ดีเคเอสเอช มอบผลิตภัณฑ์จาก Reynolds Consumer Products เพื่ออำนวยความสะดวกในครัวเรือนแก่ผู้บริโภคชาวไทย

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๘
หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด คู่ค้าแนวหน้าสำหรับบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคที่ต้องการขยายตลาดในประเทศไทย ได้ลงนามเซ็นสัญญาร่วมกับ บริษัท Reynolds Consumer products ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน ให้เป็นผู้ขับเคลื่อนสัดส่วนทางตลาดในประเทศไทยของกลุ่มสินค้าภายใต้แบรนด์ Diamond(R) ซึ่งประกอบด้วยสินค้าประเภทอลูมิเนียมฟอยล์ กระดาษรองอบ ถุงใส่อาหาร และแผ่นฟิล์มถนอมอาหาร
ดีเคเอสเอช มอบผลิตภัณฑ์จาก Reynolds Consumer Products เพื่ออำนวยความสะดวกในครัวเรือนแก่ผู้บริโภคชาวไทย

ดีเคเอสเอช ประเทศไทย จะให้บริการด้านการขายและการตลาด รวมถึงด้านการกระจายสินค้าและบริการด้านโลจิสติกส์ แก่ Reynolds Consumer Products ผ่านเครือข่ายด้านการค้าปลีกสมัยใหม่และแบบดั้งเดิม รวมถึงทางช่องทาง food service (ร้านอาหาร/ภัตตาคาร) ทั่วประเทศ เป้าหมายความร่วมมือในครั้งนี้ คือ การคงตำแหน่งของ Reynolds Consumer Products ในฐานะผู้นำระดับโลกสำหรับหมวดสินค้าประเภทอลูมิเนียมฟอยล์ และการมุ่งเน้นความสามารถของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Diamond(R) ในการอำนวยความสะดวกด้านการเตรียม ปรุง จัดเก็บ และกำจัดอาหารในแต่ละมื้อสำหรับผู้บริโภค เพื่อให้สามารถมีความสุขกับช่วงเวลามื้ออาหารมากขึ้น

มร. Christopher Corey รองประธานบริหารนานาชาติ ของ Reynolds Consumer Products กล่าวว่า “ไม่มีใครเหมาะสมไปกว่า ดีเคเอสเอช อีกแล้วในการช่วยให้พอร์ตโฟลิโอของเราเติบโตในประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้น ความร่วมมือนี้จะช่วยให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถเชิง omni-channel และความเชี่ยวชาญด้านการขายรวมถึงความครอบคลุมด้านการกระจายสินค้าในทุกช่องทางการค้าของดีเคเอสเอช ทั้งหมดนี้จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคไทยได้มากยิ่งขึ้นแน่นอน”

คุณ ขวัญชัย อัสนี รองประธานฝ่ายบริหาร หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความร่วมมืออันแข็งแกร่งและพร้อมสู่ความสำเร็จกับ Reynolds Consumer Products ในประเทศไทย ซึ่งแม้ว่าโลกจะยังคงต้องเผชิญกับวิกฤตโควิด-19 แต่เราเชื่อว่าความเป็นเลิศด้านการตลาดและการขายของเรา จะสามารถขับเคลื่อนยอดขายให้แก่ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนของคู่ค้าของเราได้ เนื่องจากผู้บริโภคไทยได้หันมาเตรียมและปรุงมื้ออาหารที่บ้านกันมากขึ้นในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest