ปฏิทินข่าว : เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ กลุ่มทรู ขอเชิญพสกนิกรชาวไทยร่วมชมนิทรรศการ “เครือเจริญโภคภัณฑ์ ความกตัญญู...รักแรกและรักแท้ สานต่อจากแม่ของแผ่นดิน”

พฤหัส ๑๓ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๓
เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ กลุ่มทรู ขอเชิญพสกนิกรชาวไทยร่วมชมนิทรรศการ “เครือเจริญโภคภัณฑ์ ความกตัญญู…รักแรกและรักแท้ สานต่อจากแม่ของแผ่นดิน” ในกิจกรรมจิตอาสา "วันแม่แห่งชาติ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ รักเอยรักลูก” เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม 2563 ณ ท้องสนามหลวง ด้วยแนวคิดความกตัญญู เป็นเสมือนเมล็ดพันธุ์ที่เราต้องการปลูกฝังให้เติบใหญ่ เริ่มต้นจากพ่อแม่และครอบครัว ขยายวงออกไปให้คืนกลับสู่สังคม สู่ประเทศ ซึ่งในนิทรรศการประกอบด้วย 3 กิจกรรม ได้แก่
ปฏิทินข่าว : เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ กลุ่มทรู ขอเชิญพสกนิกรชาวไทยร่วมชมนิทรรศการ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ความกตัญญู.รักแรกและรักแท้ สานต่อจากแม่ของแผ่นดิน

กตัญญูต่อแผ่นดิน มุ่งมั่นสร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน คืนป่าต้นน้ำที่สมบูรณ์อันเป็นรากฐานสำคัญต่อการดำรงชีวิต โดยนำเสนอนวัตกรรมแอปพลิเคชันเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ได้รับรางวัลระดับโลก 'We Grow ปลูก…เพื่อให้' ที่กลุ่มทรู สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนการสร้างพื้นที่สีเขียวและลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์กตัญญูต่อสังคม มุ่งมั่นช่วยเหลือและยกระดับคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชนและกลุ่มเปราะบาง เพื่อความเท่าเทียม และสังคมที่ยั่งยืน โดยจะมอบหน้ากากอนามัยซีพีเพื่อประชาชน จำนวน 88,800 ชิ้น 4 รอบต่อวัน เวลา 11.00 13.00 15.00 17.00 น. พร้อมนำเสนอโครงการ “หาย (ไม่) ห่วง” ที่กลุ่มทรู ร่วมกับมูลนิธิการะจกเงา แนะนำสายรัดข้อมือ เพื่อผู้ป่วยกลุ่มโรคสมองเสื่อม กลุ่มโรคจิตเวช และกลุ่มผู้พัฒนาการทางสมองช้า หากเกิดเหตุพลัดหลงกตัญญูต่อครอบครัว สิ่งที่ใกล้ตัวที่สุด และทุกคนทำได้ โดยนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาบอกเล่าเรื่องราวของความกตัญญู พร้อมแจกโปสการ์ดกตัญญู ให้ผู้ร่วมงานเขียนถ่ายทอดความรู้สึก ตอบแทนความรัก ถึงคนสำคัญ แล้วส่งที่ตู้ไปรษณีย์กตัญญู เพื่อที่เครือซีพีจะส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้ถึงมือผู้รับต่อไป

ปฏิทินข่าว : เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ กลุ่มทรู ขอเชิญพสกนิกรชาวไทยร่วมชมนิทรรศการ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ความกตัญญู.รักแรกและรักแท้ สานต่อจากแม่ของแผ่นดิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ