ไทเชฟ สนับสนุนอาชีพผ่านคลิปที่สร้างจากเรื่องจริง

ศุกร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๕
บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารทั้งในและต่างประเทศ แบรนด์ “ไทเชฟ” ขอส่งต่อกำลังใจให้คนไทยสู้วิกฤติการระบาดโควิด-19 ไปด้วยกัน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ สนับสนุนการสร้างอาชีพผ่านคลิปวิดีโอที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง
ไทเชฟ สนับสนุนอาชีพผ่านคลิปที่สร้างจากเรื่องจริง

“จากสถานการณ์เลวร้ายที่ผ่านมา เศรษฐกิจแทบหยุดชะงักผู้คนตกงานหมดกำลังใจไม่รู้จะไปต่อยังไง แต่ฝันร้ายมันอยู่กับเราได้ไม่นาน ถึงเวลาแล้วที่เราต้องชนะ ถึงเวลาที่ต้องยืนหยัด ปรับเปลี่ยน เรียนรู้ เพื่อตัวคุณเองและคนที่คุณรัก ไทเชฟผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้การทำอาหารของคุณง่ายขึ้น สะดวก หลากหลาย ไม่ต้องลงทุนสูง ขอแค่คุณยิ้มสู้ ฝ่าฟันกับทุกสถานการณ์ที่เลวร้าย จงลุกขึ้นยืนอีกครั้งกับไทเชฟเข้มข้นถึงใจ ไม่ต้องใช้เยอะ” เสียงจากคลิป

ไทเชฟ ผู้นำด้านผงโรยอาหารและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผงโรยไทเชฟรสปาปริก้า รสบาร์บีคิว รสชีส รสวิงแซ่บ ซอสผงสำเร็จรูปรสชีส ผงสังขยาใบเตย รวมถึงผงชงเครื่องดื่มสำเร็จรูปไทเชฟ รสชามะนาว รสน้ำมะนาวน้ำผึ้ง เป็นต้น ผลิตภัณฑ์สำหรับพ่อค้าแม่ค้า หรือผู้ที่สนใจสร้างอาชีพหารายได้เสริม นำไปต่อยอดธุรกิจและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเมนูอาหารได้

ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ไทยเชฟได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือร้านกูเมต์ มาร์เก็ต ในห้างเดอะมอลล์ ห้างแมคโคร บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่ www.thychef.com, หรือ www.lazada.co.th, www.shopee.co.th, FB:ThyChef, ID Line:@thychef สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6

ชมคลิป “ไทเชฟขอเป็นส่วนหนึ่งในการฟันฝ่าอุปสรรคร่วมกับทุกท่านในวิกฤติ COVID-19” ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=vxSOVoUQ6V8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ