โอเรียนท์ เปิดตัวนาฬิกาทรงนักประดาน้ำ เฉดสีใหม่ล่าสุด ในสปอร์ตคอลเลคชั่น และรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟสุดพรีเมียม

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๗
ไอเท็มหรูที่ใส่ได้ทุกวันทั้งทำงานและท่องเที่ยววันหยุด
โอเรียนท์ เปิดตัวนาฬิกาทรงนักประดาน้ำ เฉดสีใหม่ล่าสุด ในสปอร์ตคอลเลคชั่น และรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟสุดพรีเมียม

โอเรียนท์ (ORIENT) เปิดตัวนาฬิกาข้อมือทรงนักประดาน้ำดีไซน์ใหม่* กับโทนสีใหม่สวยเข้มสดใสถึง 5 รุ่นในสปอร์ตคอลเลคชั่น พร้อม 2 รุ่นพิเศษที่วางจำหน่ายในบางประเทศ นาฬิกาคอลเลกชั่นนี้สามารถสวมใส่ได้ทุกวันและได้รับความนิยมไปทั่วโลก ถือเป็นงานดีไซน์อันเป็นเอกลัษณ์ที่บ่งบอกความโดดเด่นในแบบฉบับของโอเรียนท์อย่างแท้จริง

ไม่ใช่นาฬิกาตามมาตรฐานนักประดาน้ำสากล

นาฬิกาแนวสปอร์ตรุ่นยอดนิยมของโอเรียนท์ ผสานฟีเจอร์พิเศษมากมายที่มีอยู่ในนาฬิกาของนักประดาน้ำระดับมืออาชีพ อาทิ ประสิทธิภาพการกันน้ำดีเยี่ยม กรอบตัวเรือนแบบหมุนได้ และดีไซน์หน้าปัดที่โดดเด่น ซึ่งโอเรียนท์ได้พัฒนานาฬิกาทรงนักประดาน้ำให้มีฟีเจอร์เหล่านี้มาตั้งแต่ทศวรรษที่ 1960

โอเรียนท์นำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ที่มาพร้อมสีสันสดใสหลากหลายเฉด ทั้งในส่วนหน้าปัดและกรอบตัวเรือนแบบหมุน โดยยังคงดีไซน์ของตัวเรือน หน้าปัด และสายอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่นนี้ไว้อย่างเด่นชัด ซึ่งนอกจากหน้าปัดโทนสีดำพื้นฐาน ยังนำเสนอสีสันใหม่ทั้งน้ำเงิน เขียว และแดง ผสานดีไซน์กรอบตัวเรือนสองสีเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่หรูหราสวยงามหากแฝงไว้ด้วยความสนุกสนานและความสร้างสรรค์อันโดดเด่น ทั้งกรอบน้ำเงินเข้มแดงบนหน้าปัดดำ หรือกรอบน้ำเงินส้มบนหน้าปัดน้ำเงินเข้ม การผสมผสานโทนสีที่หลากหลายยังทำให้สามารถสวมใส่ได้ทุกที่ทุกโอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปทำงานในเมืองอันแสนคึกคักวุ่นวาย หรือใส่ชิลล์กับบรรยากาศสบายๆ ริมชายหาดในวันหยุด

นอกจากนี้ ยังมี 2 รุ่นพิเศษที่จะวางจำหน่ายเฉพาะในบางประเทศ มอบดีไซน์ที่งดงามซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากท้องทะเล โดยรุ่นแรกนำเสนอโทนสีสันอันเปี่ยมเสน่ห์ในธีม “Night Of Gold” ที่ผสานขอบสีทองวาววับบนหน้าปัดสีดำขรึม งดงามเสมือนหนึ่งเงาสะท้อนของแสงจันทร์บนผืนน้ำยามราตรี ส่วนอีกรุ่นโดดเด่นด้วยดีไซน์กรอบตัวเรือนสีขาวอันหรูหราจับคู่กับสีดำสุขุม ภายใต้ธีม “Big Wave” สื่อถึงความงดงามอันล้ำลึกของฟองคลื่นสีขาวละมุนบนลูกคลื่นที่ม้วนตัวอยู่กลางท้องทะเล โดยทั้งสองรุ่นจำกัดการผลิตเพียงรุ่นละ 1,010 เรือน ทุกเรือนมีเลขหมายประจำเครื่องสลักที่ด้านหลัง มาพร้อมกล่องใส่รุ่นพิเศษซึ่งเป็นดีไซน์ลิมิเต็ดอิดิชั่น

ตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 44 มม. พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ 20 Bar โดยยังคงดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกานักประดาน้ำของโอเรียนท์ที่ผสานกลไกการทำงานเฉพาะตัว (In-House Automatic Movement) นอกจากดีไซน์ที่สวยงามสะดุดตา ยังมอบความแข็งแรงทนทานและประสิทธิภาพการทำงานที่เชื่อถือได้

เกี่ยวกับ โอเรียนท์ (ORIENT)

โอเรียนท์ก่อตั้งขึ้นในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี ค.ศ. 1950 และเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกในฐานะแบรนด์นาฬิกาคุณภาพสูงอันโดดเด่นในระดับราคาที่จับต้องได้ ผสานกลไกการทำงานเฉพาะตัวและงานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปแบบงานประกอบชั้นเยี่ยม ทำให้นาฬิกาโอเรียนท์ไม่เพียงสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หากได้กลายเป็นของสะสมของผู้รักนาฬิกาทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ orient-watch.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4