“โออิชิ อีทโตะ” เดินหน้าพัฒนาสินค้าต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัว “แซนวิชผสมธัญพืช” 2 รสชาติใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๐
มุ่งสร้างการเติบโตที่เข้มแข็ง - ยั่งยืน !!! “โออิชิ อีทโตะ” (OISHI EATO) เดินหน้าพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว “แซนวิชผสมธัญพืช” กับ 2 รสชาติใหม่สไตล์ญี่ปุ่น “ไส้อกไก่สลัดธัญพืช 4 ชนิด” และ “ไส้แซลมอนมาโยโนริสาหร่าย” ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ
โออิชิ อีทโตะ เดินหน้าพัฒนาสินค้าต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัว แซนวิชผสมธัญพืช 2 รสชาติใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

นางสาวเมขลา เนติโพธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหารสำเร็จรูป บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ โออิชิ (OISHI) เปิดเผยว่า การพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าและผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างและโดดเด่น ทั้งรูปแบบ รสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ และหีบห่อบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย และเฉพาะเจาะจงมากขึ้น หรือ Innovation คือ 1 ในแกนหลักสำคัญของการขับเคลื่อนธุรกิจอาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุงและพร้อมทาน โออิชิ อีทโตะ ไปสู่การเติบโตที่เข้มแข็งและยั่งยืนในอนาคต

“โดยในปีงบฯ 2563 (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2562 – 30 กันยายน 2563) เรา (โออิชิ อีทโตะ) มีแผนพัฒนาและนำเสนอสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่องมากกว่า 20 รายการ ซึ่งที่ผ่านมานั้นสามารถนำเสนอสินค้าได้อย่างหลากหลาย เช่น เกี๊ยวซ่าหมูสไปซี่ซอสยากินิกุ แซนวิชไส้แฮมสลัดมันฝรั่ง เฟรสช์โทสต์ไส้คอร์นชีส ฯลฯ โดยล่าสุดเปิดตัวสินค้ากลุ่มอาหารสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ ได้แก่ โออิชิ อีทโตะ แซนวิชผสมธัญพืช ชูคุณประโยชน์อันหลากหลายของธัญพืชที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี กับ 2 รสชาติใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ไส้อกไก่สลัดธัญพืช 4 ชนิด และไส้แซลมอนมาโยโนริสาหร่าย มาตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพอีกด้วย” นางสาวเมขลา กล่าว

สำหรับ โออิชิ อีทโตะ แซนวิชผสมธัญพืช ชูคุณประโยชน์ของขนมปังแซนวิช สูตรธัญพืช ผลิตจากข้าวสาลี ขาวบาร์เลย์ และถั่วเหลือง ที่มาพร้อม 2 รสชาติใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ทั้งเข้มข้น ในแบบของ โออิชิ อีทโตะ แซนวิชผสมธัญพืช “ไส้อกไก่สลัดธัญพืช 4 ชนิด” และกลมกล่อม ในแบบของ โออิชิ อีทโตะ แซนวิชผสมธัญพืช “ไส้แซลมอนมาโยโนริสาหร่าย” เหมาะสำหรับยามเช้าหรือมื้อที่เร่งรีบ รับประทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ หรือน้ำผลไม้ ก็ยิ่งอร่อย โดยวางจำหน่ายในราคาชิ้นละ 29 บาท ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ (6 สิงหาคม 2563) เป็นต้นไป

ไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ : นอกจากอร่อยและดีต่อสุขภาพแล้ว โออิชิ อีทโตะ แซนวิชผสมธัญพืช ไส้อกไก่สลัดธัญพืช 4 ชนิด และไส้แซลมอนมาโยโนริสาหร่าย เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกของแบรนด์ โออิชิ อีทโตะ ที่ริเริ่มใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้แก่ พลาสติกโพลีโพรพิลีน (Polypropylene “PP”) ซึ่งสามารถนำกลับมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์อื่น ๆ หรือรีไซเคิลได้ 100%

“การนำเสนอสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ถือเป็นยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมอาหารมาโดยตลอด อันเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำและสร้างสรรค์ธุรกิจอาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุงและพร้อมทานสไตล์ญี่ปุ่น ภายใต้ตราสินค้า โออิชิ อีทโตะ ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้เป็นอย่างดี” นางสาวเมขลา กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ