“The Digital Experience” พร้อมเปิดการเรียนรู้โลกธุรกิจดิจิทัล จากผู้บริหารบริษัทชั้นนำ เน้นการปรับธุรกิจ ชีวิต และมุมมองความคิด เพื่อสร้างโอกาสที่ยั่งยืนให้กับอนาคตทางธุรกิจ

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๕
เดอะ ดิจิทัล เอ็กซ์พีเรียนซ์ (The Digital Experience) พร้อมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้โลกธุรกิจดิจิทัล เพื่อเป็นเครื่องมือให้ผู้เรียนประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้ และรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน พร้อมการปรับธุรกิจ ชีวิต และมุมมองความคิด โดยมี คุณธกานต์ อานันโทไทย Co-Founder, Chief Executive Officer- Globish, คุณชื่นชีวัน วงษ์เสรี Co-Founder, Chief Executive Officer- Globish, คุณธนัตวงศ์ ศิลมานนท์ General Manager - Thailand PCCW Media Limited, คุณกวิน แก่นตระกูล Chief Executive Officer - Experiential Impact Co., Ltd., คุณพจนารถ ชีบังเกิด Founder, Jimi The Coach and Thailand Coaching Academy และคุณณัฐชาต นันทเทิม Managing Director, Jimi The Coach and Thailand Coaching Academy ร่วมงานแถลงข่าว ทั้งนี้ เดอะ ดิจิทัล เอ็กซ์พีเรียนซ์ จัดขึ้นเพื่อสร้างโอกาสที่ยั่งยืนให้กับอนาคตผ่านการเรียนรู้แบบคอร์ส 12 สัปดาห์ ทุกวันเสาร์ช่วงบ่าย เริ่มเรียนระหว่าง 5 กันยายน เป็นต้นไปจนถึงเดือนธันวาคม 2563 พบกับวิทยากรจากองค์กรระดับแนวหน้า นำโดย กวิน แก่นตระกูล Co-Founder, Chief Executive Officer- EXPI, นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ (MD & Editor in Chief, The Standard), พจนารถ ซีบังเกิด (Founder, Jimi The Coach & Thailand Coaching Academy), Johannes von Rohr (Co-Founder, Rabbit Finance), มิสเตอร์พอล อาร์ค (Thailand Seedstars World Ambassador), ณิชาภัทร อาร์ค (Thailand Seedstars World Ambassador), ชุติมา สีบำรุงสาสน์ (SVP HR, Gulf Energy), ณัฐชาต นันทเทิม (Managing Director, Jimi The Coach), ธวัตวงศ์ ศิลมานนท์ (General Manager - Thailand PCCW Media Limited), ธกานต์ อานันโทไทย (Co-Founder, Chief Executive Officer – Globish) ฯลฯ ที่จะมาให้ความรู้และร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ กลยุทธ์ทางธุรกิจให้ได้มีโอกาสสร้างไอเดียธุรกิจใหม่ที่เหมาะกับตลาดในปัจจุบัน
The Digital Experience พร้อมเปิดการเรียนรู้โลกธุรกิจดิจิทัล จากผู้บริหารบริษัทชั้นนำ เน้นการปรับธุรกิจ ชีวิต และมุมมองความคิด เพื่อสร้างโอกาสที่ยั่งยืนให้กับอนาคตทางธุรกิจ

สำหรับ The Digital Experience จะเป็นคอร์สเรียนระยะสั้นที่จะให้ผู้เรียนได้เรียนรู้เกี่ยวกับ Digital Experience หรือการทำงานแบบดิจิทัล เพื่อที่จะเป็นเครื่องมือให้ผู้เรียนประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในยุค Covid-19 ทั้งนี้ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ผ่านกระบวนการการค้นหาตนเอง รวมไปถึงเรียนรู้เกี่ยวกับดิจิทัล เทคโนโลยีในปัจจุบัน ตลอดจนแนวทางการเปลี่ยนแปลงหรือเติบโตในอนาคต โดยสามารถเพิ่มทักษะทางเทคนิค และเรียนรู้เพื่อนำไปปรับใช้ในชีวิตจริงอย่างประสบความสำเร็จ

เนื้อหาตลอดการเรียนทั้ง 12 สัปดาห์ ผู้เข้าร่วมโปรแกรมการเรียนจะได้ศึกษาแลกเปลี่ยนความคิดจากผู้นำด้านธุรกิจหลากหลายประเภททางดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย และได้เรียนรู้เทรนด์กลยุทธทางธุรกิจ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมโครงการยังจะได้มีโอกาสสร้างไอเดียธุรกิจใหม่ที่เหมาะกับตลาดในยุคปัจจุบันอีกด้วย

ที่สำคัญในการเรียนรู้คอร์สดังกล่าว ในทุกวันเสาร์ผู้เรียนยังสามารถสร้าง Networking Event ได้ด้วย ส่วนการเรียนสัปดาห์สุดท้ายจะได้เข้าร่วมกิจกรรม Pitch Event เป็นการปิดคอร์สเรียน เพื่อที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมได้นำเสนอตัวตนผ่านแผนธุรกิจยุคใหม่ ในการนำไปใช้ในชีวิตจริงหลังจบโปรแกรมการเรียนด้วย โดยสถานที่จัดงาน Pitching Event เพื่อที่ผู้เรียนจะได้มีประสบการณ์การค้นหาตัวเองผ่านแผนธุรกิจ และได้นำความรู้ระหว่างโปรแกรมผสมผสานกับสิ่งที่ตนชอบ เพื่อแปลงเป็นธุรกิจที่เป็นตัวคุณมากที่สุด ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้คำแนะนำจากผู้ตัดสินมืออาชีพ เพื่อที่จะนำไปพัฒนาตนเองและธุรกิจในอนาคตต่อไป โดยกิจกรรมจะมีขึ้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถือว่าเป็นการจบโปรแกรม The Digital Experience แบบครบถ้วนรอบด้าน

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเรียน The Digital Experience สามารถสมัครเรียนได้ทุกเพศทุกวัย เพียงคลิกกดลิงค์ไปลงทะเบียนสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3iuR8zJ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2563 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/2VVxeEH และสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://m.me/TDX.expimpact หรือ www.facebook.com/TDX.expimpact

The Digital Experience พร้อมเปิดการเรียนรู้โลกธุรกิจดิจิทัล จากผู้บริหารบริษัทชั้นนำ เน้นการปรับธุรกิจ ชีวิต และมุมมองความคิด เพื่อสร้างโอกาสที่ยั่งยืนให้กับอนาคตทางธุรกิจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ