อาจารย์ปรีชา ไข่แก้ว เปิดตัว SIRIN BRANDS

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๗
บริษัท สิริน บิวตี้ คอสเมท แอนด์ แคร์ เปิดตัว SIRIN BRANDS สวนกระแสเศรษฐกิจ สู้วิกฤตโควิด-19 ตั้งเป้าเป็นอาชีพเสริมช่วยสร้างรายได้ให้คนไทย และกระตุ้นเศรษฐกิจไทย พร้อมเตรียมส่งออกในอนาคต ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติ
อาจารย์ปรีชา ไข่แก้ว เปิดตัว SIRIN BRANDS

อาจารย์ปรีชา ไข่แก้ว พร้อมด้วย คุณสรินยา ธรรมศิริ ผู้บริหาร บริษัท สิรินบิวตี้ คอสเมท แอนด์แคร์ จำกัด จัดงานสัมมนาเปิดตัวเครื่องสำอางค์ แป้งออร์แกนิค ลิปสติก และเซรั่มน้ำมันหอมไม้กฤษณา บำรุงผิวหน้า ภายใต้ชื่อ SIRIN BRANDS ที่มาพร้อมสโลแกน “เพิ่มเสน่ห์ความงามดั่งต้องมนต์” เพราะความเชื่อที่ว่า ความสวย คือ มนต์ขลังที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคน

SIRIN BRANDS ได้เปิดเผยเคล็ดลับตำนานสาวงามพระโขนง ด้วยการเล่าเรื่องผ่านความงดงามของแม่นาคพระโขนงในเวอร์ชั่นสาวสิริน เมื่อวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 ณ ห้องบอลลูม โรงแรม Ramada Maenam Riverside เรียกว่าสวนกระแสเศรษฐกิจยุคโควิด มุ่งมั่นเป็นอาชีพเสริมระยะยาวให้กับผู้หญิงทุกคน ด้วยคุณภาพสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ รายละเอียดติดตามได้ทางเพจ Sirin Brands

อาจารย์ปรีชา ไข่แก้ว ระบุการเปิดตัวครั้งนี้ เพราะเห็นว่าในวิกฤตโควิด-19 ยอมมีโอกาส ที่จะสร้างรายได้ให้กับคนไทยระดับกลาง และระดับล่างที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ทั้งนี้ตั้งเป้าที่จะเติบโตในปีแรก 70 เปอร์เซ็นต์ มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท และจะขยายไปสู่การส่งออก ไปตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะตลาดตะวันออกกลาง และจีน เพื่อให้ Sirin Brands เป็นที่รู้จักทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะแป้งออร์แกนิค ลิปสติก และเซรั่มน้ำมันหอมไม้กฤษณา และจะจดสิทธิบัตร ในนามของสินค้าคนไทย จึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นี้ จะเติบโตและช่วยเหลือคนไทยด้วยกันได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital