตูนพีนัตส์มาในรูปแบบการ์ตูนแบบช่องในหนังสือพิมพ์จำนวน 7 ฉบับ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาชาร์ลี บราวน์ สนูปี้และแก๊งพีนัตส์ ได้กลายมาเป็นหนึ่งในไอคอนของวัฒนธรรมสมัยนิยม การ์ตูนพีนัตส์ทั้งในรูปแบบแอนิเมชั่นตอนพิเศษและในแบบซีรีส์ออกอากาศทางเครือข่ายหลักและบริการสตรีมมิ่ง ทั้งในเครือข่าย ABC, Cartoon Network และ Boomerang ในสหรัฐอเมริกา ช่อง Family Channel ในแคนาดาและเครือข่าย WildBrain บน YouTube ทั่วโลก นอกจากนี้แฟนๆ ยังได้เพลิดเพลินกับการ์ตูนพีนัตส์ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ สถานที่ท่องเที่ยว สวนสนุก กิจกรรมทางวัฒนธรรม สื่อสังคมและการ์ตูนประจำวันแบบช่องที่มีให้บริการในทุกรูปแบบตั้งแต่รูปแบบดั้งเดิมไปจนถึงรูปแบบดิจิตอล

Levis จับมือกับ Peanuts ออกคอลเลคชั่น Levi's X Peanuts 2020 ลุคสปอร์ตบนความออริจินอลส์กำลังสอง Levis จับมือกับ Peanuts ออกคอลเลคชั่น Levi's X Peanuts 2020 ลุคสปอร์ตบนความออริจินอลส์กำลังสอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024