คิง เพาเวอร์ รางน้ำ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เอาใจขาช้อป ไม่มีไฟลต์บิน ก็ช้อปได้

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๘:๐๙
คิง เพาเวอร์ รางน้ำ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ปลดล็อคเอาใจขาช้อปลูกค้าคนไทยและสมาชิก แบบไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปได้ ในแคมเปญ NO FLIGHTS, NO WORRIES! ต่อยอดกลยุทธ์เฉพาะกิจในสถานการณ์โควิด-19 ให้พนักงานเป็นกำลังสำคัญชวนเพื่อนมาช้อป ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม นี้
คิง เพาเวอร์ รางน้ำ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เอาใจขาช้อป ไม่มีไฟลต์บิน ก็ช้อปได้

นายนิพนธ์ รักศรีอักษร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า “เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสินค้าและบริการของลูกค้าคนไทย ลูกค้าสมาชิก คิง เพาเวอร์ ตลอดจนสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพของ คิง เพาเวอร์ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดยไม่ต้องมีไฟลต์บินเป็นกรณีพิเศษ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ NO FLIGHTS, NO WORRIES! #ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม นี้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ โดยแคมเปญดังกล่าว เป็นการต่อยอดกลยุทธ์เฉพาะกิจ KING POWER TEAM POWER ซึ่งเริ่มไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาในช่องทางออนไลน์ โดยกลุ่มพนักงาน คิง เพาเวอร์ คือกลไกที่เป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจในช่วงวิกฤต และได้รับผลตอบรับที่ดี ส่งผลเชิงบวกต่อพนักงาน พันธมิตรทางการค้าและลูกค้า

ในครั้งนี้ เพื่อต่อยอดแนวคิดที่ประสบความสำเร็จ ตอบโจทย์ให้ธุรกิจดำเนินต่อได้ในสถานการณ์โควิด-19 จากช่องทางออนไลน์จึงขยายสู่ออนกราวน์ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เปิดโอกาสให้ลูกค้าคนไทย ลูกค้าสมาชิกคิง เพาเวอร์ มาซื้อสินค้าโดยไม่ต้องมีไฟลต์บิน ผ่านการแนะนำจากพนักงานคิง เพาเวอร์ และมาลงทะเบียนช้อปปิ้งที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ โดยใช้รหัส SV Code (SV ตามด้วยรหัสพนักงาน) รับคืนสูงสุด 1,200 บาท กล่าวคือเมื่อซื้อครบตั้งแต่ 5,000 บาท, 10,000 บาท, 20,000 บาท จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 200,500 และ 1,200 บาท ตามลำดับทันที โดยมีสินค้าที่ร่วมแคมเปญให้เลือกช้อปกว่า 10,000 รายการ และรับบริการ Home Delivery ส่งฟรี แบบไม่มีขั้นต่ำ

ทั้งนี้สินค้าจะเป็นสินค้าแบรนด์เนมที่ร่วมแคมเปญในราคา Duty Free ที่จัดส่งถึงบ้านมีการชำระภาษีถูกต้องโดยคิง เพาเวอร์ ตลอดจนลูกค้ายังมั่นใจได้ถึงมาตรการสุขอนามัยในพื้นที่ ที่ยังคงเข้มงวดเพื่อการป้องกันอย่างสูงสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest