Adidas Originals รวมพลัง HUMAN MADE ปล่อย 3 โมเดลสุดคลาสสิกคอลเลคชั่นพิเศษ

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๖
Human Made ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2010 โดยสตรีทแวร์ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น "Nigo" เพื่อตอบสนองความต้องการด้านแฟชั่นของเหล่านักคิดผู้สร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นดีไซเนอร์ ช่างภาพ นักคัดสรรงานศิลปะ และโปรดิวเซอร์เพลง ผลงานคอลเลคชั่นต่างๆ ของ Human Made นั้น อัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์ของ Nigo อย่างเต็มเปี่ยม ผสมผสานสไตล์วินเทจอเมริกันและการยกระดับจิตวิญญาณวัยรุ่นอันมีชีวิตชีวาของ Nigo ที่ไม่เคยหยุดยั้ง
Adidas Originals รวมพลัง HUMAN MADE ปล่อย 3 โมเดลสุดคลาสสิกคอลเลคชั่นพิเศษ

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ adidas Originals และ Human Made ได้ร่วมกันถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ลงบน 3 โมเดลสุดคลาสสิกที่แฟนๆทั่วโลกคุ้นเคยอย่าง STAN SMITH CAMPUS และ RIVALRY โดยแต่ละรุ่นจะมีทั้งหมด 3 โทนสีตามสไตล์ของ Human Made รวมทั้งหมดเป็น 9 คู่ด้วยกัน

เริ่มกันที่ HUMAN MADE STAN SMITH ที่อัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์ความเป็น Human Made อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นโลโก้รูปหัวใจสีแดงกับลายสามแถบแบบมินิมอลสุดน่ารัก รวมถึงข้อความลายมือคำว่า Human ที่แถบส้นเท้าและ adidas บริเวณลิ้นรองเท้า

ต่อด้วย HUMAN MADE CAMPUS ที่โดดเด่นด้วยส่วน upper วัสดุหนังนูบัค (Nubuck) สโลแกน “Gears for Futuristic Teenagers” ของ Human Made และโลโก้รูปหัวใจบริเวณหลังเท้า

ปิดท้ายด้วย HUMAN MADE RIVALRY ที่ Nigo เลือกผสมผสานสีสันแบบ multi-color ให้รองเท้าแต่ละคู่ไม่มีความโดดเด่นเหมือนใคร แถมยังใส่ลายเซ็นตัวเองเอาไว้ครบถ้วน ทั้งโลโก้รูปหัวใจและสโลแกน “Gears for Futuristic Teenagers”

พบกับคอลเลคชั่น adidas Originals x Human Made ได้ในวันพฤหัสที่ 6 สิงหาคม 2563 ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th สำหรับ HUMAN MADE STAN SMITH ในราคา 4,900 บาท HUMAN MADE CAMPUS ในราคา 5,200 บาท และ HUMAN MADE RIVALRY ในราคา 5,200 บาท ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรมที่ @adidasThailand

Adidas Originals รวมพลัง HUMAN MADE ปล่อย 3 โมเดลสุดคลาสสิกคอลเลคชั่นพิเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้