ยูนิซิตี้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะใหม่ล่าสุด Unicity Shampoo และ Unicity Conditioner

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๓
บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Unicity Shampoo และ Unicity Conditioner 2 ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะสูตรอ่อนละมุน อุดมด้วยสารอาหารและโปรตีนเข้มข้นพร้อมด้วยพีเอช บาลานซ์ ช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะมีสุขภาพที่ดี ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง โดยได้รวมสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด อาทิ
ยูนิซิตี้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะใหม่ล่าสุด Unicity Shampoo และ Unicity Conditioner

- GREEN HS+ COMPLEX ส่วนผสมทางชีวภาพที่หลากหลายจากพืชในมหาสมุทร ได้แก่ พืชตระกูลสาหร่ายที่มีกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุสูง เช่น สาหร่ายกรีนคาเวียร์ สาหร่าย แฟรกจาย และสาหร่ายจาโปนิก้า ช่วยในกระบวนการสร้างคอลลาเจนแก่หนังศีรษะ ช่วยให้มีสุขภาพดีและแข็งแรง สามารถดึงดูดและกักเก็บน้ำไว้ได้ยาวนาน ช่วยให้ผมที่แห้งเสียชุ่มชื้น นุ่มสลวย เรียบลื่น ผมหนาอย่างมีสุขภาพ

- PROTEIN CARE โปรตีนเข้มข้นจากธรรมชาติ ประกอบด้วย อีลาสติน คอลลาเจน เคราติน และลาโนลิน ช่วยฟื้นคืนความเงางาม อ่อนนุ่ม จัดทรงง่าย เพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผมที่แห้งเสีย ช่วยเคลือบบำรุงเกล็ดผมให้มีสุขภาพดี ปรับสภาพโครงสร้างผิวชั้นนอกของเส้นผมให้มีความแข็งแรง ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ อากาศแห้ง แสงแดด และความร้อนได้อย่างเห็นผล

- NATURALS OILS สารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด ได้แก่ น้ำมันอาร์แกน น้ำมันทีทรี น้ำมันเบอร์กามอต น้ำมันยูคาลิปตัส น้ำมันจากเปลือกเลมอน ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ทำให้ผมหนาและยาวเร็วขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาผมแห้งเสีย แตกปลาย ได้อย่างดีเยี่ยม

- NATURAL SURFACTANTS สารชำระล้างจากธรรมชาติให้ฟองนุ่มละมุน มอบความสะอาดและสบายหนังศีรษะ ได้แก่ สารสกัดจากมะพร้าว สารสกัดจากทีทรี และสารสกัดจากเมนทอล ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดสู่หนังศีรษะ ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดี ลดอาการคัน และความแห้งกร้านของหนังศีรษะ อีกทั้งยังส่วนปรับสมดุลน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติไม่ให้ผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมามากจนเกินไปอีกด้วย

- PH BALANCE ด้วยสูตรเฉพาะได้มีการปรับค่าความเป็นกรด-ด่างให้มีความสมดุลกับหนังศีรษะและเส้นผมตามธรรมชาติคือมีความเป็นกรดอ่อนๆ ช่วยให้สภาพผิวของหนังศีรษะนุ่มชุ่มชื้นยาวนานและมีความแข็งแรง ซึ่งเป็นเกราะป้องกันแบคทีเรียที่อาจทำร้ายผิวได้

- SILICONE, PARABEN AND SULFATE-FREE FORMULA ปราศจากสารที่อาจทำให้เกิดการระคายเคือง เช่น ซิลิโคน พาราเบน และสารเคมีชำระล้าง เส้นผมจึงไม่แห้งกระด้างชี้ฟูไม่หลุดร่วงเพราะมีรากผมที่แข็งแรงซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นผมสุขภาพดี

ด้วยสรรพคุณที่รวมไว้อย่างครบครัน Unicity Shampoo และ Unicity Conditioner จึงเป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกในการดูแลสุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะของทุกคนในยุคปัจจุบัน ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) และศูนย์ DSC ที่ร่วมรายการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777

ติดตามข้อมูลยูนิซิตี้ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่

Website: https://www.unicity.com/tha/

Facebook: Unicity Thailand

Instagram: Unicity_Thailand

ยูนิซิตี้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะใหม่ล่าสุด Unicity Shampoo และ Unicity Conditioner

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้