ทาโก้ เบลล์ ฉลองเปิดสาขามาบุญครอง จัดโปรสุดปัง!

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๑
“ทาโก้ เบลล์” (Taco Bell) เชนร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ฉลองเปิดร้านทาโก้ เบลล์ แห่งใหม่ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ หรือมาบุญครอง โดยจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มสุดปัง! มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อชุดคอมโบ้แบบใดก็ได้ 1 ชุด รับฟรีทันที “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” (Naked Chicken Taco) เมนูทาโก้ยอดนิยมที่ใช้เนื้อไก่ทอดกรอบปรุงรสด้วยเครื่องเทศสไตล์เม็กซิกันแทนแป้งตอติญ่าปกติ (1 ท่าน/ใบเสร็จ/วัน) ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2563 แฟนพันธุ์แท้ทาโก้ เบลล์ ห้ามพลาด!
ทาโก้ เบลล์ ฉลองเปิดสาขามาบุญครอง จัดโปรสุดปัง!

“ทาโก้ เบลล์” เปิดสาขาใหม่เพิ่มเป็นสาขาที่ 7 เพื่อเอาใจแฟนทาโก้ ในประเทศไทย และเพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้นจากการสั่งซื้อแบบ Delivery ผ่านบริการของ GET, GRAB และ foodpanda ทำให้ทาโก้ เบลล์ มียอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดด ไม่หวั่นสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ปัจจุบัน ร้านทาโก้ เบลล์ เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ สาขา เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลม, สาขาสยามพารากอน, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สาขาสามย่าน มิตรทาวน์, สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาสุขุมวิท ซอย 11 โดยมีสาขาศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เป็นแห่งล่าสุด ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารหรือร่วมกิจกรรมกับทาโก้ เบลล์ เพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Facebook.com/TacoBellTH, IG@TacoBellTH, ทวิตเตอร์ @TacoBellTH และไลน์ @TacoBellTH

เกี่ยวกับ ทาโก้ เบลล์

ทาโก้ เบลล์ คอร์ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ยัม! แบรนด์ส อิงค์ เป็นผู้บริหารเชนร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกซึ่งให้บริการอาหารประเภท ทาโก้, เบอร์ริโต และอื่นๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องความอร่อย ความจัดจ้านของรสชาติ และการเลือกใช้วัตถุดิบ ที่มีคุณภาพเกินราคา รวมไปถึงการบริการอันน่าประทับใจที่ มอบให้แก่ลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 42 ล้านคนต่อสัปดาห์ ปัจจุบันมีทาโก้ เบลล์ 600 สาขา ที่เปิดให้บริการนอกประเทศสหรัฐอเมริกาในเกือบ 30 ประเทศทั่วโลก และมีจำนวนสาขากว่า 7,000 สาขาในสหรัฐอเมริกา และยังคงมุ่งมั่นขยายสาขาไปยังนานาประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4