UCC Coffee Roastery ร้านกาแฟแห่งแรกในประเทศไทยที่จะมอบประสบการณ์กาแฟเต็มรูปแบบ 360 องศา ครบจบในที่เดียวเพื่อคนรักกาแฟตัวจริง

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๔
บริษัท ยู ซี ซี อูเอะชิม่า คอฟฟี่ จำกัด ผู้นำตลาดกาแฟญี่ปุ่นที่รวบรวมและเชี่ยวชาญในทุกแง่มุมเรื่องกาแฟ เปิดตัวร้านกาแฟครบวงจร “UCC Coffee Roastery” ในประเทศไทย โดยจะเป็นร้าน UCC Concept Store แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก ร้าน UCC Coffee Roastery จะมอบประสบการณ์ “ท่องโลกกาแฟ” เต็มรูปแบบทั้ง 360 องศา คอกาแฟจะได้มีโอกาสในการรับชมกรรมวิธีการคั่วกาแฟ นวัตกรรมการกลั่นและชงกาแฟแบบต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด โดยในร้านกาแฟ UCC Coffee Roastery แห่งเดียวแห่งนี้ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับรสชาติของกาแฟที่ไม่เหมือนใครโดยทีมแชมป์เปี้ยนจาก ยู ซี ซี ภายใต้แนวคิดปรัชญาดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่ยึดหลักความใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้รสชาติของกาแฟที่สมบูรณ์แบบที่สุด
UCC Coffee Roastery ร้านกาแฟแห่งแรกในประเทศไทยที่จะมอบประสบการณ์กาแฟเต็มรูปแบบ 360 องศา ครบจบในที่เดียวเพื่อคนรักกาแฟตัวจริง

ที่ร้าน "UCC Coffee Roastery" เป็นมากกว่าสถานที่สำหรับดื่มกาแฟ เพราะที่นี่เป็นสถานที่ที่ผู้ชื่นชอบกาแฟจะได้รับประสบการณ์เกี่ยวกับกาแฟทั้ง 360 องศาแบบครบวงจร โดยโซน “Single Origin coffee beans” ลูกค้าสามารถทดลองดมผงกาแฟบดหลากหลายกลิ่นจาก UCC Coffee Scent Table ที่มีเมล็ดกาแฟจากหลากหลายสายพันธุ์และพื้นที่เพาะปลูกจากทั่วโลกให้เลือกสรรเพื่อเลือกกาแฟและวิธีการชงในแบบที่ชื่นชอบ จากนั้นลูกค้าจะได้พบกับโซน “Art of Brewing Techniques” ที่สามารถเลือกวิธีการชงกาแฟที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้งในแบบ Hand drip (pour-over), Siphon, Water drip, Ice brewed coffee, French Press, และ Espresso เพื่อให้ได้กาแฟที่พิเศษสุด จากนั้นโซน “Coffee Roasting Experience” ลูกค้าจะได้พบกับ Aremde Nexus One นวัตกรรมแห่งเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ และเครื่องคั่วกาแฟอัจฉริยะ Loring smart roaster ที่สามารถดึงเอาอัตลักษณ์ของรสชาติกาแฟให้ออกมาได้อย่างเต็มที่พร้อมกลิ่นหอมที่เข้มข้นของกาแฟแท้ ๆ

“ที่ร้าน UCC Coffee Roastery เรามุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์กาแฟครบทั้ง 360 องศา และยังเป็นสถานที่ที่ผู้คนสามารถแบ่งปันและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ของพวกเขาได้ ที่นี่เองกาแฟแต่ละถ้วยพิถีพิถันทำขึ้นพิเศษ โดยลูกค้าสามารถเลือกแบบที่ชอบได้ตั้งแต่ประเภทของเมล็ดกาแฟไปจนถึงวิธีการชงกาแฟ นี่คือสถานที่ที่คนรักกาแฟสามารถรวมตัวกันพูดคุยและสังสรรค์ได้อย่างลงตัว เรามุ่งมั่นที่จะเน้นให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางและสร้างความสัมพันธ์ผ่านการได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเรา เพราะเป้าหมายสูงสุดของเราคือเป็นหนึ่งใจผู้บริโภคเมื่อใดก็ตามที่พวกเขานึกถึงกาแฟคุณภาพดี” คุณโนบูโอะ คิโนะชิตะ ประธานบริษัท ยู ซี ซี อูเอะชิม่า คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์กาแฟแบบครบวงจรคุณภาพเยี่ยมที่จะทำให้คุณทึ่งในทุกๆถ้วย อีกทั้งได้พบกาแฟสัญชาติญี่ปุ่นที่ดีที่สุด เทคโนโลยีการคั่วกาแฟอันน่าประทับใจ รวมไปถึงเทคนิคการชงที่หลากหลายของเราจากทีมแชมป์เปี้ยนของ ยู ซี ซี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ UCC Coffee Roastery ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย ชั้น M

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๐๕ อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย หรือ ASA นำนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างคุณภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน
๑๒:๕๘ H.O.G.(TM) Rally 2024 : เหล่าไบค์เกอร์ในร่างคาวบอยทั่วไทย พร้อมใจควบ Harley-Davidson(R) ตะลุยดินแดน Wild Wild West
๑๒:๐๖ Green Market Plus @Hua-Hin
๑๒:๓๖ ถิรไทย วางโรดแมปธุรกิจ 3-5 ปี ลุยตลาดหม้อแปลงไทย-ต่างประเทศ ทำรายได้ 5,000 ล้าน
๑๒:๑๙ The 1 Exclusive อัปเกรดสู่ความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ กับบริการที่จอดรถพิเศษ Digital Parking ผ่าน The 1 APP
๑๒:๒๖ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ ซันเดย์ แมดเนส บรันช์บุฟเฟ่ต์ บรันช์บุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ฟู้ด เอ็กซ์เชนจ์
๑๒:๐๗ วช. นำเครือข่ายภาครัฐ และเอกชน Workshop สร้างประสบการณ์การออกแบบไมโครอิเล็กทรอนิกส์ มุ่งเป้าไทยเป็นฐานผลิตด้านการออกแบบ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์
๑๒:๕๖ จังหวัดร้อยเอ็ดและเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ยกระดับการท่องเที่ยวเมืองรอง นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมเทศกาลท่องเที่ยวของจังหวัด
๑๒:๓๕ ตื่นตา ! นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมการท่องเที่ยวจ.ร้อยเอ็ด ในงาน มหาทานบารมี ประเพณีบุญผะเหวด ร้อยเอ็ด สนับสนุนโดย
๑๒:๑๓ วช.และจุฬา มอบนวัตกรรมเท้าเทียมไดนามิกsPace ให้กับโรงพยาบาลในจ.อุบล จ.ขอนแก่น จ.ร้อยเอ็ด และจ.สุรินทร์ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้พิการ