เอไอเอสมอบของขวัญวันแม่ แทนความห่วงใยจากลูก มอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 50%เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพร

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๘
เทศกาลวันแม่ปีนี้ เอไอเอสขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญให้ลูกได้ตอบแทนพระคุณแม่ ผ่านสิทธิพิเศษที่จัดเตรียมไว้ในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดผลิตภัณฑ์สุขภาพ ร้านอาหารชื่อดัง หรือ แพ็กเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ
เอไอเอสมอบของขวัญวันแม่ แทนความห่วงใยจากลูก มอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 50%เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพร

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management -AIS กล่าวว่า “เอไอเอสในฐานะผู้นำด้านการดูแลลูกค้าจัดแคมเปญสิทธิพิเศษต่างๆมากมายเนื่องในเทศกาลวันแม่ เพื่อให้คุณลูกทุกท่านได้แสดงความกตัญญู และตอบแทนพระคุณแม่ ด้วยของขวัญจากผลิตภัณฑ์สุขภาพจากสมุนไพรไทยและสินค้าออร์แกนิคคุณภาพดีที่ได้รับรางวัล Prime Minister Herbal Awards (รางวัลสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ) และ Premium Herbal Products (รางวัลสมุนไพรคุณภาพ) จากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อส่งมอบความห่วงใยไปยังคุณแม่ที่คุณรักให้มีสุขภาพแข็งแรง นอกจากนี้เอไอเอสยังได้เตรียมสิทธิเศษ เพื่อให้คู่แม่ลูกได้ใช้เวลาดีดีร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดร้านอาหารชื่อดัง และแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนด เพื่อให้วันแม่ปีนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของทุกครอบครัว”

ในครั้งนี้ เอไอเอส มอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพร เช่น P80 สมุนไพรสกัดจากลำไยเข้มข้น , RSU Royal Herbal ฟ้าทะลายโจร หรือถั่งเช่าพลัส พิเศษ! ซื้อครบ 1,000บาทขึ้นไป รับเพิ่มทันทีบัตรกำนัลมูลค่ากว่า 29,000บาท เช่น พาคุณแม่ไปตรวจตรวจเช็คสุขภาพและปรึกษาคุณหมอเรื่องข้อเข่า ได้แบบฟรีๆที่ Bangkok Anti Aging Center(BAAC) หรือมา 2 คนจ่าย 1 คน พาคุณแม่ไปสปา Aurora of Ayothaya ที่ Divana Spa และยังมีส่วนลดจากบัตรกำนัลอีกมากมาย ซึ่งสิทธิพิเศษนี้คัดสรรมาเพื่อลูกค้าเอไอเอสโดยเฉพาะ โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน 2563

นอกจากนี้ เอไอเอส ยังมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 50% หรือเมนูฟรีจากร้านอาหารชื่อดัง และแพ็คเกจท่องเที่ยวตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก 5 ดาว ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5,700 บาท สำหรับลูกค้าเซเรเนดให้คุณลูกได้ใช้เวลาที่แสนพิเศษกับคุณแม่ในช่วงเทศกาลวันแม่นี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแอปพลิเคชัน myAIS และ www.ais.co.th/privilege/well-being

เอไอเอสมอบของขวัญวันแม่ แทนความห่วงใยจากลูก มอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 50%เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4