ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ไทยแลนด์ ส่ง ซับลิมิท อะเดโนโวทัล เพื่อผู้หญิงวัย 30 ที่ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลง ตอบโจทย์เส้นผมที่แข็งแรง ยืดหยุ่น มีวอลลุ่ม ของสาวๆ

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๐
นาทีนี้ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเส้นผมซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ เชื่อว่าแทบทุกคนจะต้องนึกถึงแบรนด์ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ที่ล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในกลุ่ม Sublimic นั่นก็คือ Sublimic Adenovital (ซับลิมิท อะเดโนไวทัล) ที่ตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมของสาวๆ ได้แบบครบทุกมิติ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงในวัย 30 ปี ซึ่งการดูแลเส้นผมให้ดูสุขภาพดี จึงเป็นสิ่งสำคัญ ชิเซโด้จึงได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อการบำรุงตั้งแต่ภายใน เพื่อทุกคน
ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ไทยแลนด์ ส่ง ซับลิมิท อะเดโนโวทัล เพื่อผู้หญิงวัย 30 ที่ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลง ตอบโจทย์เส้นผมที่แข็งแรง ยืดหยุ่น มีวอลลุ่ม ของสาวๆ

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ในฐานะที่เป็นแบรนด์ผู้นำด้านการดูแลเส้นผม ได้มีการสำรวจความต้องการ และการเปลี่ยนแปลงด้านเส้นผมกับกลุ่มลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งพบว่า เมื่อผู้หญิงย่างเข้าอายุ 30 ปี พวกเธอจะเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การให้กำเนิด หรือการก้าวหน้าในอาชีพการงาน แต่ในขณะเดียวกันผู้หญิงกลุ่มนี้จะสังเกตและรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นผิวพรรณ รวมไปถึงเส้นผม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้พวกเธอคิดว่า 'ฉันไม่ใช่เด็กอีกแล้ว’ ทำให้หลายคนเริ่มค้นหาวิธีการดูแลเส้นผม ที่จะช่วยแก้ปัญหา และทำให้กล้าออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

มิชิโกะ คาชิวะ ผู้จัดการแบรนด์ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ประจำประเทศไทย) กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ซับลิมิท อะเดโนไวทัล (Sublimic Adenovital) ว่า “ซับลิมิท อะเดโนไวทัล (Sublimic Adenovital) เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งเหมาะสำหรับเส้นผมที่เริ่มสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลง เช่น ผู้ที่ต้องการเพิ่มความแข็งแรง ยืดหยุ่น และมีวอลลุ่มให้กับเส้นผม ผู้ที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วง รวมทั้งผู้ที่มีปัญหาผมขาว ซึ่งซับลิมิท อะเดโนไวทัล ได้ออกแบบมาสำหรับซาลอนและผู้ใช้โดยตรง โดยสำหรับซาลอน โซลูชั่นส์ จะเน้นการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะจากภายใน รวมถึงทรีตเมนท์ที่ช่วยจัดการปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะอันเนื่องมาจากอายุที่เพิ่มขึ้น ที่สำคัญจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้คือการนำงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ชีวภาพขั้นสูงของชิเซโด้ คือ Core Powerizing Technology (คอร์ พาวเวอร์ไรซิ่ง และกระบวนการ Hair Powerizing System (แฮร์ พาวเวอร์ไรซิ่ง ซิสเท็ม) ช่วยฟื้นคืนเส้นผมให้มีสุขภาพดี จัดการปัญหาหนังศีรษะ

สำหรับเทคโนโลยี Core Powerizing Technology ที่ถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ ซับลิมิท อะเดโนไวทัล ส่วนประกอบสำคัญ 6 ชนิด Adenosine (อะเดโนซีน สารสกัดเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้), Sophora Angustifolia Root Extract (สารสกัดจากรากโซโฟรา แองกัสติฟอเลีย), Panax Ginseng Root Extract (สารสกัดจากโสม), Nicotinamide (นิโคตินาไมด์), Rosemary Extract (สารสกัดโรสแมรี่) และ Sweet Tea Extract (สารสกัดจากใบราสป์เบอร์รี่) ที่จะมาช่วยฟื้นคืนเส้นผมให้มีสุขภาพดี จัดการปัญหาหนัง ส่วนกระบวนการ Hair Powerizing System (แฮร์ พาวเวอร์ไรซิ่ง ซิสเท็ม) มีส่วนประกอบสำคัญคือ Polyquaternium-11, Adenosine เพิ่มวอลลุ่มตั้งแต่รากผม บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกทั้งภายในและภายนอก เพื่อคืนความแข็งแรงและความยืดหยุ่น, Rosehip Oil คืนความเงางาม ด้วยการจัดการเส้นผมหยิกงอ เพื่อให้ผมเปล่งประกายเงางามด้วยการเคลือบเส้นผมที่หยิกงอเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น และ AP Complex เติมความชุ่มชื้นเพื่อสุขภาพที่ดีของหนังศีรษะ สร้างสภาพหนังศีรษะที่มีสุขภาพดีด้วยการเติมเต็มความชุ่มชื้น เพื่อการเจริญเติบโตของเส้นผมที่สวยงามเปล่งประกาย

ทั้งนี้ ทางแบรนด์มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ Sublimic Adenovital จะได้รับความนิยมและได้รับความสนใจในกลุ่มช่างทำผมอย่างมาก เนื่องจากเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นมาจาก The Hair Care Adenovital ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่ขายดีที่สุด และได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา ประกอบกับปัจจุบันปัจจัยต่างๆรอบตัวทสามารถสร้างความเครียดและกระตุ้นการเสื่อมสภาพของร่างกายเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ดังนั้นผู้ที่ต้องการป้องกันก่อนการเกิดปัญหาหรือการเปลี่ยนแปลงของเส้นผมและหนังศีรษะ จึงนิยมอย่างแน่นอน

มิชิโกะ คาชิวะ กล่าวทิ้งท้ายว่า “แบรนด์มีความเชื่อมั่นว่า การพัฒนาตัวเองในอนาคตต้องเริ่มต้นจากการทำวันนี้ให้ดีที่สุดดังนั้น แบรนด์จึงยึดถือคติข้อนี้เสมอ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในวันนี้ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการขึ้นมาอีกระดับหนึ่งในวันข้างหน้า ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดไปพร้อมกันด้วย”

ผู้ที่สนใจสามารถอัพเดตรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่

Website : https://www.shiseido-professional.com/th_th/

Facebook : Shiseido Professional Thailand

Instagram : shiseidopro_th

Youtube : Shiseido Professional Thailand

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ไทยแลนด์ ส่ง ซับลิมิท อะเดโนโวทัล เพื่อผู้หญิงวัย 30 ที่ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลง ตอบโจทย์เส้นผมที่แข็งแรง ยืดหยุ่น มีวอลลุ่ม ของสาวๆ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ไทยแลนด์ ส่ง ซับลิมิท อะเดโนโวทัล เพื่อผู้หญิงวัย 30 ที่ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลง ตอบโจทย์เส้นผมที่แข็งแรง ยืดหยุ่น มีวอลลุ่ม ของสาวๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้