ภาพข่าว: ไทยแลนด์ อีลิท จัด Elite Experience Trip ครั้งที่ 1 ภายใต้ชื่อ “Bangkok’s Hidden Gems and Sunset Boat Ride”

ศุกร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๘
ภาพข่าว: ไทยแลนด์ อีลิท จัด Elite Experience Trip ครั้งที่ 1 ภายใต้ชื่อ Bangkoks Hidden Gems and Sunset Boat Ride
นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินโครงการบัตรสมาชิกพิเศษ “ไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด” นำทีมผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์และการบริการ จัดกิจกรรม Elite Experience Trip ครั้งที่ 1 ภายใต้ชื่อ “Bangkok’s Hidden Gems and Sunset Boat Ride” เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวให้แก่สมาชิกคนสำคัญของไทยแลนด์ อีลิท ที่พำนักอยู่ในประเทศไทยด้วยการพาสมาชิกบัตรฯ เดินทางไปสัมผัสวิถีชีวิตชุมชนเก่าแก่ใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมให้ความรู้และร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ตามแนววิถีชุมชนโบราณ อันมีเอกลักษณ์ ที่ซ่อนตัวอยู่ในกรุงเทพมหานคร และยังคงรักษาวัฒนธรรมประเพณีจีนผสมไทยไว้อย่างดี ทั้งความโดดเด่นของบ้านเรือน ภาษา อาหาร ความเชื่อ เรื่องเล่าจากรุ่นสู่รุ่นที่มีการผสมผสานไว้อย่างลงตัว ณ ชุมชนตลาดน้อย แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ จ.กรุงเทพมหานคร ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของประเทศไทยที่เริ่มหาดูได้ยาก แต่ก็ยังคงหลงเหลือให้ได้เห็นในปัจจุบัน ที่เรามอบให้กับกลุ่มสมาชิกบัตรฯ ที่เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงในการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยววิถีชุมชน รวมทั้งเป็นการช่วยกระตุ้น การเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ด้วยรูปแบบการเดินทางแบบ New Normal ที่ได้ปฎิบัติตามมาตรการข้อกำหนด ศบค. มาตรการด้านการท่องเที่ยวควบคู่กับด้านสาธารณสุข ใส่ใจเรื่องความสะอาด ถูกสุขอนามัย รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวเกิดความมั่นใจและรู้สึกว่าประเทศไทยมีความปลอดภัย ซึ่งถือเป็นการดำเนินกิจกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ (Responsible Tourism) ภายใต้นโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกทางหนึ่ง เมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ